Khi ăn lồn, tay anh trai tiếp tục ở dưới thân thể của cậu tùy ý vuốt ve, theo xương quai xanh đi xuống sờ đến trên đôi vú to mềm mại no đủ kia, dùng bàn tay to rộng thật mạnh bóp nhẹ vài cái, còn dùng ngón tay kẹp chặt đầu vú ngứa ngáy đã cứng kia, sau đó lại đem tay trở lại trên mông thịt khó nhịn vặn vẹo đó, ở mông chân liên tiếp vài vị trí dừng lại thật lâu.
Mỗi một động tác của anh trai, đều có thể làm cho lồn dâm chảy điên cuồng chảy nhờ dâm ra bên ngoài, không biết cứ như vậy ăn bao lâu, anh trai liền dùng đầu lưỡi chơi lồn đến tê dại, nhưng vẫn là nghĩ đem động nhỏ dâm loạn một hồi, liền đem hai ngón tay nhanh chóng trực tiếp thọc vào lồn dâm, ở bên trong không kiêng nể gì thọc vào rút ra , làm bụng nhỏ em trai không ngừng run rẩy, dâm đãng mà không ngừng vặn vẹo vòng eo gợi cảm kia.
“…… A a…… Không cần cắm…… Không cần…… Đã đủ rồi!!!”
Em trai bị chơi sướng đến lớn tiếng thét chói tai, cậu đã sớm bị môi lưỡi kia liếm láp muốn ngừng mà không được, hiện giờ lại dùng ngón tay tới chơi cậu, tuy rằng này ngón tay tiến vào lồn dâm, không thể so được với đầu lưỡi ướt ác kia, nhưng lại phi thường mạnh mẽ, đã có thể dùng tốc độ nhanh nhất thọc vào rút ra, còn có thể liều mạng hướng trong thọc, nơi bị ngón tay chơi nhanh chóng lại hung mãnh thọc vào rút ra, phát ra tiếng nước rất lớn, làm cho loại hỗn hợp nước dâm này dính vào nhau, tiếng nước dính nhớp.
Anh trai dùng ngón tay đột nhiên chơi câu trong chốc lát sau, sau đó vẫn luôn đem ngón tay trong lồn dâm, cũng không tính toán nhanh như vậy liền rút ra, có thể làm em trai phi thường rõ ràng cảm nhận được ngón tay của anh đang bên trong chỗ sâu nhất sờ soạng, chờ sờ soạng tới rồi, cậu mẫn cảm nhất vẫn là cái điểm sâu kia, liền tiếp tục hướng trong thọc, thọc mạnh thẳng vào cái địa phương mẫn cảm nhất cứ như vậy vẫn luôn kích thích.
“A a…… Không cần…… em thật sự chịu không nổi…… Ưm ưm a……” Cả người tựa như bị điện giật đến tê dại, sướng đến mức khiến cậy không ngừng kêu to, hoàn toàn khống chế không được bản thân phát ra tiếng rên rỉ, bên tai tràn ngập tiếng kêu dâm đãng cùng vơi tiếng nước nhớt nhát của mình, còn có thể cảm nhận được nước dâm tùy ý phun tung tóe ra bên ngoài của lồn nhỏ bên dưới, có lẽ đã sớm phun lên đầy người anh trai.
Mà thời điểm anh cảm nhận được lồn dâm của cậy đột nhiên co rút kịch liệt, liền biết cậu sắp cao trào, nhưng không nghĩ tới bản thân còn chưa kịp nhanh chóng ra vào thì một cổ nước dâm phun tới, trực tiếp phun đầy trên cánh tay của anh, từ cánh tay trỏ xuống là toàn bộ nước dính lên, trước quần áo cũng bị phun lên một ít, vốn tưởng rằng chỉ là bình thường lên đỉnh nhưng không nghĩ tới em trai lại trực tiếp phun nước tiểu, đúng là một thu hoạch ngoài ý muốn!
Anh làm lơ nước dâm trên tay chính mình, tiếp tục đem ngón tay hướng trong thọc, trên bàn nước dâm đong đưa ở không trung không ngừng nhỏ giọt chảy xuống, nhìn phi thường dâm đãng. Em trai tại một trận kịch liệt sảng khoái kia xong liền mất đi sức lực, lồn dâm còn đang mãnh liệt co rút, chỗ tay không ngừng kích thích bên dưới, thân mình thường thường sẽ hơi dơ lên, sau đó run rẩy, chân tay vẫn luôn căng chặt, toàn bộ đầu óc lại giống như đang trên thiên đường, cảm giác hư không.
“Ca ca…… em…… Thật sự rất sướng a……Ưm……”
Anh trai vừa mới đem miệng dừng ở trên vú của thân thể đang run rẩy kia, liền nghe được câu nói này, chính mình nhớ không lầm, em trai vẫn là lần đầu chủ động cùng chính mình nói với mình là cậu rất sướng, trong lòng một trận mãnh liệt nhảy lên, liền duỗi dài cổ, hôn lên môi nhỏ của câu.Môi của em trai phi thường mềm mại, tựa như kẹo bông gòn, ngọt lại không ngán, làm anh hãm sâu vào trong đó, càng hôn càng muốn đêm đôi môi này nuốt vào miệng.
Tay anh trai hoạt động tại thân dưới cũng không bởi vì kịch liệt hôn môi mà phân tâm, ngược lại thọc ra rú vào với viên độ cành càng lớn hơn, làm cho phía dưới chảy ra dâm dịch gấp bội, không ngừng được mà lưu lại tại lổ nhỏ, em trai bị đôi môi cực nóng của anh hôn đến thỏ không thông, theo bản năng phát ra phát ra tiếng gọi mê người, làm anh không khống chế được mà móc dương vật chính mình ra, dùng quy đầu bóng mượt kia để ở lồn nhỏ đang ướt dầm dề, đột nhiên đẩy mạnh một cái chọc vào thật sâu.
“A! Ưm ưm……” Em trai bị chơi sướng đến mức không ngừng lay động, làm cho anh trai không ngừng được càng thở dốc hôn môi cậu, trong nháy mắt lúc hai đôi môi tách ra còn chảy ra một sợi chỉ bạc tinh tế, tháng đến khi đôi môi hoàn toàn xa nhau mới đứt.
Ca ca vì càng chơi càng hắng tiến nhanh vào bên trong lồn dâm, đôi tay từ kia từ trên vú một đường sờ đến vòng eo thon nhỏ kia, cậu khống chế được vặn vẹo vòng eo kia khiến cho dương vật hung hăng đỉnh vào trong, làm kia lỗ dâm hoàn toàn nuốt vào căn lại thô lại cứng đại dương vật của anh, thực nhanh liền chơi em trai đến toàn thân nhũn ra, vẻ mặt ý loạn tình mê, thân dưới càng là ngăn không được nước dâm chảy ra bên ngoai mới vừa chảy ra lại bị dương vật nhanh chóng đâm vào, nếu không có bị đâm vào, thì cũng bị đâm bắn tung tóe dưới thân thể.
Đang có khoái cảm sướng tê dại, một trận lại một trận xông lên đỉnh đầu em trai, không ngừng làm đầu của cậu càng điên cuồng đong đưa, thân thể bị đâm kịch liệt run rẩy, cặp vú nặng trĩu không ngừng theo thân thể run rẩy mà xóc nảy, làm đại não của cậu trống rỗng, chỉ cảm thấy thấy đã cùng anh trai hoàn toàn kết hợp vì nhất thể, hai người liền tại đây nước sữa hòa nhau mơ mơ màng màng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần Phục Em Trai
Non-Fiction( cao H, song tính ) anh trai dựa vào cơn say cưỡng gian em trai ruột, liếm lồn nhỏ, ăn vú bự của em trai. Sợ em trai nói với ba mẹ, liền đem em trai giam cầm dạy dỗ thân thể em trai trở nên dâm đãng mới thôi!