Chương 5: Tỉnh dậy

487 31 5
                                    

     - A... đây là đâu vậy?

     Jeong Taeui khẽ mở mắt. Nhưng có lẽ vì ngất đi khá lâu nên cậu vô thức nheo mắt rồi lại nhắm tịt lại khi thấy ánh đèn led trên tường. Taeui đoán bản thân đang ở trong bệnh viện nhờ cái mùi thuốc tẩy rửa và cồn sát trùng đặc trưng này.

     - Jeong Taeui?

     Một giọng nói quen thuộc cất lên. Cậu vô thức mở mắt ra và quay về phía chủ nhân của giọng nói đấy. Là Ilay.

     Nhưng trông hắn có vẻ lạ. Có lẽ hắn đã không ngủ trong suốt một khoảng thời gian dài. Hắn có vẻ mệt mỏi và vô cùng ngạc nhiên khi thấy Taeui. Khi hắn gọi tên cậu, giọng hắn đã run lên. Nghe như thể hắn vừa được giải thoát ra khỏi một gánh nặng nào đó tưởng như sẽ phải gắn liền với hắn suốt quãng đời còn lại. Rồi đột nhiên hắn quay ra nói vài điều với cô gái đang đứng quay lại và ghi chép gì đó. Cô gái đó quay lại, nhìn về phía cậu rồi khẽ cười. Taeui muốn nhìn rõ mặt cô ấy nhưng mắt cậu bỗng mờ đi, chắc là tác dụng phụ của thuốc. Thế là cậu lại ngủ thiếp đi mất trước khi cô ấy kịp nói gì.

∘₊✧──────✧₊∘

     Khi Jeong Taeui tỉnh dậy lần nữa, cô gái kia đã đứng bên cạnh cậu từ lúc nào. Còn Ilay thì vẫn ở đây, hắn đang cầm tay cậu. Không hẳn, hình như trong lúc ngủ cậu đã vô thức cầm lấy tay hắn. Nhưng khi cậu định rụt tay lại thì hắn lại cầm chặt lấy.

     - Chúc mừng anh đã vượt qua ca phẫu thuật một cách suôn sẻ - Cô gái kia cười nói. Giờ cậu mới để ý, cô có màu tóc vàng ánh bạc cùng đôi mắt xanh lục trong vắt. Nét cười luôn hiện trên khuôn mặt cô, mái tóc được tết và búi lại sau gáy khiến cậu nghĩ cô ấy chỉ khoảng 23 tuổi là cùng.

     - À ừm, tôi cảm ơn-....

     - Em là Katherine Riegrow, là họ hàng của anh Kyle đồng thời cũng là bác sĩ riêng của T&R - Cô giới thiệu - Anh có thể gọi em là Kathy. Anh có gì thắc mắc không?

     - À, có một chút...- Taeui định ngồi dậy để tiện nói chuyện. Nhưng các vết thương của cậu lại nhói lên như thể muốn ngăn cậu lại.

     Ilay khi thấy vẻ mặt nhăn nhó của cậu thì khẽ cau mày khó chịu.

     - Em đang bị thương, đừng cử động mạnh. Nếu vết thương hở miệng thì em tính sao đây? Em có biết mất bao nhiêu thời gian mới có thể lấy được hết đống đạn ra không?

     Jeong Taeui mím môi khi nghe lời trách cứ của hắn. Nhưng nó cũng không hẳn là trách, cậu chẳng biết nói sao cho đúng.

     - Thôi nào Rick, dù sao thì anh ấy cũng chỉ vừa mới tỉnh dậy, có phải nói như vậy không? - Kathy bật cười - Vậy, anh có điều gì muốn hỏi thế?

     - Anh ngất được bao lâu rồi?

     - Tính từ lúc anh được đưa vào bệnh viện đến thời điểm hiện tại thì anh ngất được khoảng 2 tuần có lẻ.

     - Anh bị sao thế? Trước khi ngất đi thì anh nghĩ mình đã bị bắn...

     - Chính xác là một khẩu M82 Barrett với 11 viên đạn cỡ 12,7×99mm. Mỗi viên đều bị bôi một lượng rất nhỏ xyanua, ăn trọn chừng đấy viên thì việc mất mạng cũng chẳng phải điều gì đáng ngạc nhiên. Thật may là anh chỉ bị trúng có 2 viên.

Fanfic Passion [Phút giây bình yên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ