17

45 8 2
                                    

sau khi seoyeon nói lời chia tay với jongseong thì cô cũng hạn chế liên lạc với anh, chỉ có jongseong vẫn thường xuyên hỏi han tình hình của cô thông qua anh trai cô cùng với các người bạn của cô. việc cô bị ba mẹ bắt ép phải chia tay thì jongseong vẫn chưa được biết, chính xác hơn là heeseung muốn nói nhưng anh từ chối và bảo rằng muốn chính seoyeon là người trực tiếp chia sẻ với mình. khi nào chưa biết được lí do thì khi đó anh vẫn sẽ chờ bởi vì anh tin rằng tình cảm của cả hai không thể kết thúc dễ dàng như vậy được.

từ hôm cả hai dừng lại đến nay cũng đã được hơn một tháng, seoyeon và jeongwoo thường xuyên được cả hai bên gia đình hậu thuẫn, tạo cơ hội để cả hai gặp gỡ nhau. trước là cả hai cùng nhau ôn thi cho kì thi vào đại học sắp tới đây, sau thì tạo mối quan hệ tốt đẹp để sau này có thể đi đến hôn nhân như lời hứa của hai bên gia đình.

park jeongwoo cũng thường xuyên sang nhà của seoyeon thăm hỏi ba mẹ cô, ông bà thấy thế thì càng quý cậu trai trẻ này hơn, về heeseung thì anh cũng không có ác cảm với anh chàng này vì anh biết cậu ấy cũng vì nghe theo lời phụ huynh, một phần cũng là vì có cảm tình với em gái mình chứ cũng không phải nguyên nhân trực tiếp khiến hai đứa em mình chia tay.

"hôm nay jeongwoo lại sang đấy à?" mẹ seoyeon nghe thấy tiếng jeongwoo chào mình thì nhìn từ trong bếp nhìn ra phòng khách rồi hỏi.

"dạ vâng. bác trai không có ở nhà sao ạ?" jeongwoo ngó tới ngó lui mà không thấy ba của seoyeon ở nhà nên hỏi

"ông ấy chắc là đang trên đường về đấy. con sang kiếm seoyeon sao?"

"dạ vâng. cậu ấy nói mấy hôm nay ôn bài có hơi căng thẳng nên cháu muốn dắt cậu ấy đi dạo cho thoải mái ạ."

"chắc con ngồi đợi nó 1 lát nhé, nó vừa đi ra ngoài với bạn rồi, để bác gọi nó về ngay"

"dạ không gấp đâu ạ. bác có cần con giúp gì không ạ?"

"để bác làm được rồi, con cứ ngồi đó chơi đi."

"dạ. bác có cần giúp gì thì cứ gọi con nhé"

cuộc trò chuyện kết thúc, mẹ của seoyeon tiếp tục làm công việc trong bếp còn jeongwoo thì ngồi ở phòng khách, mắt cậu lướt những bức ảnh gia đình được treo trên phòng khách, toàn bộ những bức hình từ nhỏ đến lớn của hai anh em, hình của gia đình qua các năm đều được treo ở đây, phía trong góc là 1 khung tủ kính nhỏ trưng bày những huân chương của hai anh em đạt được qua các cuộc thi. lúc này cậu mới đi lại gần để nhìn, đang say sưa thì bỗng nghe được giọng nói từ ngoài cửa vọng vào

"mẹ ơi con về rồi đây"

"con chào cô ạ"

seoyeon mở cửa đi vào, cậu nhìn thấy bên cạnh cô là một bạn nam khác, nhìn gương mặt trông có vẻ quen nhưng nhất thời cậu chưa nhớ ra là ai.

"con về rồi hả? có cả jungwon nữa à"

"dạ vâng mẹ. ba mẹ cậu ấy gửi cậu ấy sang đây vì hai bác bận đi ăn kỉ niệm ngày cưới rồi mẹ"

"con bị ra rìa rồi nên hôm nay con xin phép làm phiền nhà mình một bữa nha cô"

nghe hai đứa trẻ nói thì mẹ cô cũng cười phá lên, lúc này thì mẹ cô chợt nhớ ra jeongwoo cũng đang đợi cô

like her | jongseongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ