Part 5

5.3K 5 0
                                    


Pikit-matang ninamnam ni Mr. Villalobos ang sarap ng ginagawa ni Marie.

Talagang di matatawaran ang sarap na dulot ng magandang estudyante niya.

Marami-rami na rin ang nakantot niyang estudyante pero kakaiba talaga si Marie.

Tinignan niya ang ginagawa ni Marie.

Pinanood niya ang dalaga habang tsinutsupa siya nito.

Taas-baba, taas-baba ang ulo nito; panaka-naka'y iniluluwa niya ang titi nito para dilaan at sipsipin ang ulong namumula.

Patuloy pa ring hinihimas ng dalaga ang kanyang betlog o di kaya'y iyon nama ang didilaan at sisipsipin imbes na ang ulo ng kanyang titi.

Sinikap ni Marie na mag-enjoy ang kanyang guro.

Inaalala niya kasi na pag hindi ito masarapan ay baka matagalan pa sila at mahuli kapag may dumating na ibang prof.

Ngunit habang tsinutsupa niya si Mr. Villalobos, unti-unti ay nakakaramdam na rin siya ng libog.

Binitiwan na niya ang betlog ng prof.

Ang hinimas naman niya ay ang kanyang nakabuyangyang na suso.

Piniga-piga niya ang dalawang matikas na suso nang dahan-dahan hanggang maramdaman niyang tumatayo at tumitigas ang kanyang utong.

Yun naman ang kanyang nilaro—pinisil-pisil at kinurot-kurot nang marahan.

Napangiti si Mr. Villalobos nang makita ang ginagawa ni Marie.

Ibig sabihin nalilibugan na ang dalaga.

Dalawang kamay niyang hinawakan ang ulo ni Marie at sinabayan ang pagtaas-baba ng bibig nito ng pag-ulos ng balakang niya.

Napaungol ng bahagya si Marie at pinikit ang mga mata habang kinakantot ng prof ang bibig niya.

Tinatablan na nga ang magandang estudyante.

Lalong ginahan si Mr. Villalobos sa pagkantot sa bibig ni Marie.

Binibilisan na niya ang pag-ulos; nararamdaman niyang malapit na siyang labasan.

Morning Class (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon