Agad namang pumasok sa loob ng bibig niya ang dila ng prof niya.Bumawi si Marie at nakipaglingkisan ng dila sa kanyang prof.
Medyo sinipsip at hinigop pa niya ang dila ni Mr. Villalobos, na lalong ikinalibog ng guro.
Gumapang ang kamay nito sa katawan ni Marie at sinapo ang dibdib ng magandang estudyante.
Piniga nito ang tayung-tayong mga dibdib nito at pinisil ang mga utong sa loob ng bra hanggang maramdaman ni Mr. Villalobos na tumatayo na ang mga ito.
Binitiwan niya si Marie.
“Grabe, sir,” sabi ng dalagang estyudyante sa kanya.
“Umagang-umaga, ang libog na ninyo.” Inayos nito ng kamay ang nagulong buhok.
“Ikaw din naman, Marie—talaga palang walang oras pinipili ang kalibugan mo,” sagot ng prof ni Marie.
Umupo ito sa silya.
“Di pa tayo tapos.”
“Ano ang susunod nating gagawin, sir?”
“Lumuhod ka dito,” utos ni Mr. Villalobos at pinapuwesto niya si Marie sa pagitan ng hita niya.
Nang nakaluhod na si Marie sa harapan niya, pinabukas nito sa dalaga ang kanyang blouse at pinatanggal ang bra.
Ginawa naman ni Marie ang inuutos ng prof niya; tinanggal niya ang bra niya na di hinuhubad ang kanyang damit pang-itaas.
“Buksan mo na ang zipper ko,” susunod na sinabi ni Mr. Villalobos.
Lumapit si Marie at dahan-dahang binaba ang zipper ng prof.
Kahit naka-brief ito, nakita niyang sumisilip na ang ulo ng titi nito mula sa beywang ng brief nito.
Di na hinintay ni Marie na magsalita ang guro.
Nilabas na niya mula sa brief nito ang titi ni Mr. Villalobos.
Sinimulan niyang himasin ito. Naramdaman niya ang init nito at ang unti-unting pagtigas ng laman na hawak niya.
“Ang galing mo talaga, Marie...ang galing mong magpalibog!” sinambit ni Mr. Villalobos habang pinapanood niya kung paano himasin ni Marie ang kanyang titi.
“Sige—dyakulin mo pa ako!”