Pastel 🔞

154 2 0
                                    

"Ưm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ưm...Gem"

Fourth khó nhọc gọi tên anh giữa vô vàn những cú đẩy kịch liệt bên dưới, thật không thể tin được anh lại đè em ra lúc này, khi mà chỉ còn ít phút nữa là event của nhãn hàng Pastel sẽ diễn ra.

"Fourth...Fourth của anh..."

Không rõ có phải Gemini đang đáp lại lời khi nãy của em hay không, hay chỉ đơn giản là anh đang đắm chìm trong sự mê luyến của em mà kêu tên em, kèm theo khẳng định sự sở hữu của anh ở vế sau.

"Ư...a...ha...ha...bạn nhanh lên..."

Fourth điên cuồng thúc giục, em sắp không chịu nổi nữa rồi. Cả cơ thể em bị Gemini vùi sâu vào trong. Côn thịt của anh không ngừng giày xéo động nhỏ của em, ra vào gấp rút.

Gemini cúi xuống bắt lấy môi em, lưỡi anh luồn vào trong, nút lấy chiếc lưỡi hư hỏng của đối phương. Anh là đang muốn chặn họng người yêu bé nhỏ của mình, vì anh không muốn giây phút anh đưa em lên đỉnh, tiếng hét của em lại doạ mọi người chạy vào đây.

Như thế thì đổ bể hết.

Gemini và em người yêu thích việc hẹn hò lét lút và làm tình vụng trộm như thế này. Dù có vẻ mọi người xung quanh và ngay cả các fan hâm mộ cũng đã đoán già đoán non việc hai người hẹn hò rồi.

Fourth bất chợt run rẩy kịch liệt, hai tay đang ôm lấy cổ anh chuyển sang xoa gáy đối phương, một tay còn nắm tóc anh. Chiếc miệng xinh bị chặn nãy giờ chỉ phát ra tiếng ư ử xen kẽ tiếng chóp chép của nụ hôn đã gia tăng âm lượng, ô ô a a vì anh người yêu đã tìm thấy đích đến rồi.

Gemini thúc thật mạnh vào nơi sâu nhất của em, anh sắp xô đổ cả cái bàn trang điểm của phòng chờ này rồi.

"Hưm...Fourth...ha..."

Anh đổi ý rồi. Gemini đột nhiên nhả lưỡi ra, kết thúc nụ hôn đột ngột. Cái lưỡi nhỏ của Fourth vẫn còn đang đê mê thì bị bỏ rơi, nhưng em không cảm thấy khó chịu, vì cảm giác sướng không thể tả nơi lỗ huyệt lại khiến em phải thở hổn hển.

"Aaaa...Gemmm..."

Gemini dập mạnh cú quyết định, thành công ghi điểm tuyệt đối vào điểm G mẫn cảm của em, đẩy hết dòng tinh vào bên trong lỗ nhỏ.

Fourth cũng sướng kịch liệt mà bắn lên bụng anh. Lưỡi nhỏ thè ra, hơi thở vẫn dồn dập. Anh kéo vội dương vật ra khỏi hang động ướt át khiến em rùng mình một cái.

"Chết tiệt, Gemini bạn không thể từ từ sao?" Fourth phát cáu với anh.

Ao, em người yêu lại nữa rồi. Lúc nào sau khi làm tình xong tính tình Fourth cũng dễ gắt gỏng với anh như vậy. Nhưng mà chung quy cũng chỉ là em ấy muốn được làm nũng với anh, được anh chiều chuộng hơn thôi.

GeminiFourth - Hypnotize You And INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ