Part 10

4.3K 3 0
                                    


Mabuti na rin iyon para nga bawas ang tsansang mahuli sila.

Sa totoo lang, nilabasan na siya sa ikalawang pagkakataon makaliaps lang nang ilang ulos ng prof niya.

Sa tantiya niya, malapit na rin ang guro.

Nag-isip si Marie kung papayagan niyang magpasabog sa loob ng puke niya ang prof niya.

Kung sabagay, suwerte siya at alam niyang hindi siya maaaring magbuntis.

Noong bata pa kasi siya, nagkaroon siya ng diperensiya sa kanyang matris.

Di naman ito nakamamatay pero ang sabi ng doktor sa kanya at ang magulang niya na wala na siyang pag-asang magkaanak.

Nung una'y nalungkot si Marie sapagkat mahilig siya sa bata.

Pero may kabutihan din palang naidulot ang diperensiya na iyon, lalo niya nang malaman niya ang sarap ng pakikipagkantutan at iba pang pakikipagtalik.

“Sandali lang, sir... iba namang style...” sabi ni Marie sa prof niya.

“Oo, sige... bilisan mo kung ano man ang gagawin m o, tangina ka, libog na libog na ako!”

Tumalikod naman si Marie.

Pinausli nang kaunti ang mabilog at makinis na puwet niya habang nakakapit sa pader.

“Sige, sir... tuloy na ninyo...” imbita na sa prof habang gumigiling-giling ang puwitan nito.

“Gusto mo sa puwet kita kantutin?” tanong ni Mr. Villalobos.

Nag-isip si Marie. Nasubukan na niya iyon at nasarapan siya.

Pero tumanggi muna siya.

“Sa puke ko na lang, sir.

Pag sa puwet ko, sa laki ng titi ninyo, baka masaktan ako't mapilitang mag-absent sa mga klase ko today.”

Di naman ganung kalaki ang ari ng prof niya, pero marunong din mambola si Marie.

“Sabi ko naman na kaya namang kitang sustentuhan, di ba? Hindi mo na kailangang pumasok...” sagot ni Mr. Villalobos.

Humarap si Marie sa guro.

“Ay, naku, sir! Kung sasayangin niyo ang panahon natin sa mga bagay-bagay na ayokong pag-usapan, magbibihis na lang ako.” Nag-anyo itong lalabas na sa shower.

Morning Class (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon