Chương 31
Đừng nhìn nhị đại trong đàn đều là một đám yêu ma quỷ quái, nhưng tiến cái này đàn còn phải trải qua tuyến hạ xét duyệt, hoắc thừa triều tự nhiên không có khả năng ở bên trong, cũng liền không biết hắn ở tĩnh an thanh danh hướng tới một loại quỷ dị phương hướng chạy như điên.
【 hàng phía trước chụp ảnh chung 】
【 đánh tạp! 】
【 đánh tạp +1】
......
【 đánh tạp +10086】
Sa điêu đàn hữu nhóm phát huy chính mình trí tuệ, đánh tạp chụp ảnh chung đồng thời không quên cấp kia trương đen tuyền hoắc thừa triều P cái đồ, có thể dự kiến chính là, tương lai một đoạn thời gian này bức ảnh sẽ trở thành tĩnh an nhị đại lưu hành biểu tình bao.
Ôn Kính Dữ vừa lòng, buông di động, quay đầu đáng thương vô cùng mà nhìn Hứa Hữu Dung, đầy mặt u sầu, "Ngươi nói ta làm như vậy, hoắc thừa triều sẽ không trả thù ta đi?"
Hứa Hữu Dung kỳ dị mà liếc nhìn nàng một cái: "Ta cảm thấy hắn khả năng tương đối sợ ngươi."
Nói cái gì nói cái gì, này nói cái gì!
Nàng rõ ràng là cái như vậy nhu nhược không nơi nương tựa, kiều mềm khả nhân nữ Alpha, tuy rằng này hai cái từ cùng nàng không có gì quan hệ, nhưng Hứa Hữu Dung cũng không thể như vậy trống rỗng bôi nhọ nàng trong sạch, đến phụ trách!
Rốt cuộc không dám đem làm Hứa Hữu Dung phụ trách nói ra tới, Ôn Kính Dữ ở Hứa Hữu Dung trước mặt nỗ lực duy trì chính mình thẹn thùng tối tăm tiểu khả ái nhân thiết.
Nhưng khả năng Hứa Hữu Dung quá sẽ chữa khỏi nhân tâm, nàng cảm thấy chính mình liền kém hứa lão sư viết cái cuối kỳ học sinh lời bình, đóng dấu nàng hoạt bát rộng rãi.
......
Thư thông báo trúng tuyển tới rồi về sau nhật tử quá đến liền nhanh, giống như ông trời gấp không chờ nổi mà xem nàng thượng lần thứ hai đại học.
Làm Hứa Hữu Dung tư nhân trợ lý, Ôn Kính Dữ liền làm một kiện chính sự, chính là bồi Hứa Hữu Dung thấy Nguyên Sâm đám người, bọn họ nói sự tình thời điểm, còn cấp Ôn Kính Dữ chuẩn bị đồ ăn vặt đồ uống, tuyệt không làm hứa tổng trùng quan nhất nộ vi hồng nhan bảo bối đã chịu một đinh điểm ủy khuất, bọn họ này đó từ Mạnh gia tới người nhưng chịu không nổi lần thứ hai lăn lộn.
Đi tĩnh an đại học đưa tin ngày đó, là Hứa Hữu Dung đem nàng đưa lại đây, đưa đến về sau Ôn Kính Dữ xin miễn Hứa Hữu Dung đi theo nàng đề nghị, quyết định chính mình thượng.
Lưu trình cùng đời trước giống nhau, duy nhất không giống nhau địa phương chính là nàng bị phân tới rồi nữ A ký túc xá, nàng đến thời điểm, mặt khác bạn cùng phòng cũng đã tới rồi, đang ở thương lượng đi đâu cái thực đường ăn cơm.
Ôn Kính Dữ thấy như vậy một màn, xã khủng phát tác, nghĩ nếu không làm Ôn gia quyên mấy đống lâu, xem có thể hay không làm nàng về nhà trụ.
Thấy ký túc xá cuối cùng một cái thành viên tới, đại gia lại làm một lần tự giới thiệu.
Du Tư, Minh Mộng Phàm, Vân Khỉ, hơn nữa Ôn Kính Dữ vừa lúc bốn người một cái ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dán
RandomTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng Tag: Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng