- Nếu ta hôm nay nhất định phải thành hôn, người đó không phải là người chắn chắn sẽ không thể.
Trịnh Chí Huân vén tóc mai bị hắn làm cho lộn xộn, cúi người hôn lấy đôi môi hắn luôn mong nhớ của ái nhân. Lưỡi hắn luồn lách vào trong khoang miệng Lý Tương Hách, đem đầu lưỡi y phá lệ trêu chọc. Tay còn lại luồn xuống dưới thắt lưng của y, dứt khoát kéo ra.
Giá y đỏ rực theo động tác của hắn trượt khỏi thân thể Lý Tương Hách, y chưa trải sự đời hết sức thành thật ngoan ngoãn đặt mình trước mắt Trịnh Chí Huân.
Nước da trắng nõn cứ như vậy lồ lộ ra trước mắt hắn, Lý Tương Hách mặt đỏ tía tai, thân thể có chút khẩn trương mà cứng ngắc bất động, nhịp tim y tăng nhanh, lồng ngực gầy guộc phập phồng, cảm nhận được lo lắng của người thương, Trịnh Chí Huân hạ sa mạn giường, ghé vào tai y, trầm thấp nói.
- Đừng lo, ta sẽ không quá độ, tinh tẫn thân vong (Làm quá độ mà chết =)) )
Trịnh Chí Huân hôn chậm rãi từ mi mắt xuống phía dưới, dường như muốn dùng cách này khắc ghi gương mặt người trong lòng mình. Hắn khi nặng khi nhẹ để lại những dấu hôn đỏ bắt mắt trên cơ thể Vương phi của mình. Lý Tương Hách bị trải nghiệm mới lạ này làm cho run rẩy, ngoài thấp giọng rên rỉ ra thì y chỉ có thể đặt tay trên vai phu quân như có như không đẩy hắn ra.
- Ưm..
Trịnh Chí Huân trêu đùa hai điểm hồng trước ngực, khi cắn khi mụt khiến Lý Tương Hách tê dại, y cong người thành đường cong, như dâng hiến tất cả cho đối phương, thấp giọng rên rỉ.
Trịnh Chí Huân nhẹ nhàng vuốt từ eo xuống hạ thể ái nhân, lúc vuốt ve lúc lại dùng móng tay vẽ lại tàn tích của hắn lên cơ thể trắng hồng ấy. Chợt Lý Tương Hách giật nảy mình, ngửa cổ ra sau, xấu hổ tiếp nhận khoái cảm Trịnh Chí Huân mang lại, phía dưới hắn nắm lấy tiểu Hách, trêu đùa lên xuống, phía trên hắn liên tục kích thích y bằng những nụ hôn trải dài từ cổ xuống xương quai xanh.
- Ha... ha..
Lý Tương Hách xấu hổ một tay che mặt, một tay nắm chặt lấy vai hắn, khi nhẹ khi nặng lại bấu chặt vào vai hắn để lại trên bờ vai nam tính ấy những vết cào như mèo nhỏ.
Trịnh Chí Huân nhẹ nhàng tách mở chân của Lý Tương Hách, đặt chân y lên vai mình, tay kia dùng cao hương đặc chế, cẩn thận đưa vào thăm dò tiểu huyệt động kia.
Đại não Lý Tương Hách bùng nổ, y co người lại vì đau, cơ thể khó khăn tiếp nhận vật thể lạ xâm nhập.
- Ư... A... V.. Vương gia..
- Ta đây.
Trịnh Chí Huân ân ái hôn lên mí mắt ái nhân, hắn không ngừng xoa dịu tinh thần Lý Tương Hách, một tay xoa nắn hạt đậu trước ngực, một tay vẫn luôn luận động, khai phá huyệt động. Hắn rút ra đâm vào cực kì dè chừng, như sợ Lý Tương Hách đau. Bất chợt hắn như tìm được điểm mẫn cảm của y, trực tiếp đâm vào. Lý Tương Hách rên lớn, lập tức bắn ra. Y xấu hổ nhắm chặt hai mắt, hắn thấy vậy thì cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi y.
Khi đã cảm nhận được người dưới thân đã phần nào đó thích nghi, hắn liền tiến thêm hai ngón tay rồi ba ngón tay. Mỗi lần như vậy Lý Tương Hách đều run rẩy phản ứng. Đối với sự mẫn cảm của y, hắn cực kì yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Nam thê
Fanfic- Nếu ta hôm nay nhất định phải thành hôn, người đó không phải là ngươi chắc chắn sẽ không thể. Một câu nói, hai kiếp người. Lý Tương Hách lấy hòa thân làm trao đổi, sẵn sàng cứu hắn một mạng. Cuối cùng hắn vẫn chết không toàn thây. - Hách nhi, nếu...