11- 20

338 7 1
                                    

Chương 11

Vài thiên không đương người, Ôn Kính Dữ thiếu chút nữa không đứng vững, nàng lắc lắc chính mình choáng váng đầu, đỡ tường há mồm thở dốc, một lần nữa làm người quá trình cảm giác như là giảo vào trục lăn máy giặt giống nhau.

Ôn Kính Dữ hoãn bao lâu, những cái đó miêu mễ liền tò mò mà nhìn nàng bao lâu, nhưng là nàng hiện tại nghe không hiểu này đó miêu mễ ở miao cái gì.

Cũng không biết mèo Ragdoll Quai Tể Nhi là hạn khi thể nghiệm tạp, vẫn là vĩnh cửu làn da.

Nói nàng hiện tại nghe miêu lương cũng sẽ cảm thấy rất thơm sao?

Ôn Kính Dữ có một chút không một chút mà nghĩ, đi bộ đi trở về chính mình cho thuê phòng, tâm tình rất là uể oải.

Dĩ vãng làm chuyện gì cũng đều là nàng một người, khi đó nàng không cảm thấy có cái gì, thậm chí thực hưởng thụ độc thuộc về chính mình kia phân an tĩnh, nhưng là hôm nay nàng tâm tình rất suy sút suy sút.

Nàng bỗng nhiên cảm thấy thế giới này thật sự thực không thú vị, khó khăn có cái cùng nàng giống nhau dị loại, nàng lại không thể chủ động đi thân cận, nàng tổng không thể chạy đến Hứa Hữu Dung trước mặt nói "Hắc, ta là ngươi miêu" đi?

Ôn Kính Dữ một mình một người đi ở trên đường cái, đón đại thái dương, nàng lại cả người tản ra tối tăm chi khí, trên đường các loại Alpha cùng Omega tin tức tố chui vào nàng lỗ mũi, làm nàng càng thêm bực bội bất an, người qua đường đi bên người nàng đều đột nhiên chợt lạnh, khả năng bị trở thành bệnh tâm thần, thế cho nên nàng chung quanh 10 mét nội một người đều không có, còn dùng cái loại này thực kinh sợ ánh mắt xem nàng.

Bị trở thành ly viện trốn đi bệnh nhân tâm thần sao?

Liền ở Ôn Kính Dữ đi qua ngã tư đường, bên cạnh người truyền đến chiếc xe loa thanh, Ôn Kính Dữ vùi đầu đi đường bao lâu, bên cạnh liền vang lên bao lâu.

Ôn Kính Dữ rốt cuộc bỏ được ngẩng đầu lên, vừa thấy, là trên ghế phụ kéo xuống cửa sổ xe đối với nàng cười Tiều Tinh.

Tiều Tinh kinh hỉ mà nói: "Ôn đồng học, ngươi như thế nào tại đây a? Là ra tới mua đồ vật sao?"

Ôn Kính Dữ cảm giác chính mình ngôn ngữ hệ thống thoái hóa, không biết nên cùng cái này nhiệt tình ngồi cùng bàn nói cái gì đó, liền đành phải gật gật đầu.

Tiều Tinh nhìn thoáng qua Ôn Kính Dữ trang phẫn, áo ngủ dép lê, hai tay không, cả người tựa như bị chủ nhân vứt bỏ tiểu miêu giống nhau, lại ngoan lại đáng thương.

Nàng cắn cắn đầu lưỡi, làm chính mình bất quá với như vậy hưng phấn, thiện giải nhân ý nói: "Muốn ta tiễn ngươi một đoạn đường sao? Thái dương quá độc, ngươi mới vừa phân hoá, vẫn là muốn dưỡng hảo thân thể."

Buổi chiều 4-5 giờ chung, Ôn Kính Dữ trắng nõn mặt đẹp đã bị phơi đỏ, nàng cự tuyệt không được Tiều Tinh cái này đề nghị, nàng chịu nhiệt nhưng không kiên nhẫn phơi, nếu không phải Alpha thể chất hảo, nàng phỏng chừng chính mình đến té xỉu.

"Cảm ơn ngươi."

Tiều Tinh híp hồ ly mắt cười nói: "Không khách khí, đều là đồng học."

[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ