9. Trân quý (H+)

199 15 4
                                    

Chú ý: Có H (again)
_________________________________________________________

Nhân viên trong nhà hàng đã nghi ngờ giờ còn thấy nghi hơn. Họ chú ý thấy cả hai đều xấu hổ khi thấy nhau. Không chỉ vậy, trên cổ Rody dán băng vào khắp cổ. Mấy cô soi kĩ hơn thì thấy Vince cũng có băng nhưng nó nhỏ hơn so với cái của Rody. Không nhẽ họ đã làm chuyện đó, cô nhân viên thân với Rody mạnh dặn chạy đến hỏi khéo cậu. Nếu mà giờ quay ra hỏi Vince thì anh cắt lương cô nhân viên mất. Cậu lúng túng che đi vết băng, nhìn sang anh mà cầu cứu. Thế là cậu nói đại ra rằng cậu đã bị chuột cắn, nhưng do đã sơ cứu kịp thời nên vẫn không sao.

-Hình như tôi thấy cổ bếp trưởng cũng có...

-A- ưm... thì... là... A! Là- đó là do con muỗi! Đúng rồi! Con muỗi nó cắn anh ấy hay sao á! Haha... m-muỗi đó chị ơi...

"Nghe xạo ke quá, châc chắn là có gì đó mờ ám rồi... Chứ có con muỗi nào đớp một vết to đùng, chuột gì mà dùng miếng băng cá nhân khủng như thế này..."

Nhân viên nào nghe xong cũng thấy mùi xạo ke, vậy là sếp họ quyết định lấy chồng sau bao nhiêu năm ế ẩm rồi nhỉ? Cũng tốt và may mắn khi có người chịu được cái tính cách này của anh. Họ chỉ thấy thương cho Rody khi đã đụng chạm với một kẻ bạo lực và vũ phu như anh. Dù vậy nhưng nhìn mặt cậu vẫn tươi vui lắm, có khi anh ép cậu cười nói vui vẻ như vậy. Họ còn nghĩ có khi đây là một tín hiệu cầu cứu của cậu vì không lý nào cậu lại có thể chịu được anh. Không chỉ riêng các nhân viên mà khách cũng chú ý đến điểm bất thường này, ai cũng nhìn ra nhưng chỉ có mình họ là không biết gì. Nhân vật chính của vụ bàn tán vẫn trơ ra như chẳng có chuyện gì xảy ra hết, còn lạc quan là mình đã che giấu rất kĩ càng và thành công. Đến trưa thì nhân viên trong nhà hàng kể cả mấy vị khách xung quanh cũng lấy làm lạ khi tự nhiên không nghe thấy tiếng chửi mắng của anh đầu bếp. Cuối giờ mấy anh chị nhân viên lại vô tình thấy bếp trưởng áp sát bé phục vụ ở cửa sau của nhà hàng, ôm eo nói chuyện quan tâm các kiểu. Vậy là đúng chuẩn luôn rồi chứ còn cái nghi ngờ gì nữa, có khi họ yêu nhau luôn rồi cũng nên.

Ở ngoài thì Vince đang hỏi xem Rody có bị người khác soi không vì vết ở cố khó che giấu. Cậu ủ rũ khi nghe anh hỏi, đương nhiên là bị nhìn rồi. Cả vết ở cổ anh, người khác cũng dễ nhìn thấy. Cậu sờ vào cổ anh rồi lại sờ má anh, cái không khí chỉ có hai người như thế này như đang thúc giục cậu làm điều gì đó không nên. Mặt cậu đỏ lên, lưng cúi xuống hôn anh, lưỡi cùng luồn vào trong miệng mà âu yếm. Vince cảm nhận được vị ngọt từ cậu thì cứ thế mà tận hưởng nụ hôn đó. Rody buông ra, định bỏ đi vì xấu hổ mà anh lại kéo cậu hôn thêm lần nữa. Cả hai chẳng hề biết là ở cửa nhân viên đang rủ nhau ra nhìn họ. Cả hai cũng không định làm gì quá trớn, hôm nay có lẽ chỉ có thể đến đây thôi chứ lâu quá thì sẽ bị nghi ngờ mất. Cậu bĩu môi, mặt phụng phịu thấy rõ.

-Nụ hôn này là câu trả lời của anh ạ? Sao anh không nói yêu em...

-Ngốc ạ, yêu đâu nhất thiết phải nói thành lời... Mau vào trong đi anh còn cho tan ca nữa...

Tay anh vỗ vỗ vào mông cậu rồi liền đi vào trong, tất cả các nhân viên núp gần đó tản ra hết. Đến lúc anh đi vào trong rồi thì tất cả làm như chưa có chuyện gì xảy ra hết. Rody cũng đi vào, có chị nhân viên xúm vào hỏi cậu thì cậu bảo sếp chỉ dặn dò cậu một chút. Là "dặn dò một chút" dữ chưa? Dặn dò một chút mà hôn nhau dữ quá vậy? Hôn xong còn sờ mông sao? Mấy nhân viên tan làm thì liền bu vào nhau thành nhóm mà bàn tán về những gì mà họ đã thấy. Xong thắc mắc này thì có thắc mắc khác nảy ra trong đầu họ, ai nằm trên ai nằm dưới. Rody trước đó chủ động hôn anh nhưng cái kiểu hôn xong vỗ đít người ta thì không phải là người nằm trên sao? Vết trên cổ của cậu còn nhiều hơn cả anh, nhưng việc đó vẫn còn có thể loại trừ vì anh là một người thiên hướng bạo lực. Thôi thì họ cũng chỉ có thể chúc phúc cho sếp mà mong may mắn sẽ xảy ra với Rody khi rơi vào lưới tình với anh bếp trưởng vũ phu.

Về phía cặp chim chuột kia, lúc này cả hai đã dắt nhau lên phòng mà ôm hôn nhau rồi. Tay cậu nâng chân của anh lên, nói thật thì khi nhận được sự đáp anh từ anh thì cậu vui lắm. Anh cố đẩy cậu ra mà không được, cơ thể rắn chắc ấy cứ quấn chặt lấy anh. Theo anh thấy thì gần đây làm tình thế là quá đủ rồi, mông và eo anh còn chưa hồi phục hẳn nữa. Rody giờ chẳng khác gì một chút chó quẫy đuôi thèm khát tình yêu từ chủ nhân của mình. Cậu vồ lấy mà ôm hôn anh, miệng cũng mon men vào cổ và chỗ xương quai xanh của anh. Vince nắm lấy mặt cậu, bóp cặp má tròn ủng của cậu.

-Anh chưa hồi phục mà... nên chưa làm được đâu, sẽ bị rách đấy...

-Anh cũng sợ rách ạ? Em thì sợ bé ciu của em nổ tung nè...

-Haha, ai dạy em cách nói dâm dục này hả?

-E-Em tưởng vậy sẽ quyến rũ hơn...

Anh phì cười, nói thật thì cậu chưa thấy anh cười tươi đến vậy. Rody hôn anh, có lẽ cậu sẽ chờ anh đỡ đau thì sẽ làm. Đâu thể nào khiến người mình yêu cảm thấy khó chịu đâu chứ. Anh hôn lên bờ môi nhỏ của cậu, lưỡi luồn vào như muốn vơ vét hết mật ngọt trong miệng cậu. Nói vậy nhưng hai chân của Vince đưa lên và thu vào để giữ cậu lại, không cho cậu thoát ra. Tay anh cũng ôm lấy cơ thể cậu mà giữ lấy. Hai cơ thể cứ thế bám chặt vào nhau chẳng buông, giờ cậu thấy vã lắm rồi. Tay cậu cởi cái dây thắt nơ ra, anh cũng chủ động gỡ cúc áo cho cậu. Cả hai cùng nhau cởi bỏ những thứ trên cơ thể, vì không muốn anh bị đau nên cậu chỉ làm ở ngoài chứ chẳng đâm vào trong. Tay cậu và anh sờ vào nơi nhạy cảm nhất của nhau. Hôn nhau, chạm vào nhau có vẻ cũng chẳng đủ để bày tỏ hết. Anh hôn cổ cậu, chỉ dám cắn nhẹ, anh không muốn bản thân làm đau cậu. Anh không muốn cơn thèm khát của mình chiếm lấy tâm trí anh.

-Anh cứ cắn em đi mà... ah... không sao đâu mà...

-Haa... tên nhóc khiêu gợi này...

Anh cắn vào cổ cậu rồi lại hôn và liếm nhẹ lên cơ thể cậu, cả hai ôm nhau mà âu yếm nhau. Nhịp thở, âm thanh và cả tâm hồn như hòa quyện vào nhau. Tình yêu này tưởng chừng như đã không còn chút khoảng cách nào nhưng vẫn có chút gì đó xa cách giữa hai người họ, mọi thứ vẫn chưa được bày tỏ ra hết. Tốc độ tay cả hai tăng nhanh dần lên, cứ như vậy những gì tinh túy nhất đều đã bắn ra. Vince nhìn tay mình, đưa lên miệng mà liếm sạch nó như một chú mèo. Rody thấy vậy thì phát hoảng lên, đâu thể cứ thế nuốt xuống như thế.

-Đ-Đừng liếm mà! A! Đừng nuốt nó mà!!!

-Ngọt lắm, ngon lắm Rody...

-Nó bẩn mà! Đừng liếm nó mà!

-Của em thì cái gì anh cũng thấy nó tuyệt hết...

Rody đờ ra, cậu không nhịn được mà hôn anh. Hôn môi xong lại hôn xuống ngực mà cắn mút. Vince thấy nóng quá không chịu được nên đẩy cậu ra rồi bỏ đi tắm. Tên nhóc đó ngồi dậy bĩu môi mà đi theo anh, và thế là họ có thêm hiệp nữa trong nhà tắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dead plate] Màu sắc & Hương Vị (RodyVince)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ