2

326 12 3
                                    

sáng hôm sau, vì là thứ bảy nên tất cả đều được nghỉ nhưng vì có lịch tập nhảy để chuẩn bị cho lễ kỉ niệm thành lập trường nên seoyeon và riki phải đến trường để tập nhảy. còn sáu con người còn lại thì rảnh quá nên viện đủ lí do để đến xem seoyeon và riki tập nhảy, nào là chở riki đi, nào là tiện đường nên ghé chơi, bla bla.

"ủa sao nhớ câu lạc bộ nhảy cũng nhiều người mà có mình em tao đi tập vậy riki?" heeseung thấy chỉ mỗi em mình đến tập cùng với niki thì cũng thắc mắc.

"hỏi anh jungwon đi chứ em đâu biết đâu" riki nói

"không có, ý là tụi em bóc random á, đâu có ngờ là trúng hai đứa này. mà tụi em có ép hai đứa nó phải đi tập thêm đâu"

"thì chắc không phải gấp quá thì làm gì tụi tui phải tranh thủ tập thêm" riki vừa chuẩn bị nhạc vừa nói

"ủa mà tự nhiên kêu nhảy vậy á hả?" sunoo vừa ngẫm nghĩ vừa hỏi

"sắp tới kỉ niệm thành lập trường mà " seoyeon nhíu mày nói

"ủa? ừ ha quên" sunoo cuối cùng cũng nhớ ra

"ê nhưng mà nhìn hai đứa bây mờ ám quá đó, bộ có mập mờ hay mập rõ gì không mà cứ dính với nhau hoài vậy?" heeseung nghi hoặc hỏi hai đứa em mình.

"em sắp có tên trong sổ đỏ nhà anh rồi á anh heeseung" riki ghẹo ông anh mình.

"thôi mọi người ở đây nha. em với riki ra tập một lát" nói rồi hai chị em cũng kéo nhau ra tập

"nghe nói seoyeon hát cũng hay lắm hả anh heeseung?" jongseong hỏi heeseung

"nó hát cũng được, hồi năm nó mới vào trường tao có kêu nó tham gia câu lạc bộ hát đi mà nó không chịu, nó kêu thấy tụi mày nhìn cứ khùng khùng sao á nên nó sợ" heeseung thở dài nhìn về phía seoyeon đang tập rồi nói.

"nhỏ này đam mê lắm, nó nói em nó muốn làm idol lắm nhưng mà nghe nói là mẹ anh không chịu hả?"  jungwon vừa nhìn cô bạn mình vừa nói

"ừa, mẹ anh chỉ là không muốn cho nó làm idol, ngộ ghê" heeseung ngồi trầm ngâm, mãi một hồi sau mới trả lời, dường như anh đang không muốn nói về việc đó vào thời điểm này.

[---]

1 tuần trước lễ kỉ niệm thành lập trường, seoyeon vì mãi lo tập mà thường xuyên bỏ bữa, dẫn đến việc cô bị đuối sức. điều này làm ông heeseung hết sức lo lắng, nếu để mẹ biết chuyện chắc chắn mẹ sẽ bắt nhỏ em mình ngừng tham gia tất cả các câu lạc bộ mất.

nhưng anh là một người anh mẫu mực và hết sức thương đứa em gái này nên anh nhất định không để chuyện đó xảy ra. tại thà cho nó đi còn hơn nó ở nhà quậy á.

[---]

heeseung -> sunghoon

h.seunglee
đang đâu z ?

iceprince
dạ em đang ở quán cà phê gần trường nè
qa chơi

h.seunglee
chơi cái đầu m
có jungwon ở đó k ?

iceprince

tụi em đi cf chung nè
sao z ông dà

h.seunglee
zà cái đầu m

like her | jongseongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ