Nhật ký dỗ anh lớn của bạn nhỏ (phần 1)

30 3 4
                                    

[Nhật ký dỗ anh lớn của bạn nhỏ ngày 05

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Nhật ký dỗ anh lớn của bạn nhỏ ngày 05.11.2024]

"Gemini, em có muốn uống một chút nước không?" – P' Earn chuẩn bị vặn sẵn chai nước, chỉ chờ Gemini gật đầu là đưa ngay.

Tuy nhiên Gemini dường như không nghe thấy ai vừa gọi mình. Anh ngồi thừ người, ánh mắt như không tập trung. P' Earn khẽ huých cùi chỏ vào tay P' Tong, cả hai nhìn nhau rồi quyết định rời khỏi phòng chờ để anh nghỉ ngơi.

Fourth và Gemini vừa hoàn thành sự kiện Dermatige, nhưng trạng thái của Gemini hôm nay không được tốt. Nhìn thấy Fourth đi về phía phòng chờ, P'Tong ra hiệu bằng ánh mắt. Fourth hiểu ý, nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, thấy anh đang ngồi bất động, nét mặt phảng phất mệt mỏi.

"Gem." – Fourth khuỵu gối xuống ngay trước mặt anh, gọi nhẹ một tiếng. Ánh mắt Gemini thoáng lay động, cuối cùng nhận ra sự có mặt của em.

"Anh đây. Fotfot sao thế?" – Gemini nở nụ cười, giọng hỏi dịu dàng, nhưng ánh mắt anh vẫn mệt mỏi. Fourth nhìn anh, tiếng thở dài nén vào trong lòng. Người đang không ổn là anh, đồ ngốc à.

Nhớ lại lúc nãy dưới sân khấu, mọi người nhao nhao lên rằng Gemini dường như rơm rớm nước mắt khi hát. Fourth cúi nhìn đôi mắt anh, thấy bọng mắt hơi sưng hồng và lông mi vẫn còn thoáng ươn ướt. Không kìm được, em rướn người tới gần hơn, nhẹ nhàng hôn lên đôi mắt của Gemini.

Đã quen với những cử chỉ thân mật giữa hai người nên khi thấy em nhỏ nhoài người tới, Gemini không giật mình cũng chẳng phản kháng. Mắt thấy đôi môi hồng của Fourth càng lúc càng gần, anh cũng chỉ khẽ khép mi lại, chờ đợi.

Fourth hôn lên mắt anh, rồi dần dần chuyển xuống hai bên má, mỗi nơi một nụ hôn dịu dàng. Sau mỗi cái hôn, em đều xoa nhẹ má anh, nâng niu khuôn mặt của anh lớn trong lòng bàn tay.

"Gemini, chúng ta đang sống trong một thế giới đầy rẫy những kẻ ngốc luôn muốn chia rẽ tụi mình. Nhưng em tin chúng ta sẽ không vì họ mà rời xa nhau. Bạn cũng đừng bao giờ bỏ em lại, được không?"

Giọng Fourth run run, nghe ra cả sự chua xót. Gemini nhìn em nhỏ, lòng chợt nhói lên. Vì anh không ổn, em cũng buồn theo. Anh kéo Fourth vào lòng, dùng một bên má cọ cọ vào má em, sau đó đặt lên đó một nụ hôn sâu.

"Xin lỗi bạn, khiến bạn lo lắng. Nhưng đừng nghĩ nhiều, được không? Việc xa bạn chưa bao giờ là điều anh nghĩ đến."

Fourth nghe vậy thì nở nụ cười, sự u sầu trong ánh mắt cũng vơi đi. Không để không khí trầm buồn kéo dài, em bắt đầu bày mấy trò ngốc nghếch, chọc cho Gemini cười đến tít cả mắt. Tiếng cười vang lên trong căn phòng, khiến những người bên ngoài nghe được cũng an lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GeminiFourth - Hypnotize You And INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ