Chương 81
Nói đến cái này, Ôn Kính Dữ còn có chút xấu hổ, "Quá mấy ngày đi, này không lập tức khai giảng sao, dù sao cũng phải cho ta mấy ngày thời gian, làm ta nghĩ kỹ."
"Ngươi còn có gì tưởng không rõ?"
Ôn Kính Dữ nhìn trời nhìn đất chính là không xem Vân Khỉ, "Không có gì, ta thật nhiều thiên cũng chưa thấy Hứa Hữu Dung, hiện tại trở về giống nhau không thấy được người, chi bằng chờ khai giảng về sau lại nói, lấy càng no đủ tinh thần diện mạo đi gặp Hứa Hữu Dung."
"Ân?" Vân Khỉ vẻ mặt hoài nghi mà nhìn Ôn Kính Dữ, đột nhiên linh quang chợt lóe, minh bạch nàng biệt nữu địa phương, "Ngươi là cảm thấy hứa lão sư ở bên ngoài vội sự tình, thật lâu không trở về nhà, chỉ dư ngươi một cái goá bụa tiểu A ở nhà, cho nên ngươi sinh hứa lão sư khí?"
Ôn Kính Dữ ngượng ngùng mà xua xua tay: "Không có sinh khí như vậy nghiêm trọng."
"Ha ha ha ha ha, không nghĩ tới ngươi bề ngoài nhìn như vậy cao lãnh chi hoa, kết quả trong lòng là cái còn cần Omega che chở tiểu kiều hoa!"
Vân Khỉ líu lưỡi, hiện tại Hứa Hữu Dung ở thành phố Tĩnh An thanh danh tuy rằng không hiểm ác, nhưng cũng làm hảo những người này nghe liền biến sắc.
Ôn Kính Dữ không phản ứng cuồng tiếu không ngừng Vân Khỉ, mặc kệ nàng như thế nào cười, nàng đều thờ ơ.
Nàng có thể nói như thế nào? Cảm thấy Hứa Hữu Dung không có như vậy để ý nàng, cho nên ở cáu kỉnh, muốn cho Hứa Hữu Dung nhận thức đến chính mình sai lầm, về sau thời khắc đem nàng sủy trong lòng?
Này nếu là nói, Vân Khỉ còn không được cười chết qua đi?
Vân Khỉ cười mệt mỏi, dựa vào trên sô pha, ngữ khí có điểm tiểu hâm mộ, "Hứa gia hơn nữa Ôn Thị tập đoàn, hứa lão sư hiện tại giá trị con người đến hơn trăm trăm triệu, cứ như vậy, nàng còn nguyện ý bao dung ngươi tiểu tính tình, ngươi liền vụng trộm nhạc đi!"
Đổi nhà nàng Du Tư, đừng nói bao dung nàng, có điểm không đúng địa phương, liền hất chân sau, quả thực chính là cái lừa tính tình.
Bất quá nàng cũng không phải cái gì hảo tính tình, phàm là có điểm không đúng, hai người là có thể đương trường đánh lên tới.
"Ngươi cùng hứa lão sư này một đôi thật rất kỳ lạ, kiều hoa Alpha cùng tổng tài Omega, Ôn Kính Dữ, ngươi hảo phúc khí." Vân Khỉ tay chống đầu nói, "Muốn ta là ngươi, ta hiện tại đã đi cấp hứa lão sư đương cẩu."
Người ngoài đều cảm thấy Hứa Hữu Dung người này tay tàn nhẫn tay cay, làm việc làm người một chút đều không lưu tình, nhưng thông qua Ôn Kính Dữ liền biết Hứa Hữu Dung là cái ôn nhu người, chẳng qua nàng ôn nhu người bình thường kiến thức không đến mà thôi.
Ôn Kính Dữ cảm thấy phong bình bị hại, chỉ chỉ chính mình nói: "Ngươi xem ta nơi nào giống kiều hoa?"
Phúc khí kia khẳng định là có phúc khí, xuyên thư về sau tuy rằng gặp được Ôn gia này cả gia đình cực phẩm, nhưng cũng gặp được Hứa Hữu Dung, nhật tử lập tức từ địa ngục quá độ đến thiên đường, như vậy vừa thấy, giống như cũng không có như vậy xui xẻo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dán
RandomTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng Tag: Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng