Chương 4: Điềm báo

1.1K 49 20
                                    

      "Cốc cốc"

     - Mời vào.

     Jeong Taeui ngập ngừng một chút rồi mở cửa. Cậu bước vào.

     - À, Taeil. Sao em lại sang đây? Vết thương của em thế nào rồi? - Kyle vội vàng đứng dậy, anh nhanh chóng đẩy ghế ra rồi đi đến dìu cậu ngồi xuống.

     - Em ổn mà, không sao đâu... - Taeui bối rối nói.

     - Không sao cái gì chứ, thật là... - Kyle thở dài - Sao em không đợi đến lúc vết thương lành lại rồi hãy sang đây? Thằng bé đâu, nó dám cho em tự tiện chạy sang đây à?

     - Không, không, là em đòi sang mà... - Cậu vội vàng bênh vực Ilay - chỉ là chuyện này không đợi được...

     Kyle quay trở lại chỗ ngồi. Dường như hiểu ra những điều cậu định nói.

     - Anh hiểu rồi. Là vụ sáng nay đúng không?

     - Vâng. Anh không bị mất gì chứ?

     - Ừ, vẫn còn đủ cả.

     - Em xin lỗi....

     Không sao đâu mà - Anh gượng cười, cố gắng trấn an cậu - Về phía cậu Choi, anh vừa bảo James điều tra về cậu ấy xong, anh không chắc là em muốn nghe đâu.

     - Ý anh là sao? - Jeong Taeui tò mò hỏi. Có vẻ như không phải tự nhiên Kangjin lại xuất hiện trong phòng của Kyle.

     - Ừm... Vì Ilay đã nhúng tay vào rồi nên khá khó để xác nhận danh tính, cố thì vẫn được nhưng khá tốn thời gian. Theo những gì James gửi cho anh thì có vẻ... có vẻ thôi nhé, có vẻ Kangjin là gián điệp của công ty đối thủ của T&R. Cậu ấy vào được đấy được gần mười năm rồi, năng lực cũng không tệ. Hai bên đang tính tung ra sản phẩm mới, cả hai đều được xem trước sản phẩm của nhau. Theo những gì anh quan sát thì bên T&R sẽ trội hơn nhiều nếu tung ra sản phẩm, và có lẽ bên kia cũng thấy thế. Vì vậy có lẽ họ đã yêu cầu Choi tiếp cận em khi biết em chính là bạn cũ của cậu ấy... - Kyle ngừng lại một chút như thể muốn xem phản ứng của cậu.

     - ... Em hiểu rồi, anh cứ nói tiếp đi - Taeui thở dài.

     - À, ừ... - Kyle có chút bối rối - Em không sao chứ?

     - Không sao đâu, anh đừng lo - Cậu mỉm cười.

     - Được rồi, vậy anh nói tiếp nhé! Choi đã lợi dụng lòng tốt cũng như mối quan hệ của em và cậu ấy để tiếp cận anh, hòng tiêu hủy bản thiết kế của sản phẩm mới. May mắn cho cậu ấy rằng sáng nay gần như không có ai ở nhà, và điều này nằm ngoài dự tính của phía công ty của Choi. Có thể cậu ấy đã nhân cơ hội này để lấy luôn bản thiết kế ở phòng anh, vì cậu ấy nghĩ nó có ở đó. Đáng tiếc là Choi đã sơ ý làm em phát hiện, khiến cậu ấy bắt buộc phải tấn công em để bịt miệng. Chắc sau đó thì anh không cần phải nói nữa nhỉ? Em có điều gì không hiểu không?

     - ...

     - Taeil, em không sao chứ? - Kyle lo lắng hỏi.

     - A... Em ổn - Jeong Taeui bừng tỉnh - Em xin lỗi, nhưng sao biết được Choi Kangjin là gián điệp của công ty đối thủ vậy?

Fanfic Passion [Phút giây bình yên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ