CHAPTER 14

19 9 1
                                    

A/N: just correct my wrong grammar syugg, and enjoy reading thankyouuu!!

__________________________________________
CASSANDRA R. MOLIEN
'Sandra'

Today is FRIDAYYY!! Finally Saturday na tomorrow, kahit one week palang ang klase na fefeel ko na yung pagod.

Well napaaga ang gising ni Sheena, kasi pag baba ko nakaluto na sya ng pang breakfast namin.

"Morning Shee, bat ang aga mo yatang gumising now ah??" May halong asar ang pagkatanong ko. "Bakit?? Eh wala lang napaaga gumising ni eyess." Sagot nya at  ngumiti na medyo natatawa. "Let's eat breakfast na." She added.

"Lah, ang aga pa naman eh, maya maya na lang." Sabi ko. "Saka kakagising ko lang din naman eh" I added. "okay sabi mo eh, mamaya nalang din akong kakain, sabay nalang tayo" Sabi nya, ngumuso kasi ito, kaya napilitan tuloy akong kumain nalang.

"Sige na ngaaa!!! Kakain na." Masiglang saad ko sa kanya.

We eat together.

Nung natapos na kaming kumain, sya na nag hugas ng pinggan kasi gusto lang nya.

Kaya naligo nalang ako, tapos nakabihis na.

When we already done sa lahat naming gagawin every morning. As usual we go into parking lot to wait the two guys.

**
It takes a few minutes nadito na nga sila.

It's just always the same. We're just talking and laughing, because of Sean. He's like to talks humor. Then napad pad nalang ang mga topics about kay leo. Then suddenly, nasabi din nila na may gusto saakin si Leo.

"Waitzz alam mo Sandra. Leo have crush on you!! Napakasanaolll nga eh." Dahil sa biglang pagkasabi ni Sean. Biglanh napahinto si Leo.

"A-h...s-sorry. m-may dumaan lang kasi na p-pusa." Pagkasabi nun ni Leo ay bahagya naman syang ngumiti saamin at binalik na ang atensiyon nya sa pag mamaneho, habang si Sean naman ay napatakip sa bibig. Naparabang malalagot kay Leo.

Hindi nadin ako nagulat doon, kasi kahapon lang, sinabi na yun ni Sheena. Agad naman na ginawang joke ni Sean ang nasabi nya

"Jokee!! HAHAHA, grabee napaniwala naman kayo sa joke ko, kayo talaga ee!" Agad naman nyang sabi. Natawa nalang ako ng mahina dahil sa kinilos nya ngayon.

**
When we're here at the front of the big gate, diretso baba na kami.

While walking, I can feel the nature's air the fresh air that making my hair fly a little bit.

**
When we reach the classroom, Aira is already here.

Pumasok na kami sa classroom then sit in our chair.

I noticed, na kanina pa nag buntong hininga itong si Aira, kaya I ask her.

"Are you okay? Kanina kapa nag buntong hininga dyan ah." Tanong ko naman sa kanya. "Hayss, I tried my best para maka move-on... but, hindi parin, I always thinking about her." Pag bubuntong hininga naman nya.

"Edii just tell us, i kwento mo sa'min kung bakit and what reason ng paghiwalay nyo?" Sabi naman nitong si Sheena.

Kaya ayun, Aira told us what realy happen, so we remain silent.

In a few minutes, yung girl na nagpunta sa front kahapon, She instructed us again. "Just finish your art work today, kasi now ko na yan i cocollect."

Tiningnan ko naman ang direksyon ni Silver, buti naman at nagsimula na syang gumawa ng Art.

Tapos na din yung dalawang kasama ko, kaya nag kwentuhan lang kami.

**
When the lunch time is come nanaman, nasa cafeteria naman kami.

Love Stranger Star (PAUSE UPDATE!)Where stories live. Discover now