Chương 7: Chơi em trai chảy đầy nước tiểu, ca ca dùng miện hút không ngừng.

1.8K 24 0
                                    

“A a a…… Không được…… A a a…… Muốn tiểu ra!!!”

Em trai bàng quang vốn đã đạt cực hạn, giống như là bóng bay đầy nước sắp nổ, anh dùng đầu lưỡi giống như cây châm kích thích lồn cậu, sắp đem quả bóng ấy nổ tung, bụng nhỏ của cậu đột nhiên căng ra, nước tiểu màu vàng bắn ra một đường bị anh trai vội vàng hút hết vào miệng.

Múc đích của anh chính là uống nước dâm của em trai, chỉ cần là nước do em trai tiết ra cái gì anh cũng không chê ngược lại còn rất là thích, hai cách môi gắt gao hút lấy từng ngụm từng ngụm đem nước uống sạch, nước tiểu bị tồn quá lâu toàn bộ cứ như vậy luôn chảy ra hết mười mấy giây.

Phái dưới tràn ngập âm thanh hút nước, làm cho Tiểu Dương mặt đỏ lên tới mang tai, vừa đỏ vừa nóng, cậu chưa nghĩ tới anh trai lại trực tiếp uống hết nước tiểu của cậu, chỉ nghĩ rằng anh muốn xem cậu đái dầm để làm cậu mất mặt, xem ra bản thân vẫn xem nhẹ trình độ biến thái của anh trai, nhưng mà lúc nãy nãy mặc nhiên lại cảm thấy rất là sảng khoái là chuyện như thế nào? A................rất sướng............. Thật thoải mái.

Nhìn vẻ mặt thoải mái đến nhắm tịt mắt của em trai, cảm thụ sự sung sướng khi bài tiết nước tiểu qua đi cùng với phía dưới bị ăn lồn đến thật thoải mái, đang lúc cậu hưởng thụ lại có đó môi lướt qua lỗ nhỏ phía sau liếm tới, lồn nhỏ mẩn cảm bị có sát làm cho cái mông cậu căng chặt lên có thể cảm giác được đồ vật nóng bỏng nghiền áp bên ngoài lồn dâm.

Cậy thở dốc không ngừng vừa mở mắt ra thì thấy nguyên lai là anh trai đã móc dương vật ra, hiện tại đang dùng quy đầy ma sát với lồn của cậu, làm cho bên trong lỗ nhỏ bị kích thích không ngừng, qua nửa ngày lại không chịu tiến vào làm lồn dâm của cậu đặc biệt khó chịu.

“Tiểu Dương, muốn sao? Muốn ca ca này liền đi vào! Được không?”

“Em... em …… Không muốn…… anh mau dừng lại đi!” Cậu biết nói như vậy trái lương tâm, lồn dâm thật sự rất muốn nhưng cậu lại không muốn trái với luân thường đạo đức, cho nên chỉ có thể khẩu thị tâm phi không thể cúi đầu.

“Phải không? Nhưng mà lồn nhỏ bên dưới giống như cùng với lời nói của em bất đồng nha, chảy rất nhiều nước dâm này!” Anh nói, tựa hộ biết cậu khẩu thi tâm phi, nhưng anh muốn cậu làm rõ, tay kia dùng dương vật thô cứng không ngừng ma sát với lổ nhỏ, quy đầu dính đầy nước dâm, như là bôi trơn cùng với bé lồn dâm ma sát càng thêm trơn tru thoải mái.

“A…… Ưm a ưm……” Em trai liều mạng ngậm chặt miệng, không cho bản thân ra âm thanh dâm đãng, nhưng lại không có cách nào nghẹn lại, càng ngày hơi thở càng loạn phát ra một ít rên rỉ dùng khống chế, như thế nào thì vẫn phát ra âm thanh, tất cả lỗ chân lông đều phát ra hết.

Anh dù có căng muốn chết, cũng không sốt ruột đêm dương vật cắm vào, so sánh với sự sung sướng của dương vật,hiện tại anh càng muốn thuần phục em trai của mình hơn. Nếu em trai đồng ý cho dương vật cắm vào so sánh với anh cưỡng chế đi vào chính là nội tâm càng thêm thõa mãn.

Trong lúc hắn cúi người chà đạp cặp vú to kia của em trai, anh liền đem quần mình mặc lại, miễn cho dương vật không khống chế được mà đi vào, từ giờ trở đi anh muốn cho em trai làm quen với dương vật như vậy mới có thể đem đồ vật cắm vào. Cho nên bất luận thế nài anh cũng muốn khống chế mình nếu không sẽ không thuần phục được em trai.

Anh đem thân thể cúi xuống, liền cùng với phía quần bên dưới ma sát với động nhỏ, tuy rằng cách một lớp quần nhưng lồn dâm vẫn cảm nhận được dương vật to lớn đằng sau, làm cho động dâm liên tục càng thêm khó nhịn, thẳng cho đến khi bộc phát mới thôi.

Không chỉ có em trai bên dưới khó chịu mà dương vật của anh giống nhau đều nghẹn muốn nổ tung, cho nên miệng liên tục gắm nhắm thịt vú không ngừng, bên dưới hai người cọ sát cho nhau, đũng quần của hắn dính đầy nước dâm do lồn nhỏ chảy ra càng ngày càng ướt.

“Mau nói em muốn đi! Chỉ cần em mở miệng, anh liền tiến vào! Tiểu Dương…… em mau nói nha!”

Anh trai ngậm một bên vú đã cứng kên ,vừa bú liếm không lại ngừng thúc dục , tay kia thì xoa bóp bú cũng nhéo thật mạnh tay giống như muốn nói cho cậu biết nếu không trực tiếp mở miệng anh sẽ cắn nát vú dâm này.

“Em…… Ưm a…… Ca ca…… Không cần lại ép Tiểu Dương được không? Anh là ca ca của em nha! Làm như thế nào em có thể tự mình mở miệng cùng anh làm loại chuyện này đâu? Ô hức hức ……” Một giây còn ở thở hổn hển, giây sau cậu vừa nói trong mắt có dòng nước chảy ra trượt xuống, bộ dáng vừa nhu nhược vừa đáng thương.

Em trai nức nở không ngừng trên dưới phập phồng, làm cho anh trai đang liếm núm vú cùng với có bóp ngực ngừng lại, nhìn em trai trước mặt vài giây, lúc sau từ từ rời đi. Tiểu Dương còn cho rằng anh trai đây là đã buông tha chính mình, không nghĩ tới chờ đợi cậu chính tra tấn ở phía sau, ca ca không đem cậu thuần phục là sẽ không bỏ qua.

Thuần Phục Em TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ