13

125 14 2
                                    


tối 27/2,

jongseong -> seoyeon

jspark
mai em cố lên nha

simply.sy
hì hì
anh làm như em mới diễn lần đầu í

jspark
anh chỉ mún chúc em thoi mà
🤧

simply.sy
thoi dc roiiii
em cảm ơn nháaa

jspark
à mà

simply.sy
dạ sao anh?

jspark
mai
xong
em ở lại gặp anh nhé?

simply.sy
dạ oki anh nè

jspark
thoi em ngủ đi nhá
muộn r kìa

simply.sy
dạ vâng ạ
anh jjong

[...]

thoắt cái thì ngày hội cũng diễn ra, các thành viên bên ban tổ chức đã đến từ sớm để làm công tác chuẩn bị. các thành viên trong clb văn nghệ cũng đến sớm để chuẩn bị về trang phục cũng như là tập lại bài một làn cuối. theo lẽ thì khách mời cũng như các bạn học sinh sẽ có mặt vào lúc 9h nhưng có 1 người lại đến sớm, là đến sớm cùng lúc với clb văn nghệ, với lí do là xem mọi người chuẩn bị như thế nào.

vâng, cụ thể người đó là park jongseong.

nhân lúc mọi người vừa tập xong bài 1 lần cuối, seoyeon cũng vừa thay trang phục xong vừa hay đang ngồi trang điểm cho mặt có tí sắc thì ảnh tới ngồi kế bên nói chuyện với cổ. điều này khiến cho giới "báo chí" của trường tốn không ít giấy mực.

" em tưởng chín giờ anh mới đến cùng với mọi người" seoyeon vừa dặm lại miếng son vừa nói, cô ấy thật là đa tài.

"à, anh đến sớm xem mọi người có cần giúp gì không ấy mà" jongseong vội lấp liếm cho qua chuyện, chứ thật ra ảnh muốn nói là anh muốn tới gặp em tại anh nôn quá rồi.

"ủa vậy anh ra với mọi người đi, anh ngồi đây thì sao giúp được mọi người" seoyeon nửa đùa nửa thật với jongseong.

"ông jong bắp đâu đi ra đây người ta nhờ cái coi! chỉnh lại cái đàn dùm kìa" jungwon đứng ở phía sân khấu cầm micro gọi jongseong ra giúp thật. jongseong cũng không ngờ mình chỉ nói đùa thôi mà jungwon lại bắt ra giúp thật, muốn từ chối cùng khó nữa.

lúc mà jongseong vừa chỉnh xong dây đàn cho các bạn, vừa quay lưng quay lại chỗ của seoyeon thì thấy 1 cảnh tượng rất là sốc. không phải seoyeon nói chuyện với người con trai khác, mà là thấy seoyeon xinh quá đi mất, sốc thật. bình thường với anh thì seoyeon cũng xinh, mà không có biết tại sao tự nhiên bữa nay xinh hơn bình thường. tiếc 1 điều là người nhảy cặp với seoyeon là riki chứ không phải là anh. nếu là nhảy với anh thì sẽ đẹp đôi hơn nhiều.

tầm khoảng 9h, các bạn học sinh dần đến đông đủ. jongseong cũng từ sau cánh gà di chuyển ra khu vực tập trung để ngồi với các anh em. không cần nói thì mấy người kia cũng hiểu lí do tại sao hôm nay anh lại đến sớm vậy, mặc dù mấy lúc đi chơi ảnh là người đến trễ nhất.

like her | jongseongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ