Part 6

5K 4 0
                                    


Napansin din ito ni Marie.

Nahalata niya ang kanyang prof na binibigay-todo na ang paglabas-pasok ng titi nito sa kanyang bibig.

Naririnig din niya ang impit na ungol at pagmumura nito sa sarap na nadarama.

At lalo siyang nalibugan.

Sa loob-loob niya, ipinagmamalaki niya sa sarili ang kanyang galing sa pagpapalibog sa kanyang prof.

Kahit di niya kailangang gawin iyon para pumasa dahil nga matalino at masipag naman siya, tuwang-tuwa din siya sa epekto niya sa lalaki—kahit na sa isang mas matanda sa kanya at mas bihasa na katulad ni Mr. Villalobos.

Ang isang kamay niya ay patuloy pa rin sa paglamas at pagpisil sa kanyang suso.

Yung isa nama'y itinaas ang kanyang palda at pumasok sa loob ng kanyang panty para naman pagtuunan ang atensyon ang kanyang puke.

Naramdaman niyang mamasa-masa na rin ito.

Hinimas niya ito, para bang pinupunas sa buong puke niya ang likidong lumalabas na dito.

Ang kanyang ulo nama'y para nang makina na mag-isang tumataas-baba kasabay ang pag-ulos ng titi ni Mr. Villalobos sa kanyang mainit at basang-basang bibig.

Makalipas na lamang ang ilan pang sandali at hinatak ng prof niya pataas ang kanyang ulo.

Lumabas ang naninigas nitong titi mula sa pagkakakulong nito sa bibig niya.

Bahagya itong lumapit sa kanya, hawak-hawak ang titi nito at dyinakol hanggang nilabasan ito ng kanyang tamod na sinabog niya sa suso, sa mukha, at sa labi ni Marie.

Pikit ang mga mata, nilalaro pa rin ang maseselang bahagi ng kanyang katawan, tinanggap ng dalaga ang pag-agos ng mainit at malagkit na tamod ni Mr. Villalobos sa kanya.

“Aaaahhh...!

Tangina ka talaga, Marie...ang galing mo!” sabi ng prof sa magandang estudyante.

Morning Class (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon