"Điên rồi điên rồi, OTP điên rồi !!!"
"FotFot sao con lại ăn mặc như vậy !!! Mẹ không đồng ý y-----y"
"Gemini nhìn cái gì??? Bỏ cái tay ra !!!"
"Pang Pond mau đưa số tài khoản đây !!! Chúng tui nợ em quá nhiều !!!"
Người dùng ppnaravit vừa đăng tải hình ảnh lên X, trên đó lập tức gà bay chó sủa, tình hình hỗn loạn đến mức mất kiểm soát. Pond và Phuwin dựa sát vào nhau, lướt đọc bình luận để xem phản ứng của mọi người mà cười muốn ngất đến nơi. Không ngờ đạo diễn hình ảnh Phuwintang kết hợp với phó nháy chuyên nghiệp Naravit hướng dẫn hai người em tạo dáng chụp ra được một khoảnh khắc xuất thần như vậy. Mà hai người mẫu Gemini và Fourth cũng rất nhiệt tình nghe theo sự chỉ dẫn của hai người anh trai. Bốn người làm khuynh đảo tâm trí của các con dân shipper cách nửa vòng trái đất.
New York, vào một ngày mát mẻ pha chút hơi lạnh, ánh sáng mùa thu nhẹ nhàng chiếu qua những tòa nhà chọc trời của một trong những thành phố nhộn nhịp bậc nhất hành tinh. Gemini và Fourth, cùng với Pond và Phuwin, không muốn lãng phí thời gian ở khách sạn trong một ngày thời tiết đẹp như vậy. Thay vào đó, bốn người rủ nhau dạo phố rồi chọn ngẫu nhiên một nhà hàng để thưởng thức bữa trưa.
Trước khi ra khỏi khách sạn, họ chạm mặt với team quản lý và stylist ở sảnh. Được sự cho phép, hôm nay các anh chị không phải tháp tùng nghệ sĩ nữa, tất cả đều có thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình. P'Tong nhìn trang phục của bốn người mà day trán, không biết chúng nó theo cái concept gì nữa. Hai thằng sinh đôi thì áo ba lỗ bộ không sợ cảm lạnh hay sao? Cục bông nhỏ nhất thì mặc áo khoác bông định khen là hợp thời tiết nhất, chưa kịp mở miệng thì thằng nhỏ kéo khóa kéo xuống tới ngực làm P' giật cả mình. Trong đám này quả nhiên Pang Pond vẫn là người bình thường nhất. Nhưng người bình thường nhất vừa rồi lại là người bày trò diễn xuất trước ống kính cho hai đứa em.
Hiện tại team quản lý ở trong một quán café, điện thoại người nào cũng là tấm hình Fourth để lộ khuôn ngực nở nang không chút tì vết, một tay vươn qua người Gemini. Đối phương cũng không kiêng dè cất giấu ánh mắt của mình, trực tiếp nhìn thẳng vào bên trong lớp áo khoác của Fourth, một tay đặt ở trên vai em.
Ekip nhìn nhau toát mồ hôi. Nhìn chúng nó kiểu...sẵn sàng nuốt nhau con mẹ nó luôn...
Không ai bảo ai, chia nhau ra gọi. Ở bên này điện thoại của Gemini và Fourth đổ chuông, một cái trên ghế, một cái trên bàn, chủ nhân của chúng thì đương nhiên mất tích. Một giây sau đến lượt điện thoại của Pond và Phuwin rung lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth - Hypnotize You And I
Fiksi PenggemarNhững sự kiện trong đời họ, bạn là người chứng kiến, còn tui là chiếc camera ẩn. 🚫 Không reup 🚫 Không cần xin phép gì cả vì tui không cho đâu 🚫 Trong mọi trường hợp bị phát hiện, đừng cố tranh cãi với một luật sư.