Một cổ tinh dịch nồng đậm bắn vào sâu bên trong của Tiểu Dương, cậu liền hôn mê thiếp đi, có lẽ là bởi vì bị bị tra tấn quá mức mệt mỏi, lại có thể là bị sảng khoái qua mức, làm cho thể xác và tinh thần được đạt thỏa mãn sự sung sướng, khiến cậu thật mau liền nặng nề đi vào giấc ngủ.
……………..Sắc trời càng ngày càng tối, trong phòng nhỏ hẹp phòng không đợi mặt trời xuống núi liền mang tất cả đèn mở lên, Tiểu Dương được ca ca ôm lên giường ngủ, tại đây ánh sáng có thể chiếu rõ toàn bộ thân thể của cậu, trên dưới đều là vết đỏ, lồn dâm rõ ràng đều bị sưng lên, toàn thân trên dưới đầy vệt đỏ, đặc biệt rõ ràng, cởi dây trói cho cậu nhìn thấy trên làn da tráng nõn dầy vết tích dây thừng khiến người thương tiếc.
Không bao lâu, Tiểu Dương đang ngủ say bị trướng nước tiểu đến tỉnh lại, cậu hôm nay vẫn chưa có bài tiết, hơn nữa phía dưới trong thời gian dài bị kích thích, lúc này làm cậu có cảm giác mắc tiểu mãnh liệt, bàng quang như đều sắp nổ rồi, cậu sơ không khống chế được tiểu ra. Bàng quang trướng kịch liệt sẽ trực tiếp kích thích đến bên trong lồn nhỏ, lúc này nước tiểu với lồn nhỏ co rút lại cùng lúc chịu kích thích, cậu chỉ có thể mở miệng hướng về phái anh trai đang đưa lưng với mình cầu xin sự giúp đỡ.
“Ca, ca ca…… em muốn đi vệ sinh……” Tiểu Dương sợ âm thanh của mình không lớn cho nên cố ý kéo lấy góc áo của anh trai.
“Em trai yêu quý, em rốt cuộc cũng tỉnh nha? Mau tới cùng với ca ca làm chuyện sảng khoái đi!” Anh cố ý giống như không nghe ra được nhu cầu của em trai, chính là muốn cậu cầu xin anh, đã kích lòng tự trọng của cậu, làm cậu hiểu rõ. Chỉ khi có thể buôn bỏ tự tôn thì cậu mới ngoan ngoãn nghe lời được.
“Em, em muốn đi vệ sinh, em không nhịn được……” Tiểu Dương nỗ lực tăng lớn thanh âm của mình, hai cái đùi trắng nõ không tự giác kẹp chặt vào nhau, trước tiếp kích thích đến lồn dâm bên dưới.
Ca ca nhìn cậu cọ xát đùi vào nhau, này đối với anh mà nói, quả thực chính là sự dụ dỗ trần trụ! Nuốt nuốt nước miếng sau đó mỉm cười mở miệng nói: “Hử? Em muốn làm gì? Anh không nghe rõ!”
“Em không nhịn được…… hức hức…… Muốn đi nhà vệ sinh…… Cầu anh ca ca……” Em trai kéo thân thể mệt mỏi lại sợ không cẩn thận liền sẽ tiểu ra trên thân chính mình, thật cẩn thận ngồi dậy, không dám cùng ca ca tiếp xúc tứ chi, chỉ có thể kéo góc áp của anh mà nói chuyện.
“Muốn đi vệ sinh nha? Vậy trước cho ca ca sờ sờ lổ tiểu của em, nhìn xem có phải hay không thật sự không nhịn được!” Ca ca ánh mắt vẫn luôn ở thân thể của cậu đánh giá, vừa dứt lời liền trực tiếp đem tay vói vào đùi đang cọ xác của em trai mở ra, đem dương vật nhỏ đang ướt dầm dề cầm lên, lại nhìn, lại nhìn thấy lồn nhỏ nãy giờ phân bố đầy nước
“A! Không cần a! Không cần sờ! Sẽ tiểu ra mất! Dừng tay a……” Cậu vốn định làm mang cậu đi tiểu , không nghĩ tới anh như vậy mà còn tiếp thêm lửa làm cho một lượng nước tiểu phun ra tới cũng may là nhịn lại được không là hiện tại đã ướt hết khan trãi giường.
Tay của anh bị cái đùi phản kháng của cậu kẹp chặt sinh ra đau đớn, nhưng anh cũng không vì vậy mà bỏ tay ra, ngược lại càng thêm tiến vào, sờ đến nơi không nhịn được đang muốn tiểu ở trong đùi, anh vặn vẹo khuôn mặt lộ ra một ý cười, đột nhiên lấy tay ra ngoài, tiếp đó nhấc lên mũi ngửi ngửi hương vị dâm đãng của em trai, không nhịn được mà đem cổ nước dâm ấy liếm, đem toàn bộ tay dính hương vị em trai liếm sạch sẽ.
Một màn vào trong mắt cậu, vốn là cảm thấy nên ghê tởm nhưng cậu cư nhiên lại càng thêm khó nhịn, làm lồn nhỏ ở lúc đó co rút lại, cậu chỉ có thể gắt gao kẹp chặt đùi, một phát kẹp lấy này cũng sắp là cậu tiểu ra, không muốn ca ca nhìn ra sự khác thường của lồn nhỏ, nếu bị biết được lồn của mình có phát ứng với hành động của anh, vậy chăc chắn chính mình sẽ bị chơi chết.
Ca ca nếm được hương vị của nước dâm, biểu tình càng thêm tà ác, lúc này anh đã đem một mặt tà ác của mình bộc lộ ra ngoài cho nên cũng không cần bận tâm là có ở trước mặt em trai hay không, anh tin tưởng ai cũng có một mặt không thể để người khác biết đượcn anh có, anh cũng tin tưởng em trai cũng sẽ có, chỉ là còn chưa bại lộ ra hoặc là còn chưa bị khai phá.
Theo sau đó, anh đem ý nghĩ lòng tà ác trong lòng rốt cuộc thực hiện, dung cánh tay cường tráng của mình đem em trai đang phản kháng tiếp tục buộc chặt lên bàn, làm cậu hai chân ở trên không trung tách ra rồi lấy dây cột lấy, làm cho khe thịt giống như là bị tay tách ra hai bên, nguyên bản lồn nhỏ khép chặt mở ra làm cho nước tiểu mún phun ra theo.
“A không cần! Anh thật là điên rồi! Thật sự muốn cho em trực tiếp tiểu ở nơi này sao?” Cậu từ biểu tình sợ hãi dần dần chuyển hóa vì phẫn nộ, hai con mắt hung tợn nhìn chằm chằm anh trai.
“Tiểu Dương, em từ nhỏ đều là làm trò này trước mặt anh trai mà tiểu, như thế nào bây giờ lại thẹn thùng như vậy? Thật sự càng lớn da mặt càng mỏng a! Vậy ca ca giúp em một phen!”
Nói xong, ca ca liền trực tiếp mở miệng, đem toàn bộ miệng lớn dán lên lồn dâm của cậu, phảng phất muốn đem toàn bộ phía dưới cậu ăn hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần Phục Em Trai
Non-Fiction( cao H, song tính ) anh trai dựa vào cơn say cưỡng gian em trai ruột, liếm lồn nhỏ, ăn vú bự của em trai. Sợ em trai nói với ba mẹ, liền đem em trai giam cầm dạy dỗ thân thể em trai trở nên dâm đãng mới thôi!