Chương 51
Ma lưu khảo xong cuối kỳ, Ôn Kính Dữ bối thượng chính mình tiểu cặp sách đi chỉ đạo trung tâm, lúc này đây Nghiêm Ấu Vận cũng ở, không biết vì cái gì, Ôn Kính Dữ trong lòng bị bóng đèn ba chữ spam.
Tuy rằng như vậy ở trong lòng bố trí nghiêm lão sư thực không lễ phép, nhưng nàng cảm thấy vẫn là thực chuẩn xác, đặc biệt là Nghiêm Ấu Vận hờ hững ánh mắt đảo qua tới thời điểm càng giống.
Nhìn ra được tới Nghiêm Ấu Vận rất tưởng biểu hiện ra đối Ôn Kính Dữ có mắt không tròng, khinh thường nhìn lại tư thái tới, nhưng chính là dưỡng khí công phu không tới nhà, làm được b·iểu t·ình liền rất cứng đờ, vẫn là có thể nhìn ra nàng đối Ôn Kính Dữ không mừng cùng ghen ghét.
Ôn Kính Dữ cũng không yêu cầu là cá nhân liền thích chính mình, hơn nữa so với không thích ghen ghét người khác, liền làm ra thực tế hành động Minh Mộng Phàm, Nghiêm Ấu Vận như vậy chỉ là bãi sắc mặt đã hảo quá nhiều, nàng sẽ không ở sau lưng làm sự tình.
Bị một cái tác phong chính phái người chán ghét hảo quá một cái tâm nhãn hư hành động lực còn cường người chán ghét, nàng có cái gì ý xấu sẽ không lập tức thực hành.
Ôn Kính Dữ thực vui mừng.
Ngồi ở hai người đối diện Hứa Hữu Dung liền nhìn đến, Nghiêm Ấu Vận lười đến xem Ôn Kính Dữ liếc mắt một cái, mà Ôn Kính Dữ giống như lãnh đạo thị sát công tác giống nhau gật gật đầu, phảng phất đối với các nàng công tác thực vừa lòng bộ dáng.
"Làm cái gì quái dạng tử đâu?" Bởi vì trong văn phòng nhiều một người, Hứa Hữu Dung ngữ khí bình thản mang cười, bất quá không có hờn dỗi ý vị, không giống hai người ngầm nói chuyện như vậy tùy ý.
"Ta năm nay công tác đã kết thúc, kế tiếp liền xem hứa lão sư." Ôn Kính Dữ cổ vũ dường như vỗ vỗ Hứa Hữu Dung bả vai, ngữ khí tiện vèo vèo.
Hứa Hữu Dung liếc nàng liếc mắt một cái, không nghĩ phản ứng nàng, qua vài giây, còn nói thêm: "Ngươi đồ ăn vặt đều ở tủ kia một tầng, ăn ngươi đồ vật đi, nếu biết ta công tác nhiều, cũng đừng tới chiêu ta phiền."
"Hừ." Ôn Kính Dữ đi lấy đồ ăn vặt ăn, nàng là buổi chiều trận đầu khảo thí, khoảng cách cơm chiều còn có đã lâu, tới tìm Hứa Hữu Dung cũng là vì kiếm ăn.
Hứa Hữu Dung tủ chuyên môn có một tầng là phóng Ôn Kính Dữ đồ ăn, xem như Ôn Kính Dữ chuyên chúc tủ đồ ăn vặt, có thật nhiều đều là nhập khẩu thực phẩm, đều là Hứa Hữu Dung mua, chính là vì đầu uy Ôn Kính Dữ.
Nàng ngậm thịt khô nghiến răng, đem một khối chocolate uy đến Hứa Hữu Dung bên miệng, Hứa Hữu Dung cho nàng cái này mặt mũi, cúi đầu ăn xong, không có vãn khởi tóc nghịch ngợm phía trước.
Ôn Kính Dữ giúp Hứa Hữu Dung vãn khởi toái phát, ngón tay xúc cảm ở trên lỗ tai chợt lóe mà qua, Hứa Hữu Dung mím môi, hỏi: "Khảo thí thế nào?"
Chuyên chú nghiến răng Ôn Kính Dữ làm cái thiết cổ thủ thế, "Nhẹ nhàng đắn đo."
Gần đây cũng không biết sao lại thế này, Quai Tể Nhi tập tính như là lây bệnh tới rồi bản thể giống nhau, răng nanh hảo ngứa, luôn muốn cắn điểm cái gì, còn hảo Ôn Kính Dữ nơi này có khô bò, bằng không nàng đến đi mua miêu mễ nghiến răng bổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dán
RandomTác giả: Vụ Ngoại Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng Tag: Ảo tưởng không gian Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng