Thời gian trôi qua đã hơn một tiếng, buổi phát đồ ăn cũng đến giờ kết thúc, em cùng các bạn dọn hàng để đi về.
" Ê Prem tụi tao về nha, mà mày sao không về đi"
" Về liền nè, bây về đi"
" Ok thứ sáu gặp"
" Ừ bái baii"
Dọn hàng xong em mới để ý hàng ghế đá đối diện, không có ai ngồi đó nữa, em chỉ lắc đầu nhẹ. Vốn dĩ em chả tin lời ai nhưng chẳng biết sao em cũng dành tí thời gian đến ghế đá ngồi chừng đâu mười phút, đôi mắt em ngó xung quanh như đang tìm kiếm thứ gì..
" Haizz về thôi Pic đợi mình"
Quải cái túi vải lên vài, túm tụng đồ để về với bé Pic thân yêu..
" Nè, đi đâu đấy ?"
Giọng nói của ai đó phía xa vang lên
" ..."
" Tôi hỏi cậu đi đâu đấy ?"
Anh hai tay bê hai tô mì nóng hổi tiến lại gần..
" Tui .. tui đi về tại tui .."
" Tôi đi mua đồ ăn, chắc cậu đói ngồi xuống ăn đi"
" Tui ..tui không có đói"
* Ọttttt*
Ừ thì em không có đói thật nhưng cái bụng của em đói, nó réo lên luôn rồi. Gà em mua hồi trưa đều mang đến đây hết, có những buổi dư thì sẽ mang về nhà ăn còn không về sẽ mấu mì ăn.
Bỏ tụng đồ xuống nhận lấy tô mì nóng trông rất ngon, em kê mũi hít một hơi thật sâu..
" Thơm quá, anh mua ở đâu đấy ?"
" Ngoài kia kìa, cô đó bán lâu rồi cậu không biết à"
" Không, thường tui đi đường bên này"
" Ăn đi rồi nói, nguội không ngon đâu"
Trong tô mì có ba con tôm to, một vục thịt nạc, ba bốn cái trứng cút nữa, nhiều lắm, việc này làm em nghi ngờ rằng buôn bán bình dân chắc lấy hàng dạt quá. Nhìn sang tô của anh thù có một con tôm thôi, một cục thịt với một cái trứng..
" Ủa anh ?"
" Hả ?"
" Sao tô của anh có ít.."
" Ăn đi"
Đó, biết rồi đó là do anh mua thêm thôi, anh biết em chắc là chưa ăn nên mới ra mua đồ ăn, nếu mua một tô thì chắc em không ăn nên anh mới mua thêm phần của anh để em an tâm mà ăn.
Tô mì có vẻ khoả lấp được cái bao tử nhỏ rồi, em lấy trong túi ra hai lon nước có gas, nó vẫn còn hơi lạnh vì đây là phần nước ướp lạnh phát đi nhưng còn dư nên chia nhau mang về.
" Anh uống đi"
" Cảm ơn"
" Anh kiếm tui có gì không ? Anh muốn nói gì à ?"
" À .. chỉ là tôi vô tình đi ngang qua thấy cậu thôi với lại tôi thấy cậu nói mua gà ăn mà giờ mang đi làm cái này nên tôi thắc mắc thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Marry me ? [ BOUNPREM] [ HOÀN]
Fanfiction" Ba ba muốn có ghệ đó Piccolo à" " Meow Meow Meow"