“O, sige, hindi na kita patitgilin sa pag-aaral mo.Sorry na, Marie,” halos magmakaawang sabi ni Mr. Villalobos sa kanyang magandang estudyante.
Hinawakan niya ang braso nito para pigilan.
“Tuloy na lang natin ito, please? Baka may dumating na kasi... sayang naman... di ka pa nakakaraos...”
Kunyari labag pa sa kalooban niya, pumayag si Marie.
Bumalik siya sa puwesto niya sa kanto ng shower.
Tumalikod muli.
“O, ano, sir—game na!” sabi nito at napatawa.
Lumapit sa puwitan ng dalaga at tinapat ni Mr. Villalobos ang kanyang titi.
Parang gusto pa rin niyang ipasok sa butas ng puwet ng dalaga pero naranasan na niyang hindi pumayag ang dalaga sa ibang gusto niyang gawin sa mga nakalipas nilang pagtatalik.
Kahit ba naman slender ang dalaga, malakas din ito dahil laki sa probinsiya at sanay sa trabaho.
Makikipaglaban ito at baka mga mahuli pa sila sa akto.
Hinimas muna ni Mr. Villalobos ang kanyang titi, tapos ay pinasok na sa naghihintay na puke ni Marie.
Hinawakan niya ang balakang nito at nagsimula nang umulos.
Napakagat ng labi at napapikit ang dalaga.
Sa totoo lang, isa sa paborito niyang posisyon sa pakikipagtalik ang dog style.
Tuwing tinitira ang puke niya mula sa likuran ay feeling niyang lalong tumitindi ang kanyang libog, lalo na kapag sinasabayan ng paglamas ng suso niya, kagaya nang ginagawa ni Mr. Villalobos sa kanya habang umuulos ito.
Di naman niya masyadong pinapahalata ito sa prof niya para di niya malaman iyon at gamitin iyong style na iyon para mapalibog siya nang todo tuwing nagsesex sila.
Parang wala na sa sarili si Mr. Villalobos habang binabanatan niya na parang aso ang dalaga.
Talagang likas yata na masikip ang puke ng magandang estudyante niya. Sa sarap ng pakiramdam ng kanyang pagkantot kay Marie, napapalo niya ang puwet nito at napapalamas at lapirot sa suso't utong ng dalaga.