"Mommy Mommy, P' Fourth đang ở đâu rồi ạ? P' Fourth đã đến chưa?" Luka sốt ruột không chịu ngồi yên, cứ liên tục hỏi về P' Fourth. Mommy Luka cũng nhấp nhổm theo con trai.
"Luka, con ngồi yên nào, Mommy đang lái xe rất nguy hiểm đó có biết không hả? P' Fourth đang trên máy bay sắp về gặp con rồi, vừa hoàn thành lịch trình ở Việt Nam là P' về ngay để tổ chức sinh nhật đó."
"Việt Nam ạ?" – Luka tròn mắt, "có phải Việt Nam có rất nhiều đồ ăn ngon không ạ?"
Mommy cưng chiều xoa đầu bé, "nhiều lắm. Khi nào Mommy đưa Luka đi ăn nhé?"
"Vâng ạ!" Luka nghe thấy được đi ăn là mắt sáng bừng, "nhưng mà Mommy, P' Fourth ăn nhiều thế có phải sẽ ung tung không ạ?"
Mommy bật cười trước gương mặt nghiêm túc của bé, "lát nữa con gặp P' Fourth rồi tự xem có đúng là ung tung không nhé. Nhưng mà nếu P' Fourth ung tung thật, Luka vẫn sẽ thích chứ?"
"Có chứ ạ!". Luka đáp, giọng chắc nịch. "Con thích P' Fourth nhiều lắm, nếu P' ung tung Luka cũng muốn ung tung giống P'!".
Nhìn con trai chân thành, hồn nhiên thể hiện tình cảm, lòng Mommy như sống lại bao kỷ niệm theo đuổi thần tượng của chính mình, càng quyết tâm đầu tư cho bản sao mini nhà mình đu idol hết mình hơn nữa.
***
Sự xuất hiện của Luka khiến không khí hội trường hôm đó thêm náo nhiệt, khung hình một bé lớn một bé nhỏ trên sân khấu chơi đùa với nhau khiến ai nấy cũng đều vui vẻ. Luka không ngại người lạ một chút nào, tự tin đi một đường catwalk trên sân khấu, có khi hào hứng quá khiến Fourth còn phải chạy lại ẵm về.Luka tặng Fourth một chiếc bánh kem, trên bánh còn nặn hình Gemini, Fourth và chính bé trong lần đầu bé gặp hai người anh mà bé quý mến. Fourth sẽ không kể cho ai khác rằng nhân lúc em đưa micro ra xa, Luka còn nói thầm vào bánh kem, miệng nhỏ khẽ ngân nga, "por Gem, por Fot and Luka".
Tâm tình con nít thì cũng dễ sao nhãng, giây trước còn đang quấn quít với Fourth là thế, lúc dắt xuống sân khấu còn có chút phụng phịu. Thế nhưng chỉ một lát sau khi gặp Gemini, Luka lại vui vẻ đùa nghịch, giơ hai tay chạm vào mũi anh, rồi bất chợt ghé tai anh thì thầm:
"P' Gemini có thích P' Fourth như Luka không ạ?"
Gemini nhìn nhóc nhỏ có khuôn mặt giống hệt Fourth lúc nhỏ, chỉ biết mỉm cười.
"P' Gemini và P' Fourth đang hẹn hò với nhau ạ?"
Đáp trả sự im lặng của Gemini, Luka tinh nghịch không chịu buông tha, trực tiếp truy hỏi cho mọi người cùng nghe. Chính chủ giật mình thon thót, mọi người xung quanh thì phá ra cười. Nhóc nhỏ, bí mật này cũng cỡ bí mật quốc gia đó, không thể tùy tiện tra hỏi trực tiếp như vậy đâu nha.
Gemini lúng túng quay sang mách, nửa đùa nửa thật, "Mommy Luka, lớn lên bé làm idol thì được, nhưng nếu làm phóng viên thì tụi em chịu không nổi đâu."
Mae Pui chỉ mỉm cười, xoa lưng động viên anh con rể mae nhắm trúng có trái tim mỏng manh này.
***
Cả gia đình lớn rộn ràng với nhau cả một ngày cuối cùng cũng đến lúc phải tạm biệt. Luka được Mommy bế đi chào Gemini và Fourth rồi chụp hình cùng mọi người. Đôi mắt bé ngấn buồn ngủ, cố gắng tỉnh táo cho đến khi ra xe, vì Mommy nói với bé lát nữa ra ngoài sẽ có các anh chị fan của P' Fourth chờ chào tạm biệt bé."Mommy, con muốn ôm P' Fourth lần nữa." Luka nắm áo mẹ năn nỉ.
Mommy đang nói chuyện với mae Pui, định từ chối để Fourth nghỉ ngơi nhưng mae Pui đã lên tiếng trước. "Đi đi con, P' đang ở phòng chờ cùng P' Gemini, nhưng nhớ đi từ từ thôi kẻo ngã."
Luka vâng dạ, rón rén bước đến phòng chờ. Nhìn cánh cửa đóng kín, bé bối rối. Nửa muốn gọi P' Fourth nhưng nhớ lời Mommy dặn rằng hôm nay P' Fourth mệt, bé quyết định kiễng chân, thử vặn nắm cửa.
"Gem..." Cửa bật mở hé.
Oa, mở được rồi. Luka thật giỏi. Tuy là với sức của nhóc nhỏ chỉ mở được chút ít, nhưng cũng đủ để thấy P' Fourth đang ngồi vắt vẻo trên bàn, đầu gục hẳn vào lồng ngực người lớn hơn.
"Bạn buồn ngủ lắm không? Chợp mắt một lát nhé, mọi người chắc còn nói chuyện lâu."
Gemini vòng tay ôm lấy Fourth, vỗ lưng cho em. Fourth lắc đầu làm vùng ngực anh chao đảo theo. Gương mặt xinh đẹp khẽ ngẩng lên. Em cười dịu dàng, hai tay đặt lên eo Gemini, kéo anh lại sát gần mình.
"Em không sao, em vui mà."
Gemini khẽ hôn lên môi Fourth, cúi thấp người ôm em thật chặt, để cằm em đặt lên vai mình.
Nhóc nhỏ ngoài cửa che miệng cười hí hửng rồi khẽ lùi lại, khép hờ cửa và lon ton về với Mommy, lòng không ngừng nhảy nhót. Mommy đâu rồi? Con cũng muốn được ôm, muốn được thơm giống P' Fourth!
***
Trên xe, Mommy đắp chăn cho Luka, chỉnh lại chiếc gối mềm đặt ở vị trí đầu bé. Luka cảm nhận đôi mắt mình nặng trĩu đang dần khép lại, tranh thủ thủ thỉ lời cảm ơn với Mommy trước khi bé chính thức sập nguồn."Mommy, cảm ơn Mommy hôm nay đã đưa con đến gặp P' Fourth ạ. Con vui lắm."
Mommy hôn lên má mềm của bé, đáp lại. "Cảm ơn con, Mommy cũng rất vui. À, lần sau đừng chọc P' Gemini nữa nhé, P' ấy dễ ngại lắm đó".
Miệng nhỏ nhắn nhoẻn cười, "Con không chọc nữa đâu Mommy, vì con biết câu trả lời rồi."
Mommy nhìn con trai đầy thắc mắc, chỉ thấy nụ cười rạng rỡ của bé dần chìm vào giấc ngủ.
Trong mơ, Luka lại lần nữa thấy mình đứng trước phòng của hai anh. Gemini cất giọng trầm ấm, kiên định nói với người đang được anh phủ đầy mùi hương của mình trong vòng tay.
"Fotfot, sinh nhật tuổi 20 đầy rực rỡ, anh yêu em."
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Hypnotize You And I
Fiksi PenggemarNhững sự kiện trong đời họ, bạn là người chứng kiến, còn tui là chiếc camera ẩn. 🚫 Không reup 🚫 Không cần xin phép gì cả vì tui không cho đâu 🚫 Trong mọi trường hợp bị phát hiện, đừng cố tranh cãi với một luật sư.