11

102 12 0
                                    




nội dung cuộc đi chơi của hai chị em được tác giả thuật lại như sau

"dạo này chị ít đi chơi với mọi người lắm hả?"

"à, thì cũng ít thật á. sao em biết?"

"em nghe mấy anh chị nói. mọi người nói dạo gần đây chị đang thích cái thằng cha đó"

"thật ra là chị cố tình làm vậy á"

"ủa là sao?"

"chị biết cái tên đó với nhóm ông hoon nhà mình không có ưa gì nhau hết. chị biết ổng không có tốt, nhưng chị phải giả vờ như không biết"

"sao chị làm vậy?"

"thì cũng coi như là vô tình đi. có một lần vô tình chị nghe được hai người đó cá cược gì đó"

"vậy nên chị phải giả vờ như chị thích ổng để rồi chị vạch mặt ổng hả?"

"ừm, nhưng mà em cứ giả vờ không biết đi nha. coi như là em hợp tác với chị. chị nghĩ cũng đến lúc rồi"

"nhưng mà chị đừng có thích ổng nha"

"khùng hả?"

sau khi đi chơi tâm sự thì riki cũng dẫn seoyeon về nhà trao trả lại cho heeseung. heeseung thấy nhỏ em gái mình về thì cũng chạy ra ngóng, chứ cũng không dám nói chuyện. vì nghĩ seoyeon đang còn giận mình nên không dám ra bắt chuyện trước thì seoyeon đã mở lời trước

"ủa? sao đứng đó?"

ôi trời đất ơi, nhỏ bắt chuyện trước nè. heeseung ước gì có sunoo ở đây đút vào miệng anh một muỗng mint choco để anh viết là mình đang mơ hay đang tỉnh.

"à...thấy em về nên ra đón"

"vụ lần trước...em xin lỗi. em hơi quá đáng, bỏ qua cho em nha."

heeseung lúc này cũng ngớ người luôn á. không biết thằng nhóc riki này làm cái gì mà hay thiệt, đi có mấy tiếng mà suy nghĩ nhỏ em mình thay đổi liền luôn á. lợi hại quá đi, biết vậy nhờ nó sớm hơn là được rồi.

"à. vụ đó anh không có giận em đâu, tại có một đứa em gái à. thấy em đâm đầu vào mấy đứa không tốt thì phải lo chứ."

"rồi để em bỏ"

"ừm bỏ nó đi. anh thấy thằng jong bắp nó cũng được đó, hay em quen nó đi"

"chứ không phải ảnh nói ảnh mà thích em ảnh làm con chó hả?"

"ủa sao em biết?"

"riki nói á, jungwon cũng có nói nữa"

"hong biết hong biết. đi vô ăn cơm. anh có nấu món em thích nè"

"vậy đi. nghe đói bụng thiệt"

"ê mà mấy bữa trước tao nói nó vậy, mày bênh nó chầm chập. tao tưởng mày bị nó bỏ bùa không á má, sợ vãi"

"khùng hả cha"

cứ vậy đó, hai anh em vẫn trò chuyện với nhau vui vẻ, giống như trước kia vậy, như chưa từng có cuộc chia ly vậy. chắc là nhân cơ hội này heeseung anh phải gả nhỏ em mình cho thiếu gia tương lai sở hữu tập đoàn nghìn tỷ park jongseong luôn ngay mới được.

like her | jongseongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ