Chương 8: Đem dương vật giả cắm vào trong lồn, thân thể bị ca ca dâm loạn.

1.6K 25 0
                                    

Ca ca từ trong ngăn kéo lấy ra một đồ vật rất lớn thật giống như là hình dạng của dương vật, sau đó anh ấn lấy chốt mở, thứ đó liền tự động chấn động mấp máy, rất phi thường dâm đãng.

Trên mặt em trai đỏ ửng vừa mới biến mất, lúc này lại lần nữa lan ra trên mặt, cậu vừa nhìn thấy liền biết đây là đồ chơi tình dục dùng để đối phó với chính mình.

Anh vốn muốn cậu chủ động đem dương vật đẩy vào, sau cậu không nghe lại muốn ép buộc đẩy dương vật vào bên trong cậu. Nhưng lại nghĩ ra một biện pháp tốt hơn so với ép buộc cậu. Đó là anh càng muốn kích thích lồn dâm, làm cho lồn cậu ăn dương vật giả đến phun đầy nước mới thôi, đương với lúc lồn dâm có thói quen bị xâm nhập sinh ra khoái cảm hiện tại lại càng thêm khó chịu.

Anh dùng tay sơ sờ đến cái huyệt dâm chảy đầy nước ở phía dưới, sau đó liền đem dương vật giả trực tiếp nhét vào cái động dâm kia, anh dùng tay đâm thật sâu vào, đem nguyên cây dương vật giả tiến vào thật là sâu vào bên trong. Lúc sau đẩy ra đẩy vào vài cái, liền đem đồ vật đĩnh vào một chút, trực tiếp làm cho quy đầu đâm vào tử cung, sau đó đem cái miệng nhỏ mở ra từng chút, đẩy mạnh toàn bộ lực vào vị trí đó, cứ như vậy làm dương vật ở trong cơ thể cậu rung động không ngừng khiến cậu cảm nhận được kích thích mãnh liệt.

“A a…… A a a a……” Cậu không nghĩ tới lực của đồ vật lại mạnh mẽ như thế, cư nhiên làm cậu bị kích thích muốn chết, sướng đến cổ đều dương lên, eo mông cầm lòng không được mà hướng lên không trung không ngừng vặn vẹo.

Anh đối với phản ứng của em trai thực sự rất vừa lòng, ngón tay liền tiến đến âm đế xoa xoa, làm phía dưới cậu càng kích thích hơn nữa, tựa như là bị điện giật, nơi bị xoa âm đế lại truyền đến một loại xảm giác tê dại, cậu ở mặt ngoài giống như là kháng cự nhưng nội tâm đã sớm bị dục vọng kéo vào.

Ngón tay không ngừng xoa ở nới đó, anh đột nhiên cúi người cắn lên một bên đầu vú, còn dùng lại ngón tay khác nắm một bên vú trơn mềm, xoa bóp thật mạnh, đem đầu vú phấn nộn kia hút đến sưng đỏ, còn thường dùng hàm răng nghiến nát đầu vú mẫn cảm đó, lại giở trò phối hợp tay chân có cảm giác rất ăn ý, làm người dưới thân không ngừng cao trào.

Vú cứ như vậy bị ca ca dâm loạn, môi lưỡi ướt nóng làm nước bọt dính đầy trên đầu vú cậu, bên vú bị hút ngứa đến khó chịu còn bên dưới kịch liệt sung sướng, làm cho toàn bộ cảm giác toàn thân đều bị hỗn loạn, như có một dòng điện trườn khắp toàn thân, làm cho cảm giác toàn thân sung sướng đan xen kích thích khiến cậu mất khống chế mà kêu dâm, đầu óc cuồn loạn, bụng dưới lại thường xuyên rung động từng hồi.

“A a a…… Ca ca…… em từ bỏ…… Chịu không nổi…… A a a…… Cảm giác sắp bị chơi chết…… A a……” Càng về sau, liền cảm thấy cổ họng đều không phát ra được giọng nói, chỉ có thể hét lên đầy chói tai.

Cậu bởi vì nguyên ngày chưa uống qua nước, thét chói tai làm cho cổ họng khô khốc ngay cả nói cũng khó chịu, nhưng cậu lại không thể nhịn được phát ra một ít âm thanh, bằng không cảm giác thân thể sẽ bị nhịn đến nổ tung! Lồn dâm dưới thân chấn động làm cậu trở nên càng ngày càng khô nóng với khó chịu, đặc biệt là dương vật giả kia đang không ngừng chấn động, làm cảm giác sướng vừa ngứa trực tiếp xông lên đỉnh đầu.

Thân thể bị dương vật kia với tra tấn một lúc lâu, cậu liền cảm giác trầm mê với khoái cảm đầy thân thể này, vô thức vặn eo cùng với mông lớn mà đi theo tiết tấu của dương vật lồn dâm kị kiệt co rút phun ra một đợt lại một đợt nước dâm.

Tay chân đều bị cột lấy, chỉ có thần mình là được tự do, mỗi khi cực lực sung sướng toàn thân cậu đều co rút, đem eo và mông lần lượt hướng lên trên, lồn dâm đem dương vật ở bên trong càng thêm giữ chặt, lại một lần thêm một lần nữa cảm nhận được cao trào.

Có lẽ là cảm nhận được kích thích lại lại làm cho bàng quang cậu lại lần nữa kích thích, một lần khoái cảm cao trào đem dương vật nhỏ gia tăng thêm nước tiểu đang tụ đầy, cậu rên rỉ càng ngày càng nhỏ bắt đầu trở nên vô lực, chỉ có thể thẹn thùng mở miệng thêm lần nữa nói với anh trai: “Ca ca…… Ưm a…… em lại muốn nước tiểu…… Lần này cho em đi nhà vệ sinh đi, cầu xin anh……”

Ca ca nghe được câu sau, mặt đầy hưng phấn đem dương vật kia lấy ra, say đó trực tiếp dùng miệng kích thích cậu, muốn cậu phun nước tiểu có thể kịp nhanh chóng uống hết, anh đã nghiện uống nước tiểu cậu rồi.

“A a a…… Không cần! Mau dừng lại!”

Mặt của cậu bị trướng đến đỏ bừng, hai chân bị tách ra hoàn toàn , không nhịn được nước dâm chảy ra liền bị anh trai kề sát miệng vào hứng hết, nhưng anh cũng vẫn uống không kịp, nước tiểu cứ như vậy bắn ra đầy bàn. Thậm chí là bắn tung tóe đầy mặt anh trai, nhưng anh nột chút cũng không so đo, dùng tay lau sau đó tiếp tục cúi đầu tiếp tục xuống thân dưới mà liếm, đem nước dâm dính đầy lồn cậu ăn sạch sẽ, sau đó nhìn nước tiểu trên quần áo của cậu, không cần lau bởi vì sẽ có người trực tiếp giúp cậu liếm sạch sẽ.

Anh sau khi ăn sạch phía dưới của em trai. Lại tiếp tục mang dương vật giả cắm vào lồn cậy, không cho cậu có cơ hội thở dốc, bị anh làm cho đến khi mơ màng, đem cậu làm đến ngay cả tiếng thủ thỉ cũng không có sức nói mới lấy đồ vật lấy ra, ôm lên trên giường làm cho cậu có một giấc ngủ an ổn hơn.

Thuần Phục Em TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ