Danh Phận

639 76 1
                                    

-Ưm...

Nguyễn Tùng Dương dụi dụi mắt tỉnh dậy khỏi giấc mộng dài vì bị tiếng động xung quanh phòng làm cho thức giấc.

-Em dậy rồi hả? Mệt sao không ngủ thêm tí nữa?

Bùi Anh Ninh đang đứng chỉnh lại áp trước gương thì thấy em bé nhà mình đã tỉnh giấc nên liền quay qua xoa xoa mái tóc rối bù của em.

-Ưm bữa nay anh lại đi sớm nữa hả?

Tùng Dương dụi dụi mái đầu nhỏ của mình vào lòng ngực của anh người yêu hỏi.

-Bữa nay anh lên công ty rồi sẽ đi Sài Gòn quay phim 5 ngày, em ở nhà ngoan nha.

-Anh mới về sớm với em được có một bữa mà.

Tùng Dương bỉu môi không hài lòng nói. Vì Anh Ninh là diễn viên đang cực kỳ hot ở thời điểm hiện tại nên lịch trình của anh dày đặc là chuyện không thể tránh khỏi, tối hôm qua là ngày hiếm hoi mà anh rảnh rỗi về nhà sớm với em bé nhà mình.

-Anh xin lỗi. Sau chuyến này về anh sẽ bù đắp cho em sau nha?

Ninh dùng chất giọng dịu dàng mà chỉ duy nhất chỉ có Dương mới được nghe dỗ dành em.

-Em biết rồi.

-Thôi em đi đánh răng rửa mặt đi, để anh xuống nấu đồ ăn sáng.

-Dạ.

Em bé của Ninh ngoan ngoãn gật đầu rồi đứng dậy đi vô phòng tắm.

Anh ngồi trên giường nhìn cái tướng nhỏ nhỏ đang bận trên người cái áo sơ mi của mình cổ áo còn trễ qua một bên làm lộ một vài dấu hôn ở vài thì mỉm cười âm thầm nhớ lại sự ngọt ngào của đêm qua.

Sau khi em đã đánh răng rửa mặt xong đi xuống nhà thì đã thấy anh người yêu của mình nấu xong phần đồ ăn sáng cho cả 2.

-Ui người yêu em giỏi ghê!

Dương nhìn bàn đồ ăn hai mắt sáng rỡ cảm thán.

-Còn phải nói, đầu bếp riêng của đại ca sữa bột mà lại.

Ninh mỉm cười đáp.

-Mười điểm!

Dương thơm nhẹ lên má anh người yêu như một phần thưởng.

Sau đó là khung cảnh một nhà 2 người cùng nhau ăn sáng, bong bóng tình yêu bay khắp nơi.

-Ở nhà ngoan nha, về anh sẽ mua quà cho!

Anh xoa đầu em người yêu đang đứng trước mặt dịu dàng nói.

-Dạ.

-Mà nè đừng có lên mạng mà đọc mấy cái báo lá cải nữa đó nghe chưa?

-Em biết rồi mà!

-Ngoan!

Hôn lên gò má người kia một cách cưng chiều rồi thì Ninh lên xe lái đi đến công ty. Tùng Dương sau đó thì cũng lái xe máy đến tiệm bánh của mình bắt đầu làm việc.

Để kể về chuyện tình của cả hai thì phải kể bắt đầu từ 5 năm trước, lúc ấy Bùi Anh Ninh 25 tuổi mới chỉ là một diễn viên phụ mờ nhạt không được ai để ý đến còn Nguyễn Tùng dương lại là chủ của một tiệm bánh ngọt.

Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ