71- 80

227 4 0
                                    

Chương 71

Ôn Miêu Miêu nghe lời mà tùy ý Hứa Hữu Dung các loại hút miêu, tiểu cái bụng mềm mụp mà dán nàng, làm như tự cấp dư nàng lực lượng.

Hứa Hữu Dung hôn hôn tiểu miêu phấn nộn chóp mũi, cảm khái một tiếng, "Ngươi muốn vẫn luôn đều như vậy ngoan thì tốt rồi."

Ôn Miêu Miêu không phục, nhưng nàng không dám lớn tiếng miêu miêu phân rõ phải trái, liền sợ Hứa Hữu Dung nhảy ra ngày hôm qua nợ cũ.

Đúng vậy, ở miêu miêu nơi này ngày hôm qua sự đã xem như nợ cũ, lại phiên liền không lễ phép.

Miêu miêu quy củ chính là quy củ!

Bất quá Ôn Miêu Miêu hiện tại hảo tâm đau Hứa Hữu Dung, hiện tại nàng chỉ là cái sẽ miêu miêu kêu miêu miêu, không thể miệng phun nhân ngôn hỗ trợ đem Ôn Phương kiến cấp dỗi trở về, nàng liền càng khó chịu.

Ôn Miêu Miêu dùng trảo trảo vỗ vỗ Hứa Hữu Dung bả vai, thực nghiêm túc mà miêu nói: "A ô miêu ô."

Ngươi yên tâm, miêu miêu bả vai vĩnh viễn vì ngươi dừng lại, làm ngươi dựa vào, miêu miêu cũng vĩnh viễn đứng ở ngươi bên này.

Hứa Hữu Dung thưởng thức móng vuốt nhỏ, trong mắt đựng đầy thiệt tình thực lòng ý cười, mắt như hồ thu, con mắt sáng thiện, "Quai Tể Nhi có tâm, còn biết an ủi tỷ tỷ."

Lời này nói, còn có điểm tiểu đáng thương ý vị, đều làm Ôn Miêu Miêu nghĩ lại một chút chính mình, chẳng lẽ nàng trước kia đối đãi Hứa Hữu Dung thái độ rất kém cỏi sao? Trấn an vài câu khiến cho nàng đại chịu cảm động?

Hứa Hữu Dung có phải hay không có điểm quá hảo hống, vẫn là nói nàng liền ăn tiểu miêu miêu này một bộ?

Nhìn ngồi ở sô pha đem mặt chôn ở tiểu miêu miêu Hứa Hữu Dung, Ôn Miêu Miêu không cảm thấy chính mình tự luyến, ngược lại cảm thấy đây là chân tướng —— Hứa Hữu Dung ái miêu miêu ái đến vô pháp tự kềm chế!

Nàng tiểu miêu miêu mị lực chính là như vậy cay sao đại.

Chính là Hứa Hữu Dung môi giống như đụng phải không nên chạm vào đồ vật, tê, Hứa Hữu Dung đụng phải tiểu miêu miêu song bài cúc áo!

Nữ lưu manh!

Này còn làm tiểu miêu miêu về sau như thế nào gặp người a.

Ôn Miêu Miêu vặn vẹo thân mình, thoát ly Hứa Hữu Dung gông cùm xiềng xích, chạy đến sô pha một khác giác, hoảng sợ mà nhìn nàng.

"Miêu ngao!"

Tê, biến thái!

Hứa Hữu Dung vẻ mặt không rõ nguyên do, căn bản không biết chính mình nơi nào chọc tới cái này tạc mao gia hỏa, sau đó nàng nhìn đến Ôn Miêu Miêu hai chỉ trảo trảo bưng kín địa phương nào.

Oanh một chút, Hứa Hữu Dung đầu óc nổ tung, nàng đột nhiên ý thức được chính mình đối tiểu miêu miêu làm cái gì cực kỳ bi thảm sự, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên làm cái gì dạng biểu tình, nàng nhạ nhạ nói: "Ta cơm sáng còn không có ăn, ngươi trước chính mình chơi."

Ôn Miêu Miêu như suy tư gì mà nhìn nàng chạy trối chết thân ảnh, phát hiện có thể đắn đo Hứa Hữu Dung biện pháp ai.

Hứa mỹ nhân hảo ngây thơ bộ dáng, môi đụng tới miêu miêu tiểu cúc áo khiến cho nàng thẹn thùng thành như vậy, này cũng quá đáng yêu, hảo tưởng đem nàng thân trọc.

[ BHTT- QT ] Vai ác A liền phải cùng nữ chủ dán dánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ