Jealousy

82 3 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Fourth từ phòng tắm bước ra, mặc vội bộ đồ rồi cầm máy sấy lên sấy tóc thật khô trước khi đi ngủ. Nếu không, em sẽ cảm lạnh vào ngày hôm sau mất.

Đó là lời dặn dò mà Gemini luôn nhắc em mỗi khi anh có lịch công tác hoặc bận rộn không thể ở gần Fourth. Nhưng lần này thì khác, Gemini không đi đâu cả; thực ra, hai người đang giận nhau.

Fourth uể oải thả mình xuống giường, cầm điện thoại lướt X. Quả nhiên, đều là hình ảnh và video sự kiện SF Cinema hôm nay, cùng vô vàn câu hỏi và phỏng đoán từ fan về việc liệu có phải Fourth giận dỗi gì Gemini không.

Thực sự, cả ngày hôm nay em không nói một lời nào với Gemini, thậm chí không nhìn anh. Ngược lại, anh người yêu em hết lòng hết sức tỏ rõ ý muốn làm lành. Fourth không thể không nhận ra ánh mắt anh luôn dõi theo mình cả buổi. Những trò đùa của anh nhắm vào em đều nhận lại sự im lặng. Cuối sự kiện, Fourth cũng nhanh nhanh chóng chóng chào mọi người rồi ra về, kết thúc một ngày chiến tranh lạnh.

"Nhớ Gemini quá"

Fourth quăng điện thoại sang một bên, úp mặt xuống gối và cuộn tròn trong chăn. Khi điện thoại báo có cuộc gọi đến, Fourth nhìn màn hình thấy mẹ Pui đang gọi đến, liền nghe máy.

"Mẹ đỡ hơn chưa ạ?"

Fourth dùng giọng mè nheo hỏi thăm mẹ. Mẹ Pui vẫn phải nằm viện truyền nước, không có gì nghiêm trọng, chỉ là mấy hôm mẹ phụ bên Numone làm hàng nên không tránh khỏi mệt mỏi. Bác sĩ chỉ định nằm viện 2-3 ngày để theo dõi. Sau concert Fourth cũng có lịch làm việc nên có bác sĩ và y tá chăm mẹ em cũng thấy yên tâm hơn.

"Đỡ nhiều rồi, đã ăn tối chưa con khỉ con?"

"Con ăn rồi ạ."

Mẹ Pui thấy em đưa tay lên dụi dụi mắt thì hỏi, "Sao thế? Mệt lắm à?"

Fourth lắc đầu, chỉ bảo buồn ngủ. Mẹ không lòng vòng nữa, hỏi thẳng vấn đề. "Hôm nay lại làm sao? Mẹ thấy trên mạng mọi người bảo con giận anh. Gemini làm gì con nào?"

Fourth nghe đến tên Gemini hốc mắt liền đỏ lên, vừa nhớ anh vừa còn giận anh và cả chính mình, lí nhí nói. "Anh ghen với M, đêm qua vừa diễn xong thì bọn con cãi nhau."

Mẹ Pui lắc đầu ngán ngẩm, "Rồi con dỗi ngược lại anh à?"

Fourth lấy tay ôm mặt không muốn thừa nhận. Mẹ Pui thở dài, biết rõ con mình quá rồi.

GeminiFourth - Hypnotize You And INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ