111- 120

164 7 0
                                    

Chương 111

"Có." Hứa Hữu Dung trong mắt đựng đầy ý cười, "Là thực thanh nhã thực vật khí vị, nghe lên ngọt ngào, cụ thể là cái gì hương vị đến đi bệnh viện mới có thể biết."

Đây là bởi vì Hứa Hữu Dung là Omega, vẫn là cái đánh dấu quá Ôn Kính Dữ Omega, cho nên ở nàng cảm giác, Ôn Kính Dữ tin tức tố liền tính ngọt ngào.

Ôn Kính Dữ tiếp tục cho chính mình tưới nước, nghe vậy cười nằm đi xuống, "Thật tốt."

Nếu là ăn như vậy đại khổ, còn không có tin tức tố, kia nàng thật nghẹn khuất, còn hảo nữ thần may mắn chiếu cố nàng,...... Không, là chiếu cố các nàng.

Từ nay về sau nàng ôn tiểu cùng cũng là có tin tức tố người, có thể các loại đánh dấu chính mình Omega.

"Muốn đi tắm rửa sao?" Hứa Hữu Dung nhu thuận tóc khoác trên vai, nhìn về phía Ôn Kính Dữ ánh mắt e lệ rồi lại chuyên chú, như là ở phát ra cái gì trang nghiêm long trọng mời giống nhau.

"Ngươi đi trước bái." Ôn Kính Dữ nằm ở trên giường nhắm mắt dưỡng thần, nàng hiện tại cả người mệt mỏi, căn bản không nghĩ động.

"...... Kia ta đi trước."

Chờ Hứa Hữu Dung đóng lại phòng tắm môn, Ôn Kính Dữ đột nhiên mở mắt ra, hậu tri hậu giác mà ý thức được không đúng, vừa mới nàng có phải hay không cự tuyệt thiên đại chuyện tốt?

Hứa Hữu Dung cùng nàng nói chuyện ngữ khí ngượng ngùng có kiên định, nhưng nàng căn bản không có nghe ra tới, cho nên nói Hứa Hữu Dung không phải thông tri làm nàng đi tắm rửa, mà là mời nàng cùng đi tắm gội, mà nàng cái khờ phê bởi vì lười biếng trực tiếp cự tuyệt!

Ôn Kính Dữ nghiến răng, hận không thể cho chính mình một quyền, không nên phạm lười thời điểm lười thành heo, nếu là biết có chuyện tốt, nàng bò cũng có thể bò đến phòng tắm a!

Nàng mệt mỏi mà đem chính mình quán thành chữ to, hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm trần nhà, sau đó hai tay dựng ngón giữa giơ lên, lời nói đều nghe không rõ khờ phê, xứng đáng lão bà bất hòa ngươi cùng đi tắm rửa!

Không có việc gì không có việc gì không có việc gì, về sau khẳng định còn sẽ có như vậy phúc lợi, không giận không giận.

Liền ở nàng mơ màng sắp ngủ thời điểm, Hứa Hữu Dung từ trong phòng tắm ra tới, trên người mang theo ướt át nhiệt khí, nhìn phi thường kiều diễm ướt át, "Ngươi liền ở ta này tẩy đi, ta cho ngươi lấy ta áo ngủ cùng nội y."

Ôn Kính Dữ lắp bắp mà nhìn nàng: "Vậy ngươi có thể hay không bồi ta lại tắm rửa một cái?"

Hứa Hữu Dung đều bị nàng da mặt khiếp sợ tới rồi, cười như không cười mà nói: "Ngươi cảm thấy đâu?"

Vừa rồi mời ngươi cùng đi, ngươi không muốn, hiện tại phục hồi tinh thần lại, nơi nào có chuyện tốt như vậy, nghĩ đều đừng nghĩ.

"Ta cảm thấy thực hảo." Thấy Hứa Hữu Dung ánh mắt càng thêm nguy hiểm, Ôn Kính Dữ ngượng ngùng cười, "Đương nhiên ta như thế nào cảm thấy không quan trọng, quan trọng là ngươi như thế nào cảm thấy."

[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ