A/N:Hii starss!! Paulit ulit lang po yung mga announcement ko hihi. Yun nga po about when kopo talaga ma published ang mga chapters at tska po, if may mga wrong grammar, tell me lang po para ma change hihi. Thank you sooo muchh (soweyy sa paulit ulit na Announcements hehe)
Enjoy reading poo, if may nag babasa po hehe:))
__________________________________________
CASSANDRA R. MOLIEN
'Sandra'Dahil nga tinuro saakin ni Sheena ay ngayon ko palang na kita....nung pag dating ko dito hindi ko nakita, kahit na busy yung mata ko sa pag tingin tingin sa palagid.
Pagkakita ko sa bahayy OMG!! HAHA ang kyuttt naman HAHAHHA color white din ang color...so dito pala yan nakatira ang mga drivers na iyan?
Nung malapit na sana kami doon sa drivers....ahh driver's house, ay may sumunod sa likuran namin....napa lingon tuloy kami ni Sheena sa likod.
It was Tita.
"Mom?? Where are you going??" Takang tanong ni Sheena. Naka kunot noo naman ako ngayon. "Ako nalang pala ang mag sasabi doon sa dalawa. Kasi gagawin kona silang driver ninyo" sagot ni Tita sa tanong ni Sheena. Kunot noo naman si Sheena. Si Tita naman ay malapit na sa may Driver's house. Kami naman ni Sheena ay naiwan dito at walang nagawang hakbang.
"Girll!! May driver tayoo!! Then ayoko ng ganun...akala ko ihatid lang tayo ngayon..pero maging driver?? Ughh!!" Sabi ni Sheena at iritang irita ito habang nakatingin doon sa mommy niya na kausap ang dalawang lalaki. Hindi ko makita ang mukha ng dalawa, kasi nakatalikod sila dito saamin.
"Girll!! Alam moo, mas maganda pa nga yan eh, kasi safe tayo...alam mo naman ang mundo ngayon is supper delikado" sabi ko sa kanya para pumayag sya....sayang kaya ang mga pamasahe HEHE. Hindi na lamang siya nag salita dahil tinawag na kami.
Nang nandito na kami sa Driver's house, nakita kona yung mga mukha ng dalawa...goshh ito pala yung mga lalakeng nagbukas ng gate nong dumating kami dito...hindi pa pala ito 20 HAHAHHA....mali pala ako..hindi ko kasi yung na mukhaan eh. I think nasa 18.
Mapuputi silang dalawa pareho...yung isa is chinito.
"Girls, sila na ngayon ay maging driver ninyo, kahit saan kayo pupunta sila ang maghahatid sa inyo ha?" Sabi ni Tita saamin...si Sheena naman ay napilitang ngumiti. Tumango lang naman ako.
Yung Chinitong driver ay umalis na kasi kukunin niya yung kotse. At ilang seconds lang ay he's here na sa harapan namin.
"Go ahead na" Sabi ni Tita...tumango lang naman kami ni Sheena.
Yung isang lalaki ay nasa unahan umopo, katabi nung Chinito. Kami naman ni Sheena sa likod kami umopo.
Dire-diretso lang kami.....nung naka layo layo na kami sa bahay ay nagsalita ang lalaki na katabi ng driver.
"Hi gurlss!" Sabay lingon dito sa pwesto namin ni Sheena.... because of the way he talks, both me and Sheena look at each other, habang nagkasalubong ang kilay. Paglingon namin sa lalaking nagsalita...ngumiti lang ito...at parang alam na niya yung magiging reaksyon namin ni Sheena. OMGGG!! Sa kagwapuhan niyang yan....hindi ako makapaniwalaaa.
Bekiiii!!?? Aklaaa syaa!!??
"Omhyygoshh what's wrong with your voice?! Don't tell to us that—" Naputol ang pagsasalita ko ng sumingit siya...alam kong apaka OA ko...pero hindi ko inakala na Baklaaa syaa. "I'm a gay" proud pa n'yang sabi. Lumingon naman ako kay Sheena, then we look at each other.
"Ay gurlll....Sandra...wag kang maniwala dyan nag loloko lang yan, sa ka astigan niyan sa bahay maging bakla?? Naku hindi ako mani—" pinutol nanaman ng bakla ang pagsasalita ni Sheena. "Sheena, this is true me...ganito talaga ako...hindi ko lang pinapahalata, dahilan ng sahod" sabi niya at hinawi pa yung buhok niya, na feeling long hair yung buhok niya....nagpipigil lang ako ng tawa.
"As in?? Sa katagal tagal, ngayon palang kitang nakitang naging bakla...huyyy, sa ka astigan mo sobra sa bahay, wala akong nakitang gay sa galawan mo" Sabi ni Sheena na as in hindi makakapaniwala. Bigla namang nagsalita ang driver namin now, na chinito. Halatang pigil ng pigil ng tawa.
"Oo ganyan na nga sya....kung tingnan nyo lalakeng lalake...pero pusong babae" sabi nito. Hindi niya talagang mapigilang matawa kaya tumawa siya, pati tuloy kami ni Sheena natawa din. Dahil nga tawa kami ng tawa, hindi namin na pansin na nasagilid na bakla ay nagtatapo na pala HAHAHA.
"Sige lang pagtawanan ninyo ako" sabi nito na parang nagpapabebe at ngumuso pa na parang bata. Tuluyan naman kaming natawa dahil sa ginawa niya HAHAHAHA. Nung natapos nayung tawa namin ay hindi umimik si barbie, nanatili lang syang nakasimangot at nguso na nguso, grabe siguro ang pagtatampo niya.
"By the way....sino pala sa inyo si Sean?" Napatanong ako bigla...hindi ko kasi sila nakilala, tska hindi sila nag iintroduce saakin. Walang nagsasalita sa dalawa. Pero nakita naming nakataas ang kamay ng baklerss...soo sya si Sean. Then, si Chinito is si Leo. Ilang minuto din ang tahimik dito sa loob ng sasakyan, saka binasag ni Sheena ang katahimikan.
"Waitt, matagal na kayong driver, pero hindi kopa alam kung ilang taon naba kayo?? Sabihin n'yo naman ih" tanong n'ya sa dalawa. "I'm 19 ghurll malapit na akong tatanda" sabi ni Sean at ngumuso nanaman pagkasabing malapit na daw s'ya tatanda. Ayy woww nagsasalita na s'ya.
"Ako naman ay 18" seryosong sagot ni Leo. Ahh okay...lumingon nanaman dito saamin si Sean. Kulitt ni baklerss
"Girll...ano ngaba ulit yung pangalan mo?" Tanong nito saakin. "Sandra" simpleng sagot ko. "Ilang taon kana?" Tanong nanaman niya. "16" simpleng sagot ko din naman. Tumango lang sya.
Nag kekwentuhan lang kami dito sa loob ng sasakyan, tawa ng tawa din dahil sa kakulitan nitong si Sean, nakakatuwa talaga s'yang kasama HAHAHA.
Nang nandito na kami sa harapan ng apartment ay nag paparking na muna kami sa parking lot. At sabay kaming bumaba. Sumabay sa amin yung dalawa, kasi sabi nila tutulungan daw nila kami sa pag aarrange ng gamit namin, para daw mabilis. May deal kasi si Sheena eh. Sabi niya na kapag maaga kaming matapos sa pag aarrange, gagala daw kami sa Star Park City. Kaya gaurr naman kaming lahat.
YOU ARE READING
Love Stranger Star (PAUSE UPDATE!)
RandomCassandra or known as Sandra is ordinary student in STAR ACADEMY, but she have a stranger its a member of StarBoysFour, they don't like each other. But because they always a teammates, they improved their feelings and now they officially inlove wit...