Chương 5: Ca ca dùng tay đùa giỡn, móc lồn em trai đến cao trào phun đầy nước.

2.3K 32 0
                                    

Lồn dâm bị ngón tay chơi không ngừng bị kích thích, hai cánh môi âm hộ toàn bộ sâu bên trong lỗ nhỏ không ngừng mấp máy, theo động tác co rút, lồn dâm càng ngày càng chảy nhiều nước, đem động nhỏ ướt dầm dề mở ra, làm cho ngón tay thon dài của anh dính đầy nước dâm nhớp nháp.

Ngón tay anh tiếp tục kích thích ở xung quanh lồn, trượt theo miệng nhỏ ướt át đem ngón tay đẩy sâu vào bên trong động, vừa vào liền cảm nhân được lồn dâm gắt gao thít chặt, làm cho nội tâm của anh xung sướng một trận, chỉ muốn nhanh chóng đem bản thân vùi vào trong.

Này không gấp không được lồn dâm bây giờ chảy đầy nước, chỉ cần dung ngón tay nhẹ nhàng tìm tòi là có thể cảm nhận được cảm giác nộn nộn, giống như ngón tay anh bị một cái miệng hút lấy không ngừng, mỗi lần như vậy đều không kềm chế được mà hướng bên trong mà đào móc, còn không thì dọc vào ra đem tầng lớp mị thịt kia khai phá, khiến cậu không chịu nổi mà mở miệng rên rỉ, thân thể vì vậy mà còn đi theo lực của ngón tay, thường thường run rẩy vài cái

Không được bao lâu, nhắm chừng khe thịt kia đã bị anh đem ngón tay khai phá gần hết, bên trên dâm thủy chảy ra ngày càng nhiều ướt hết bàn bên dưới.

“A a a…… Không cần……” em trai cho dù cảm thấy thật sung sướng, nhưng xấu hổ cùng với ca ca làm chuyện đó, cậu thật sự là không thể tiếp thu, nên cho dù sung sướng cũng vẫn phản kháng.

Trong không khí tựa hồ bắt đầu ra ra mùi hương của nước dâm, cậu bị anh thô bạo đối đãi với lồn như vậy lại càng sinh ra nhiều khoái cảm, lồn dâm vì vậy mà trực tiếp phun đầy một cổ nước dâm, trực tiếp bắn ra đầy ngón tay thậm chí là toàn bộ bàn tay của anh trai.

Em trai đang lúc cảm nhận khoái cảm khi lên đỉnh, toàn thân trần trụi run rẩy không ngừng, bụng nhỏ vì vậy cũng ở hơi hơi run run, ngay cả cái chân nhỏ trắng nõn chân nhỏ, đều ở trên bàn đạp tới đạp lui, nhưng lại vẫn bị chính dây thừng cột lấy, cho nên hai chân trên khung trung không thể khép lại, chỉ có thể như vậy mà luôn mở ra, lồn nhỏ mãnh liệt co rút nhưng rất khó khắn khép lại gần nhau.

Nhìn lồn dâm kia , không chỉ không ngừng chảy nước dâm ra bên ngoài, còn có tiết tấu mà co rút giống như đang dụ dỗ anh nhanh mau cắm vào, làm dương vật của anh không thể nhẫn nhịn được nữa, nhanh chóng đem hung khí ra, dung quy đầu nhắm ngay lỗ nhỏ trực tiếp đẩy vào.

Bởi vì đã được khai bao cùng với bên trong chảy đầy nước làm cho dương vật anh đẩy vào càng thêm dễ dàng, vừa vào bên trong đã bị lồn nhỏ gắt gao kẹp chặt bên thịt không ngừng bọc lại anh.

“Ưm aa……” Cậu cảm giác một loại sung sướng chưa bao giờ có, bị dương vật lắp đầy bên trong phía dưới không cảm thấy loại cảm giác trướng đau ngược loại có cảm giác bị nhét đầy, sướng càng thêm sướng, khiến cậu cầm lòng không được mà rên rỉ ra tới.

Ca ca nghe cậu rên rỉ mê người như vậy, nhìn cậu với khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo khẽ nhếch môi, nuốt nước miếng, sau liền cúi người hôn miệng bé ngọt ngào kia, như anh suy nghĩ đúng là rất ngọt, giống như là đang ăn thạch trái cây, ngọt liệm lại còn nhiều nước, anh trực tiếp đem đầu lưỡi có chút phản khan kia hút ra tới, gắt gao giữ chặt không cho chạy thoát, sau đó lại liếm mút nếm mùi vị thơm ngon kia.

“Không…… Không cần……” bị ca ca bắt cùng nhau hôn môi làm cậu cảm thấy càng them thẹn khuôn mặt đỏ rực, liền tính vẫn luôn phản kháng, nhưng là có thể cảm giác được môi hơi ngứa, cầm lòng không đậu mà phát ra không ít âm thanh dâm đãng, hô hấp cũng càng ngày càng nóng.

Ca ca ở đem cậu hôn đến thật sự không thở được, sau đó mới mang môi lưỡi chậm rãi rời đi, trước khi đi còn lôi ra một sợi chỉ mỏng, anh vừa định đem sợi chỉ này ăn vào miệng, nó liền đứt gãy rơi vào cái cổ thon dài trắng nõn của cậu.

Làm anh càng them hưng phấn, quy đầu dùng sức đâm đến chỗ sâu nhất bên trong lồn dâm , anh thở dốc không, sau liền đem vùi đầu ở cổ em trai, tùy ý hôn cái cổ gợi cảm, tay càng anh lướt xuống xoa bóp cặp vú không ngừng, thịt vú mềm mãi nhưng không bị co giãn làm anh phi thường không muốn buông tay.

Ở trên cổ em trai để lại liên tiếp nhiều dấu hôn, anh lại hôn một đường từ trên xuống, nhịn đến xương quai xanh của cậu cầm lòng không được cắn một ngụm rồi tiếp tục hôn xuống , rồi chậm rãi đến đôi vú to bự, bắt đầu từng miếng cắn xuống hai bên thịt vú.

Tiểu Dương toàn thân đều xụi lơ ở trên bàn, trừ bỏ trước ngực có cảm giác sảng khoái, cảm giác nhất sung sướng nhất vẫn là lồn dâm mãnh liệt bị thọc vào liên tục , làm cậu nhịn không được vặn thân dưới theo tiết tấu của dương vật mà kết hợp, cảm giác mâu thuẫn nãy giờ liền một chút bị dục vọng cắn nuốt, cậu cư nhiên như vậy bị anh trai chơi lồn.

Nhưng phản ứng của chính mình bây giờ bị chơi đến sa đọa, cậu một chút liền đem vấn đề này quăn ra sau đầu, đem những ý tưởng này bỏ qua, mặc kệ cậu có nghĩ anh trai bị tra tấn như thế nào vẫn sinh ra cảm giác sung sướng, cậu tận lực không chế không cần giống như anh trai mà trầm mê vào dục vọng không bến này.

Thuần Phục Em TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ