Chương 101
Ngày hôm sau, quả nhiên, Ôn Kính Dữ khởi chậm, vẫn là Hứa Hữu Dung thấy nàng chậm chạp không dưới lâu, đi gõ nàng môn, đem nàng gõ tỉnh.
Ôn Kính Dữ đỉnh một đầu loạn mao, ăn mặc tiểu miêu áo ngủ, đi chân trần đạp lên trên mặt đất, mê mê hoặc hoặc mà đi mở cửa, nhìn thấy là Hứa Hữu Dung, theo bản năng mà bài trừ một cái tươi cười, mở ra hai tay muốn nàng ôm một cái.
Ngu si, như là bị kiều dưỡng lên tiểu ngốc tử.
Hứa Hữu Dung sở trường vỗ vỗ nàng mặt, mang theo nàng đi rửa mặt, làm Ôn Kính Dữ chạy nhanh đánh răng rửa mặt, nàng cho nàng chải đầu.
Nhìn trong gương vẫn là không thế nào thanh tỉnh bạn gái, "Ngày hôm qua không ngủ hảo sao?"
Ôn Kính Dữ đáng thương hề hề gật gật đầu, "Ân a, ngày hôm qua quá mệt mỏi, buổi tối còn chưa ngủ đủ, hiện tại ta huyệt Thái Dương đau."
Hứa Hữu Dung đầu ngón tay đáp thượng nàng huyệt Thái Dương, nhẹ nhàng xoa động.
Ôn Kính Dữ tiếp tục đánh răng, khốn đốn suy nghĩ rốt cuộc thanh tỉnh không ít, trên tay máy móc mà xoát nha, không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy Hứa Hữu Dung đầu ngón tay đáp thượng tới thời điểm vô cớ sắc khí, xem đến nàng thiếu chút nữa đem kem đánh răng mạt cấp nuốt đi xuống.
Phun rớt mạt mạt, Ôn Kính Dữ cấp cái ly tiếp thủy, nhìn trong gương mặc chỉnh tề Hứa Hữu Dung, khóe miệng giơ lên, "Hứa tỷ tỷ, ngươi xoa huyệt Thái Dương tay nghề hảo hảo nga, ta đã không có như vậy khó chịu."
Kỳ thật vẫn là thực không thoải mái, nhưng lại không phải cái gì đại sự, nàng không nghĩ Hứa Hữu Dung lo lắng.
Hứa Hữu Dung: "Ai kêu ta có một cái chiếu cố không hảo chính mình, luôn là sẽ ra đủ loại tiểu mao bệnh bạn gái."
Ôn Kính Dữ ngây ngô cười, bay nhanh đánh răng rửa mặt, bẹp một ngụm hôn một cái Hứa Hữu Dung, trên vai còn đắp điều khăn lông, "Chờ ta một chút, ta đổi cái quần áo liền tới."
Phòng để quần áo, Ôn Kính Dữ cầm điều quần jean, mỏng áo hoodie, một bên xuyên một bên cùng gian ngoài Hứa Hữu Dung nói chuyện, "Cơm sáng ta liền không ở nhà ăn, cầm ở trên xe ăn."
Ôn Kính Dữ không có đóng cửa, Hứa Hữu Dung liền đứng ở ngoài cửa, nghe truyền đến thay quần áo thanh âm, vật liệu may mặc cọ xát, bởi vì sốt ruột mà dồn dập hô hấp, tầm mắt không khỏi rũ xuống đi.
"Hảo, ngươi nhanh lên."
Ôn Kính Dữ đổi hảo quần áo, vội vàng từ phòng để quần áo chạy ra, tầm mắt dừng ở Hứa Hữu Dung trên người, dư quang đảo qua nàng vành tai, tác quái mà ca một tiếng, "Ngươi lỗ tai như thế nào như vậy hồng a? Mau đến động dục kỳ?"
Nói, nàng đi lấy chính mình tiểu cặp sách, có bạn gái nàng đã súng bắn chim đổi pháo, tiểu cặp sách cũng đi theo đổi mới, hiện tại cặp sách là nàng chính mình họa đồ, Hứa Hữu Dung tìm người định chế, Hứa Hữu Dung chính là cái nghiêng túi xách, đồ án là hai chỉ miêu miêu ở bụi hoa chơi đùa.
Cũng không biết Hứa Hữu Dung có phải hay không thêm tiền, này bao một tuần liền kịch liệt làm ra tới.
Có đôi khi Ôn Kính Dữ thật sự cảm thấy Hứa Hữu Dung không đem tiền đương tiền, bất quá này đó tiền đều là dùng ở trên người nàng, Ôn Kính Dữ luôn có loại được tiện nghi còn khoe mẽ cảm giác, Hứa Hữu Dung ngày thường thực chú trọng chất lượng sinh hoạt, nhưng sẽ không quá độ theo đuổi xa hoa lãng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dán
CasualeTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng Tag: Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng