Chương 21
Richard che lại ngực: "Thương tâm a."
Ôn Kính Dữ liền kém lôi kéo Hứa Hữu Dung cùng nhau đoạt môn mà chạy, "Có thể cắt tóc sao? Không cắt, chúng ta đi rồi."
Richard một giây biến đứng đắn: "Đương nhiên cắt a, hứa tiểu thư, trước kia cùng ngươi cùng nhau tới vị kia nghiêm tiểu thư đâu? Cảm tình xuất hiện vấn đề?"
Nói, hắn còn dùng ánh mắt đi ngắm mặt vô biểu tình Ôn Kính Dữ, dường như đang hỏi cùng nghiêm tiểu thư phân, tìm cái càng tuổi trẻ?
Ôn Kính Dữ không nói, lẳng lặng mà chờ Hứa Hữu Dung phản ứng, nàng giống như không có kia một khắc như hiện tại giống nhau bình tĩnh, tĩnh đến có thể nghe thấy chính mình tiếng tim đập.
"Thỉnh không cần bịa đặt hảo sao? Kia chỉ là ta đồng sự, nàng đối tĩnh an không quen thuộc, ta mang nàng lại đây chiếu cố ngươi sinh ý còn làm sai?" Hứa Hữu Dung cười lạnh một tiếng, không nhanh không chậm mà nói.
Ôn Kính Dữ lại đem ánh mắt đầu đến nói hươu nói vượn Richard trên người, thật sâu mà nhìn hắn, xem hắn kia trương phá miệng còn có thể nói hươu nói vượn cái gì.
Thành phố Tĩnh An sở hữu giới thượng lưu đều biết hứa gia nhị tiểu thư là Ôn gia minh thê, kêu một tiếng Ôn thiếu phu nhân, vốn dĩ nhật tử liền không hảo quá, Richard lại hồ liệt liệt vài câu, Hứa Hữu Dung về sau tưởng thoát ly Ôn gia đều đến mang theo ô danh.
"Hảo hảo hảo, ta không nói, ta gì ý tưởng ngươi biết đến." Richard đối với Hứa Hữu Dung vứt cái mị nhãn.
Này đảo không phải câu dẫn Hứa Hữu Dung, hắn thích dương cương hình nam nhân, đệ nhất giới tính là cái nào đều được.
Hắn ý tưởng là dù sao Ôn Triều Xuân cũng cát, Hứa Hữu Dung thanh thanh bạch bạch một người dựa vào cái gì ở Ôn gia treo cổ? Xài Ôn gia tiền, dưỡng bàn tịnh điều thuận tiểu Alpha mới là đứng đắn sự.
Trước mắt cái này liền rất không tồi, cùng mãn đường cái đấu đá lung tung Alpha, đứng ở Hứa Hữu Dung bên người một chút đều không đoạt diễn, ngược lại thập phần hài hòa.
Richard cấp Hứa Hữu Dung làm mặt quỷ, Hứa Hữu Dung căn bản không phản ứng hắn, đem giận dỗi Ôn Kính Dữ ấn ở trên ghế, "Ngươi trước mặt vẫn là cái mới vừa kết thúc thi đại học học sinh, còn dám nói hươu nói vượn, ta không ngại cấp vị này tiểu đồng học mở mở mắt, bái một bái ngươi mấy năm nay bạn trai, tĩnh an dưa có hơn một nửa đều là ngươi cung cấp."
Ôn Kính Dữ từ trong gương nhìn đến Hứa Hữu Dung dùng khí thế hoàn toàn áp chế Richard, hắn giận mà không dám nói gì.
Nàng chợt đối với trong gương Richard nở rộ ra một nụ cười rạng rỡ, chính là ánh mắt không thế nào hữu hảo, hắc bạch sáng trong tròng mắt tất cả đều là cười nhạo.
Richard lại đi xem thời điểm, Ôn Kính Dữ ngoan đến độ đem đôi tay đặt ở đầu gối, thấy Richard cùng Hứa Hữu Dung đồng thời xem qua đi, nàng còn cười đến lộ ra răng nanh.
Hắc, đây là nhà ai thành tinh tiểu tể tử?
Richard không lại tiếp tục lo lắng Hứa Hữu Dung tình cảm vấn đề, bắt đầu cấp Ôn Kính Dữ cắt tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dán
De TodoTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng Tag: Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng