Forbidden Desires (2) 🔞

103 4 0
                                    

"Anh Gemini vẫn luôn dùng bữa cùng Fourth à?" – Kamala vừa ăn vừa hỏi quản gia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh Gemini vẫn luôn dùng bữa cùng Fourth à?" – Kamala vừa ăn vừa hỏi quản gia.

"Vâng thưa cô, mỗi lần về đây cậu Gemini đều sẽ ăn cùng cậu Fourth." Quản gia không gọi Fourth, mà gọi cậu Fourth, cung kính cũng không thua gì Gemini.

"Bác quản gia, Fourth đã làm việc ở đây lâu chưa?"

"Cậu Fourth về đây khi ông bà chủ bắt đầu cho khởi công xây dựng trang trại này ạ. Cậu Fourth là con trai của bạn thân ông bà chủ, bằng tuổi với cậu Gemini nhưng được cho đi học sớm. Sau khi tốt nghiệp Đại học, ông bà chủ mời cậu Fourth về đây quản lý trang trại cho cậu Gemini. Một năm sau thì cậu Gemini tốt nghiệp, bắt đầu tiếp quản nơi này."

"Ừm, tôi biết rồi. Chiều nay anh Gemini bận nên tôi cũng không đi đâu nữa, chỉ nghỉ ngơi trên phòng thôi, bác không cần lo cho tôi đâu."

"Vâng thưa cô, nếu cô cần gì thì tôi và người làm luôn ở dưới sảnh ạ."

"Cảm ơn bác."

Sau khi dùng bữa trưa xong, Kamala lên phòng nghỉ ngơi. Vô vàn thắc mắc về thân phận của Fourth bủa vây trong tâm trí cô. Cô nghĩ về những hình ảnh mà mình vô tình bắt gặp khi nãy. Ánh mắt tình tứ, cái ôm eo, cái bế bổng mà Gemini dành cho Fourth, hình ảnh hai thân ảnh dính lấy nhau tất cả đều đã lọt vào mắt cô. Kamala tự hỏi liệu họ có quá mải mê nhìn nhau mà không để ý đến cô, hay họ biết cô nhìn thấy nhưng lại không mảy may có ý che giấu. Những câu hỏi và mâu thuẫn này theo Kamala chìm sâu vào giấc ngủ. Đến khi trời đã ráng chiều cô mới tỉnh dậy.

Ngay khi mở cánh cửa sổ phòng, cô liền bắt gặp hình ảnh Gemini nắm tay Fourth, dắt em đi trên bờ tường thấp trên đường dẫn ra con suối ở đằng xa. Fourth mang dáng vẻ của một cậu thiếu niên tinh nghịch, thích tự mình giữ thăng bằng bước đi trên bờ tường hẹp đó. Gemini thì luôn theo sát em, anh nắm chặt tay Fourth. Anh dắt em đi một đoạn trước khi Fourth trêu anh bằng cách giằng ra thoát khỏi tay anh, bước đi thật nhanh rồi lại suýt té khiến anh giật mình.

Ánh mắt tràn ngập lo lắng và yêu chiều chăm bẵm như em bé đó là thứ chưa bao giờ biểu lộ ra bên ngoài để người khác thấy. Kamala tự hỏi việc xác nhận những suy đoán của cô về mối quan hệ của anh và Fourth có thật sự cần thiết hay không, khi bản thân cô có vẻ cũng đã có cho mình câu trả lời.

Như đã hứa, buổi tối khi quản gia mời Kamala xuống dùng bữa tối đã thấy Gemini ngồi ở bàn chờ sẵn, và bên cạnh anh không có Fourth. Bữa tối diễn ra trong sự yên tĩnh, lâu lâu cô hỏi vài câu thì anh trả lời, còn lại Gemini không có ý gợi chuyện để nói với cô.

GeminiFourth - Hypnotize You And INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ