19

36 6 3
                                    


cuối cùng thì ngày thi quan trọng ấy cũng đến, sự nỗ lực có được đền đáp hay không sẽ nằm gọn trong một ngày thi duy nhất. không chỉ riêng gì các bạn cùng trang lứa, kể cả jungwon hay seoyeon đều có những sự lo lắng nhất định.

sáng hôm thi, jongseong có ngỏ ý muốn đưa seoyeon đến điểm thi nhưng cô đành từ chối do hôm ấy ba cô sẽ đưa cô đến trường nên đành hẹn anh lại vào buổi chiều.

trước khi rời khỏi nhà, mẹ cô cùng với anh trai cô cũng đã động viên và cổ vũ seoyeon rất nhiều khiến cho tinh thần cô cảm thấy thoải mái hơn một phần nào đó. suốt quãng đường đến trường, ba cô thì tập trung lái xe, còn seoyeon thì chỉ nhìn sơ qua bài lần cuối chứ cô cũng không quá đặt nặng việc dung nạp thêm kiến thức.

đến trường, dừng xe lại ở bên đường, hai ba con cùng xuống xe. ba của seoyeon lúc này mới đi về phía của cô,ông đặt tay lên vai cô rồi sau đó nắm lấy tay seoyeon rồi ông nói.

"con gái của ba, con chịu nhiều thiệt thòi rồi. hôm nay con gái ba thi nhưng ba không ở đây cùng con như các bạn khác được. con đừng buồn ba nha"

"dạ không sao đâu mà, ba cũng bận công việc mà"

"ba thương con gái ba nhiều lắm, cố lên nha con gái"

"dạ con cũng thương ba nhiều lắm"

"thôi con tranh thủ vào trong đi. ba cũng đi làm đây"

"dạ con xin phép, ba hôm nay đi làm vui ạ"

nói rồi seoyeon đi vào trong trường, lúc vào trong trường cô còn ngoảnh mặt lại để vẫy tay chào tạm biệt ba mình.

trải qua 2 môn thi căng thẳng, giờ nghỉ trưa thì nhóm seoyeon có hẹn nhau cùng ăn trưa, tất cả đều thống nhất sẽ không bàn về kết quả của kì thi mà chỉ nói về những vấn đề có liên quan đến các môn thi tiếp theo nên cũng khá thoải mái.

không biết trời xui đất khiến làm sao mà jeongwoo lại được xếp thi cùng điểm thi với cô nên cậu cũng muốn cùng ăn trưa với seoyeon. cả nhóm thì cũng không có ý kiến gì nên cũng đồng ý, dù gì cũng chỉ là một bữa trưa nên cũng không ảnh hưởng gì.

vì không được mang điện thoại theo chứ nếu không jungwon sẽ chụp thật nhiều bức hình và gửi cho người ấy xem rồi.

giờ thi cuối cùng cũng kết thúc, lúc này cũng đã chiều. jongseong đã đứng trước cổng đợi seoyeon, seoyeon lúc này vừa đi gần tới cổng trường đã nhìn thấy người ấy, vừa định đi về phía anh ấy đang đứng thì bỗng nhiên park jeongwoo từ đâu xuất hiện.

"seoyeon, cậu thi được chứ?"

"mình làm bài trộm vía là ổn"

"mình đưa cậu về nhé?"

"à, mình có hẹn rồi. chắc hẹn cậu lần sau nha"

"tiếc thật, mình định sẽ đến gặp hai bác nói chuyện một chút"

"chắc hẹn cậu dịp khác nha. thôi mình đi trước nha, bạn mình đang đợi á"

đang vội nhưng cũng không quên tạm biệt người ta. seoyeon lịch sự chào jeongwoo rồi mới chạy về hướng của jongseong đang đợi với con chiếc mã của ảnh. jeongwoo lúc này mới nhìn theo rồi thầm nghĩ "không lẽ là bạn trai cậu ấy sao?"

like her | jongseongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ