thời gian thấm thoát thoi đưa, nhóm seoyeon thì cũng gần xong lớp 12 và đang trong quá trình ôn thi lên đại học, nhóm jongseong vẫn đồng hành cùng nhau ở khoa y tại ku (đại học korea).hôm ấy cũng chỉ là một ngày đi học bình thường thôi, như mọi hôm thì seoyeon sẽ đi học rất sớm thế nhưng hôm nay mãi gần đến hết tiết 1 mà jungwon vẫn chưa thấy cô đi học nên đã lén lấy điện thoại ra nhắn cho jongseong
jungwon: đang ở đâu z
jongseong: đang nhà.
jungwon: anh chạy qua nhà nhỏ seoyeon coi nó có ngủ quên hong. nãy giờ chưa thấy nó đi học nè
jongseong: ok
jongseong sau khi nhận được tin nhắn jungwon thì liền chạy sang nhà của seoyeon. đến nơi, anh vào bấm chuông thì thấy không có ai mở cửa, anh nghĩ chắc là anh heeseung đã đi làm rồi còn seoyeon thì chắc là ngủ quên rồi. anh rút điện thoại ra gọi seoyeon thì không nhận được câu trả lời, gọi heeseung thì ổng nói là sáng nay lúc ổng đi làm đã gọi seoyeon dậy rồi và đã xác nhận là nhỏ em đã thức nên mới đi làm.
cúp máy, jongseong bấm chuông thêm vài lần nữa vẫn không thấy seoyeon mở cửa, chạm vào thì mới thấy cửa không khóa. lúc này anh mới có cảm giác lạ, seoyeon không đi học mà gọi điện cũng không nghe máy, anh heeseung nói sáng seoyeon đã dậy rồi mà bây giờ cửa nhà lại không khóa. bản thân anh cũng thấy lo lo trong người, mở cửa chạy thẳng lên phòng cô thì lúc này anh mới tá hỏa, seoyeon lúc này đang nằm bất tỉnh ở trên sàn nhà nên vội vàng bế cô lên xe để đưa đến bệnh viện.
sau khi jongseong đưa seoyeon vào bệnh viện thì cô cũng đã được bác sĩ kiểm tra qua, kết luận cho thấy thì cô chỉ bị thiếu chất và căng thẳng kéo dài nên chỉ cần nghỉ ngơi rồi từ từ sức khỏe sẽ ổn định lại.
vài tiếng sau, heeseung từ trường chạy thẳng đến bệnh viện, lúc này vừa nghe jongseong gọi điện đến thì anh cũng hoảng hồn định là sẽ đến ngay nhưng vì có tiết quan trọng không thể bỏ ngang được nên phải đợi hết giờ mới đến được. lúc này thì seoyeon cũng vừa tỉnh, heeseung vừa tức vừa thương nhỏ em gái của mình, chắc là do bị áp lực từ ba mẹ nên mới thành ra như vậy.
"jongseong! bác sĩ nói seoyeon bị sao em?" heeseung đặt ba lô đi học lên chiếc ghế gần rồi đó rồi hỏi jongseong
"bác sĩ nói seoyeon chỉ là do thiếu chất với căng thẳng nên mới bị ngất xỉu thôi anh. cũng không nghiêm trọng lắm, chỉ cần bổ sung chất dinh dưỡng rồi nghỉ ngơi thì từ từ sẽ khỏe lại thôi" jongseong ngồi ở bên cạnh vừa gọt táo cho seoyeon ăn vừa trả lời.
"mày đó! hồi sáng đi học anh đã kêu mày ăn uống vào rồi mà cứ kêu một lát ăn. thích vô đây nằm lắm hả?" heeseung gõ đầu seoyeon một cái
"ủa đau em?? lúc đó em tính lên thay đồ rồi xuống ăn mà ai có dè" cô ôm đầu mếu máo nhìn jongseong
"lúc đó cũng may là jungwon gọi điện cho em nên em tới xem, không ngờ là phát hiện ra ẻm nằm ngất xỉu nên đưa tới đây kịp" jongseong lúc này vừa đi rửa tay ra, thấy seoyeon ôm đầu thì lau tay cho khô rồi xoa xoa cho cô.
"bài vở tính sao?" heeseung hỏi
"thì em mượn vở jungwon rồi kêu nó giảng bài cho, nó giỏi mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
like her | jongseong
Fanficchuyện là park jongseong thích em gái của lee heeseung mà ngại không dám nói, tới lúc mà có can đảm thì ẻm có crush mất tiêu rồi. cũng phải nhọc tâm lắm mới nhờ vả được bạn bè hai bên tách ẻm ra khỏi cái tên crush xấu xa của ẻm. nếu nói jongseong ng...