Em trai bị dương vật thô cứng làm đến chịu không nổi, vách tường âm đạo mãnh liệt co rút lại, cảm giác mỗi thời mỗi khắc đều đạt tới đỉnh, giữa hai chân lồn dâm đã nhanh chóng bị làm đến không khép lại được, giống như vòi nước nước bị hưu, vẫn luôn nhỏ nước ra bên ngoài, phần lớn đều lây dính đầy ra như là nước đang dính trên dương vật.
Anh mỗi một lần cắm vào đều vô cùng dùng sức hướng vào trong mà đẩy, làm cho cậu sướng đến mức chỉ có thể ngửa đầu rên rỉ, ngón chân tựa như bị điện giật cuộn tròn lại, đôi tay bởi vì bị trói nên chỉ có thể gồng lên như bị rút gân, sau đó dưới cảm giác không biết bị dương vật đâm vào quá nhiều hay không, làm cậu chỉ muốn nhanh chóng bị đâm cho ngất đi cho rồi.
Lúc toàn thân cậu đều không ngừng run rẩy, anh lúc này đem tinh dịch nồng đậm rót vào lồn dâm, bắn xong lúc sau liền đem dương vật lấy ra, làm hỗn nước dâm cùng tinh dịch từ chảy ra lỗ nhỏ chảy ra, sau đó nước tiểu kia tràn ra phun đầy trên bàn.
Mấy ngày kế tiếp, anh cũng không dùng dây thừng trói cậu, cũng không có cưỡng ép cậu làm cái gì, anh dừng phát tiết tình dục, làm cậu mất đi sự nhẫn nại không chịu được mà được chủ động hiến thân, thời điểm vừa mới bắt đầu, cậu chỉ là thời điểm sau nửa đêm trộm lúc anh ngủ say, ăn dương vật anh, không nghĩ tới anh trai lại chỉ là giả bộ ngủ, sau đó cậu sẽ cố tình lúc anh uống say đến bất tỉnh, trực tiếp đem lồn dâm cưỡi ở trên mặt anh, dùng lồn dâm ướt ác kia cọ xát miệng anh.
Anh liền biết là cậu đã bị mình thuần phục đầu óc bây giờ là làm tình cùng anh, sau đó anh liền tách phòng với cậu, để làm cậu mất cảm giác thẹn thùng, sau đó chủ động yêu cầu cùng mình làm tình. Tạm thời rời đi một thời gian, đầy óc cậu bây giờ đều là ảo tưởng cảnh tượng mình bị đại dương vật của anh trai cắm trong lồn dâm của mình, nghĩ đến đó phía dưới cậu chảy đầy nước dâm, sau đó phải nhanh chóng đi vệ sinh súc rửa lồn dâm đầy nước.
Cậu ăn cơm không vô, trạng thái tinh thần đều rơi vào một loại cực độ bất an, đầu vú luôn là phát ngứa khó chịu, làm cậu cầm lòng không đậu đem bàn tay vào xoa bóp một hồi mới có sở giảm bớt ngứa ngáy nhưng cùng lúc bên dưới lại chảy đầy nước dâm, cả người khô nóng bất kham, dâm đãng không chịu được từ trong đầu nhảy ra những ý tưởng khác, muốn anh nhanh chóng chạy về chơi lồn nhỏ của mình.
Khi thật vất vả chờ đến anh trai trở về, anh lại ở một bên chơi game, không hề có ý tứ muốn cùng cậu làm tình, cái này làm cho lòng cậu vô cùng mất mát, giống như là phi tử bị đầy vào lãnh cung.
"Ca ca...... anh gần đây như thế nào cũng chưa chạm vào em......" Em trai mặt đầy mặt thẹn thùng mở miệng nói, nếu không phải bị buộc đến không còn nhẫn nại, cậu thật không có cái dũng khí mở miệng nói việc này.
Ngay sau đó anh tắt trò chơi trên điện thoại, nhàn nhạt mở miệng nói: "Tiểu Dương, anh gần đây suy nghĩ rất nhiều, anh không nên cưỡng hiếp em như vậy, anh biết em không muốn cùng anh ở bên nhau, anh tính toán sẽ thả em đi, hiện tại em liền có thể trở về! Anh muốn lần nữa tìm một người tự nguyện cùng anh làm những việc anh muốn! Anh sẽ buông em ra!"
"Ca ca......"Trong nháy mắt cậu cảm giác như là sét đánh giữa trời quang, cũng không biết vì cái gì, lúc nghe được lời nói của anh trai, trong lòng cậu lại phi thường khổ sở, anh muốn đi tìm người khác? Cùng người khác làm tình giống như cùng mình làm như vậy sao?
Không tiếp thu được kết quả này cậu trực tiếp chui đầu vào trong lòng ngực anh, nức nở nói: "Ca ca không cần thả Tiểu Dương. ...hức... đi được không? Lúc trước là Tiểu Dương sai rồi, về sau Tiểu Dương sẽ nghe lời! Hức...Không cần đi tìm người khác được không?"
Anh nhanh chóng khống chế khóe miệng đang giơ lên, làm một bộ biểu tình lạnh băng liền bắt đầu giúp em trai thu thập quần áo, "Không được, anh không muốn cưỡng ép em nữa!"
"Không! Hiện tại không phải cưỡng ép...hức...hức! Về sau không tồn tại cưỡng ép, tất cả đều là cam tâm tình nguyện!"
Cậu kéo lấy tay anh đang thu thập quần áo ra sau, liền ngẩng đầu hôn lên môi anh, dùng sức liếm mút môi ca ca, phát ra tiếng vang dội "Tấm tắc" , đem nước bọt trong khoang miệng anh đều hút vào chính miệng mình.
Lúc cậu mãnh liệt tiến công, anh biết mình đã thành công, cũng liền không hề khắc chế tình dục chính mình, một bàn tay gắt gao ôm eo em trai, một cái tay khác trực tiếp bắt được vú to co dãn mềm mại kia, nhiệt liệt đáp lại nụ ướt hôn của cậu.
Hai người ở hôn đến thiếu oxy, anh trực tiếp đem em trai ôm tới trên giường, đột nhiên cúi xuống ngậm lấy đầu vú, điên cuồng liếm mút, núm vú bị hút đến đỏ sậm, sau đó lại bắt đầu gặm cắn trên mỗi một tấc da thịt cậu, trên thân thể lưu đầy dấy vết anh cố ý đánh dấu, sau liền đem dương vật đỉnh vào lồn dâm ướt kia.
Anh hung mãnh đĩnh eo chính mình, làm cho cậu nhiệt tình chủ động đáp lại, tựa như tiêm máu gà, anh dùng dương vật rong ruổi dưới thân thể cậu, hướng đến lỗ dâm kia làm chết cậu.
"A a a...... sướng quá a...... Ca ca...... anh thật sự rất là lợi hại nha......" Cậu bị dương vật đâm đến sướng không thôi, mặt đầy bộ dáng dâm đãng, không ngừng lên tiếng kêu dâm.
Anh một bên dùng sức thọc vào rút ra, một bên thưởng thức biểu tình dâm đãng của em trai, sau khi bị thuần phục, từ đây hai người tựa như bị trói định vào nhau ai cũng không rời đi ai!
Hoàn chính văn
//Cảm ơn các bạn đã đọc truyện ạ.//
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần Phục Em Trai
Non-Fiction( cao H, song tính ) anh trai dựa vào cơn say cưỡng gian em trai ruột, liếm lồn nhỏ, ăn vú bự của em trai. Sợ em trai nói với ba mẹ, liền đem em trai giam cầm dạy dỗ thân thể em trai trở nên dâm đãng mới thôi!