Chương 11: Một bên cùng mẹ gọi điện thoại, bên đem lồn dâm của em trai liếm.

1.9K 23 0
                                    

Buổi sáng, sau khi hai người đã ăn qua bữa sáng, anh vừa mới đem en trai nhanh chóng đem tất cả quần áo vừa mặc cởi ra, mẹ liền gọi video đến, anh chạy nhanh đem em trai trói tới trên bàn, còn dùng băng dán bịt miệng cậu lại, ở thời điểm lần thứ hai mẹ gọi tới mới anh mới bắt máy, cũng đem video trò chuyện thay đổi thành hình thức trò truyện bằng giọng nói.

“Ây, con trai a, mấy ngày nay cùng con cùng em trai ở trường học hay là ở khách sạn? Con nói các con, trường học cách nhà lại không xa, đột nhiên liền chạy đến ký túc xá đi ở, làm mẹ lo lắng các con ăn không đủ no ngủ không ấm!”

Anh trai một bên nghe âm thanh lo lắng của mẹ, một bên nhìn em trai ở trên bàn cố ý làm ra âm thanh cho mẹ nghe thấy, anh kiền nhíu mày, may mắn trước đó anh để lại một tay cho cậu vốn lúc đầu không muốn trói cậy trói lại, ít nhiều thời điểm chỉ trói cậu lại,_sau đó đem keo dán miệng cậu, bằng không khẳng định cậu sẽ hướng mẹ mà cầu cứu!

“Mẹ, người đừng lo lắng con cùng em trai, chúng con đều đã là người lớn, có thể chiếu cố chính mình, con trước tắt ha!” Anh trai đơn giản dăm ba câu liền qua loa lấy lệ tắt máy, chỉ nghĩ sớm một chút cúp điện thoại cùng em trai làm tình.

“Từ từ! Mẹ còn chưa đem lời có nói xong đâu! Cái này cũng chưa tới giờ bắt đầu đi học, con trước không cần vội vã như vậy!”

“…… Vậy mẹ nói……” Anh trai đầy mặt sống không còn gì luyến tiếc, phỏng chừng mẹ lại muốn bắt đầu niệm kinh, mỗi lần đều phải lải nhải rất lâu, tuy rằng anh, biết đây là tình yêu đến từ mẹ, nhưng là anh còn muốn vội vã cùng dính lại a! Gấp đến độ anh tại chỗ đi tới đi lui, điện thoại kia đầu chính là giống như vẫn luôn đều đều nói không xong công đạo.

Anh một bên nghe mẹ lải nhải, một bên nhìn hai chân bị cột lại tách ra của em trai, thật sự là cầm cự nổi sự cơ khát của chính mình, liền mở loa của điện thoại di động đặt một bên ghế, chính mình cúi người bắt đầu ăn lồn của em trai, môi một dán lên trên, anh nháy mắt vẻ mặt như mất hồn, liền giống như tội phạm bị nghiện, lúc tiếp xúc thân thể trong nháy mắt kia, thường làm anh nổi lên một thân nổi da gà, anh đối thân thể em trai chính là nghiện rồi.

Đầu lưỡi ướt át kia ở lồn dăm cọ sát qua lai, môi lưỡi anh trai đụng tới lồn dâm của em trai, làm cậu trong nháy mắt kia cũng một có loại khoái cảm mãnh liệt, thời điểm đang bị anh trai đụng tới chỗ đó, toàn bộ lồn dâm thậm chí thân dưới, đều sẽ không tự chủ run run một chút, cảm giác tê dại lan tràn ra khắp nơi.

Hai cánh môi âm hộ phấn bị đầu lưỡi anh trai dùng sức liếm láp, còn thường thường dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn khẽ động vài cái, chọc đến động dâm chảy đầy nước dâm tràn lan không ngừng, toàn bộ thịt lồn đều bị hung hăng liếm mút liếm láp, từng đợt tê tê dại dại khoái cảm không ngừng từ dưới thân thể truyền ra, bị miệng nhỏ gắt gao của em trai nhỏ chặn lại, chỉ có thể điên cuồng đong đưa phần đầu, âm thanh tiếng thở dốc phát ra chỉ có chính mình có thể nghe được.

Lồn dâm bị mút, liếm láp tùy ý liếm ,không ngừng phát ra tiếng hút nước ái muội, toàn bộ môi âm hộ đều bị ăn đến ngã trái ngã phải, nguyên bần cánh môi phấn nộn cũng dần dần biến thành màu đỏ tươi, ở kia nước dâm cùng nước miếng ngâm lại, càng thêm sưng to lên, thoạt nhìn càng thêm màu mỡ mê người.

Điện thoại đầu bên kia nói chuyện lo lắng cho chính mình nói, ở bên anh trai lại nghe được bên này không ngừng truyền đến âm thanh, liền nghi hoặc hỏi: “Mẹ ở vẫn luôn cùng con nói chuyện, con đang làm gì vậy? Con bên bên kia làm cai gì phát ra âm thanh gì, nghe cũng không giống như là uống nước a?”

“Con vẫn luôn nghiêm túc nghe đây! Con ở ăn kem, cho nên mẹ nghe được chính là âm thanh con đang mút kem, ăn rất ngon!” Anh trai tận lực khống chế được chính mình không phát ra tiếng thở dốc thô nặng,sau khi giải thích xong sau, lập tức liền đem môi lưỡi dán lên lồn dâm bị ăn đến nóng bỉnh kia.

“Vậy tốt, con liền ăn kem trước đi, mẹ cũng không cùng con nói nữa! Nhưng là đồ ăn lạnh không thể ăn nhiều nha, ăn nhiều hại thân! Đừng làm cho mẹ lo lắng!”

“Vâng ạ, con đã biết!”

Anh trai rốt cuộc sau khi cúp điện thoại của mẹ, liền nhanh chóng đem băng dán trên miệng em trai tháo xuống, anh rất thích nghe âm thanh dâm đãng của em trai phát ra, vừa mới nãy tuy rằng đã ăn thật sự thỏa mãn, nhưng là nhìn em trai trong miện phát ra âm thanh như vậy, anh tổng cảm thấy thiếu điểm gì đó.

“Ưm â…… Ca ca…… Anh không phải đáp ứng em sẽ không như vậy cột lấy em sao? Anh gạt người! Hừ!” Em trai chu cái miệng phấn nộn đầy nước kia, mà khi bị liếm lồn trên mặt đỏ ửng, tại đây vừa mới tháo miệng ra, có vẻ đặc biệt đáng yêu.

“Này không vừa rồi là tình huống đặc thù sao! Anh nếu là không làm như vậy, em khẳng định sẽ đoạt lấy di động của anh, cùng mẹ nói một ít lời không nên nói, anh cũng cũng không phải là dự phòng một chút sao! Đừng nóng giận ha, anh trai làm em sướng!”

Nói xong, anh liền sờ soạng một phen đôi chân trơn mềm kia, sau đó từ vị trí mắt cá chân của em trai, hướng trong đùi của em trai hướng liếm lên, phần bên trong đùi da thịt đặc biệt non mềm, anh ở kia hôn một hồi lâu mới hướng trong đùi, sau đó dán lên lồn dâm cơ khát kia.

“A……” Em trai trong nháy mắt kia liền cảm nhận được sự ướt nóng của đôi môi cùng đầu lưỡi mạnh mẽ hữu lực, ở trạng thái không còn băng dán hạ xuống, cậu cầm lòng không đậu liền sướng đến mức phải gọi ra tới.

“Sướng đi? Anh trai hy vọng em có thể tận tình kêu ra, không cần nghĩ mặt mũi hay không mặt mũi, em nghẹn cũng khó chịu, anh trai vừa nghe đến tiếng kêu dâm đãng của em, toàn thân máu đều ở xao động!” Sau khi anh nói xong sau, liền đột nhiên ở kia lồn dâm liếm mút vài hạ, làm em trai ngăn không được phát ra tiếng dâm.

Thuần Phục Em TraiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ