Nang na sa loob na siya ng banyo, may narinig siyang mga impit na ungol na nanggagaling sa shower.Tahimik siyang lumapit doon at bahagyang binuksan ang pintuang di nakatarangka para masilip ang nangyayari sa loob.
Dun niya nakita si Marie, nakatayo ilalim ng dutsa habang dumadaloy ang tubig.
Nilalamas nito ang sariling suso habang dinadaliri niya ang kanyang puke.
Pinanood muna ni Mr. Villalobos ang kanyang estudyante habang pinapaligaya ang sarili.
Tapos nagpasya siya. Ni-lock niya ang pintuan ng banyo at dali-daling naghubad.
Nilabasan na nang isang beses si Marie nang biglang pumasok si Mr. Villalobos.
Nakangisi nitong pinagmamasdan ang kahubdan niya.
Pero di natinag si Marie.
Patuloy niyang nilaro ang kanyang suso't puke.
At parang maghahamong sinabi sa kanyang guro,
“Tatayo lang ba kayo at manonood, sir, o tutulungan ba ninyo ako?” Isa na namang mapang-akit na ngiti ang binigay nito sa kanyang prof.
Iyon lang ang kailangang marinig ng nalilibugang guro.
Agad niyang sinunggaban ang magandang estudyante na parang hayop na hayok na hayok sa gutom at nakatagpo ng makakaing masarap.
Niyakap na naman niya ito nang mahigpit at hinalikan ng madiin sa labi.
Nakipagsabayan at nakipaglaban si Marie ng halik para sa halik.
Sinugod ng dila niya ang bibig ng prof niya at nakipag-espadahan sa dila nito.
Ang kamay naman ni Mr. Villalobos ay hiwalay na umatake sa itaas at ibaba ng katawan ni Marie.
Ang kanan ay pinaglalamas ang suso ng dalaga; ang kaliwa'y sinapo at piniga ang puke bago sumuot sa loob ang dalawang daliri nito.
“Sirrrr...! Talagang libog na libog kayo sa akin, ah!” sambit ni Marie na ine-enjoy ang sarap na dulot ng hayok na paglalaro ng prof niya sa maseselang bahagi ng kanyang katawan.
Inabot niya ang naninigas na namang titi nito.
“Hindi niyo ba gagamitin ito, sir?” tanong niya sabay dyakol sa titi ng guro.