tối đó, cả hội tụ tập ăn uống tại nhà của heeseung, cả bọn thì cứ đùn đẩy cho jongseong ngồi kế seoyeon. ngoài mặt thì giả vờ ngại ngại chứ trong lòng thì sướng dữ lắm, cảm ơn các người anh em rất nhiều.
sau khi ăn uống xong thì cả bọn quyết định sẽ chơi trò chơi, nhân lúc đó thì seoyeon lấy cớ mua thêm ít đồ rồi kéo jungwon ra ngoài để nói về chuyện của jongseong.
"tự nhiên kéo tao đi với mày vậy trời?" jungwon vừa đi vừa than trời
"thì mày là bạn thân nhất của tao. tao có chuyện muốn nói với mày nên mới kéo mày đi"
"chuyện gì đây?"
"ông jongseong dạo này ổng lạ cực á mày"
"là sao?"
"giống như, nãy tự nhiên kêu tao là bé. xong sao á, ông heeseung ổng nói muốn ăn thịt bò , tao cũng tính đi mua cho ổng cái xong ông jongseong ổng nhắn cho tao nói là xíu mua thịt bò qua tụi mình ăn"
"ủa lỡ đâu ông jongseong ổng vô tình thôi thì sao mày"
"không mày ơi. tao thấy cái điệu này giống lắm"
"giống gì mày?"
"ông jongseong ổng đang cố lấy lòng tao"
"lấy lòng mày á??" jungwon nhìn nhỏ
"có khi nào...ổng thích ông heeseung nhà tao không?"
chết lặng. jungwon tưởng đâu nhỏ này biết jongseong thích nó, ai mà có dè nhỏ nghĩ được tới mức độ này.
"bà tào lao quá bà ơi. thôi đi về lẹ đi chứ không thôi ở nhà mấy ổng bả lo"
nói rồi hai đứa cũng dắt díu nhau về nhà. cả bọn ở nhà đang chơi, nghe thấy tiếng mở cửa thì nhìn ra. hình ảnh ấy, seoyeon khoác tay jungwon bước vào nhà lọt vào tròng mắt jongseong. jungwon tự nhiên cảm nhận được luồn gió lạnh toát lướt qua thân mình, không phải gió mùa đông mà là ánh mắt ghen tuông đến từ vị trí của park jongseong.
"sao hai bây khoác tay nhau như tình nhân của nhau vậy?" sunoo nói
"bậy nha, nhỏ này not my gu. tại nãy đi về cái có ai cứ đi theo tụi tui nên phải làm vậy" jungwon lên tiếng phản bác lại
"thấy ghê lắm mà nhìn thấy cũng trẻ măng à. cao cỡ như anh sunghoon á. hay là anh đi theo rình hai đứa tui hả anh kia" seoyeon đặt túi đồ lên bàn rồi chất vấn sunghoon
"ê gì vậy trời? ai thèm rình? ở nhà nãy giờ nha" sunghoon lúc này mới cãi lại
"thôi hai đứa về an toàn là tốt rồi. mau vào đây ngồi chơi với mọi người đi"
ngồi chơi thêm 1 lát thì cũng đã khuya, heeseung đành phải lùa tất cả về nếu không thì cái nhà trông như cái trại tị nạn vậy.
---
jwonmeomeo đã đổi tên nhóm thành
listen to mejwonmeomeo
alo cả nhà ngủ hết chưa
s.jynn
chưa
iceprince
BẠN ĐANG ĐỌC
like her | jongseong
Fanfictionchuyện là park jongseong thích em gái của lee heeseung mà ngại không dám nói, tới lúc mà có can đảm thì ẻm có crush mất tiêu rồi. cũng phải nhọc tâm lắm mới nhờ vả được bạn bè hai bên tách ẻm ra khỏi cái tên crush xấu xa của ẻm. nếu nói jongseong ng...