Chương 10: Bị anh trai cực nóng hôn lên, lồn dâm bị chơi đến dâm loạn.

1.6K 17 0
                                    

“Em đây rốt cuộc chủ động mở miệng làm anh chơi em?” Anh trai sửng sốt một chút, nhưng thật nhanh liền đem trạng thái trở về như cũ, anh không nghĩ tới nhanh như vậy em trai liền chủ động muốn dương vật của anh, thật đúng là có điểm kinh hỉ.

“Ưm…… em có thể cùng anh làm loại chuyện này, bất quá anh không thể giam cầm em, càng không thể lại dùng dây thừng cột lấy em…… Chờ anh hưởng thụ đủ rồi, chúng ta coi như chuyện gì cũng không có sảy ra được không? Anh vẫn là ca ca của em, chúng ta trở lại ở chung giống như lúc trước nha……hức ..... Được không?” Em trai mặt đầy nước mắt nói, cậu thật sự thực rất quý trọng anh trai của mình.

“Nhưng anh không muốn!” Ánh mắt của anh đột nhiên trở nên lạnh băng lên, đem đồ tình thú trong tay trực tiếp ném tới rồi một bên, sau đó mặt vô biểu tình tiếp tục nói: “Anh cho rằng, anh đã thành công thuần phục được em, xem ra thật sự còn rất sớm, em chỉ là muốn hưởng thụ khoái cảm, mà không phải bị anh thuần phục, này còn quá xa không đủ! Không đủ!”

“Ca ca…… Anh rốt cuộc muốn thuần phục Tiểu Dương tới trình độ nào? Chẳng lẽ giống như bây giờ, em đều không phản kháng anh đối với anh ngoan ngoãn làm mọi việc, chẳng lẽ như này còn chưa đủ sao?”

“Không, em không hiểu! Thân thể cùng trái tim anh đều phải thuần phục hết thảy, mà không phải giống em như bây giờ, còn hoài niệm cùng tình anh em trước kia, anh muốn chính là, em yêu anh, yêu dương vật của anh, yêu môi lưỡi cùng toàn bộ của anh, mỗi thời mỗi khắc đều muốn anh chơi em! Em hiểu không?” Anh trai giọng nói dần dần cuồng loạn đôi tay gắt gao bắt lấy bả vai loạng choạng của đối phương.

Cậu cảm giác đại não đều bị chấn động, sau đó giãy giụa khỏi tay anh, bộ dáng không cam lòng vẻ mặt không tình nguyện, ngượng ngùng xoắn xít mở miệng nói: “Anh biết rõ đây là không có khả năng…… Em đối với anh là sẽ không có cái loại tình yêu này …… Chúng ta chỉ có thể là tồn tại về mặt tình thân ……”

“A! Không quan hệ, hiện tại không có không đại biểu về sau không có, anh cứ như vậy vẫn luôn giam cầm đến ngày em thay đổi! Trên thế giới không chuyện gì là không có khả năng, giống như là phía trước em, vô luận như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, em sẽ chủ động muốn hòa hợp với dương vật giống của anh, cho nên em cũng không nên nói quá sớm!” Ca ca cười lạnh nói, bộ dáng nhất định phải được.

Thời điểm em trai vừa định phản bác, đã bị anh dùng đôi môi nóng bỏng chặn miệng, nháy mắt liền làm cho cậu bị hôn đến không thở được, anh chính là cố ý, anh không muốn lại nghe em trai nói một ít lời nói anh không muốn nghe, cùng lúc đó nhìn miệng nhỏ của em trai anh đã sớm không thể nhẫn nại được nghĩ muốn hôn một phen.

Không đợi em trai hít thở xong, liền đem dương vật để ngay lồn nhỏ, cấp tóc đẩy vào cái miệng nhỏ ướt dầm dề vên dưới kia, đột nhiên cắm xuống, làm hai người đang hôn nhau đồng thanh phát ra tiếng kêu thỏa mãn, dương vật cứ như vậy mạnh mẽ đâm vào cái lồn dâm đãng kia, đâm đến thân thể đối phương run kên, miệng bị hôn đến một câu cũng không thể nói ra thành lời.

Anh dùng sức đỉnh eo, dùng dương vật thô cứng khai phá tầng tầng mị thịt kia, mỗi lần va chạm đều lao thẳng vào tử cung, đem nước dâm ở chỗ kết hợp của hai người bắn ra tùm lum, làm cho em trai toàn thân mềm mai sướng đến nỗi đại não giống như là dừng vận hành, cứ như vậy mặc anh đầu lưỡi va chạm, mỗi khi quy đầu hướng về phía trước mà đỉnh, cậu đều cảm nhận được hình dạng của nó, chơi đến thân thể cậy ngăn không được run rẩy, miệng cũng bị hôn đến chảy nước miếng ròng ròng.

Không biết cứ như vậy làm trong bao lâu, lồn dâm đã sớm bị làm đến dâm nước loạn phun, khăn trải giường chỉnh chu bị dương vật đẩy ra đẩy vào làm cho nước dâm chảy đầy ra, bị tẩm ướt cả một mảng lớn đều là nước trực tiếp từ trên mông em trai chảy xuống, sướng đến mức giống như là *sơn xe, làm tình thật quá sung sướng!

// chỗ này là mình edit theo tác giả mình cũng không hiểu rỏ cảm giác đó lắm, mong các bạn thông cảm //

Thời điểm anh trai sắp bắn tinh, vài cái cuối cùng anh hung hăng va chạm vào lồn dâm, đem dương vật cắm vào bên trong đỉnh sâu nhất, làm tinh dịch nóng bỏng trực tiếp bắn sâu vào tử cung, hai người trong nháy mắt kia đồng thời đạt tới đỉnh, gắt gao ôm nhau lẫn nhau mà hôn.

“Tiểu Dương…… Em thật sẽ làm cho anh sướng chết!” anh trai say khi bắn tinh liền trực tiếp vùi đầu vào vú cậu, từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, đồng thời ngửi hương vị thịt trên người câu, vú dám giống như là còn mang theo hương ngọt thanh, làm anh đang mệt mõi cũng nhịn không được mà ở trên vú kia hung hăng hú mấy cái, ở thịt vú trắng nỏn kia để lại mấy vệt đỏ.

Em trai hòa hoãn lại tự mình sướng đến mức co rút thân thể, sau đó chậm rãi đem anh trai trên người nhanh chóng muốn đấy ra, nói là chính mình mệt muốn nghỉ ngơi, anh trai lại không phải là người thật sự không nói lý, nếu đã làm tình, sẽ cho em trai nghỉ ngơi tốt một chút, tùy ý để cho anh xoay người lại, chỉ để lại cho anh một lưng trắng kia.

Kỳ thật em trai cũng không có một tia buồn ngủ nào, ngược lại cậu lại còn mất ngủ, nội tâm của cậu phi thường mâu thuẫn, cậu hiện tại không chỉ có không tiếp thu được anh trai, còn không tiếp thu được không được tính dục chính mình! Cậu càng là muốn đại dương vật, càng là muốn thân thể mình bị liếm láp chà đạp, nhưng lạ cảm thấy thẹn vì chính mình, thật là suy nghĩ hai luồng một cái đầu hai ý nghĩ, đều cảm giác não chính mình sắp nứt ra rồi!

Đương lúc cậu mất ngủ, anh trai đã tiến vào mộng đẹp nhưng lại bắt đầu ở trong mơ phát dâm, vươn tay liền bắt đầu xoa bóp vú cậu, bởi vì cậu là đưa lưng về phía anh, cho nên ca ca chỉ có thể hôn môi với lưng cậu, cậu chẳng những không có phản kháng, chính là lại cầm lòng không đậu trở mình, đem vú đưa đến trong miệng của anh trai ngủ say, cậu nghĩ dù sao đã bị ăn qua, lại trộm làm chính mình sung sướng, hẳn là cũng không có gì đi?

Thuần Phục Em TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ