" Cũng .. cũng được... anh anh ngủ phòng hôm bữa đi"
" Không, phòng em"
" Không..ưm~"
" Anh ngủ dưới đất cũng được cho anh gần em đi, năn nỉ mà ... à anh sốt rồi.. huhuuuuu"
Có phải là con người của vài phút trước không, bây giờ anh đang dùi mặt vào giữa ngực em, lắc đầu qua lại làm nũng. Đã vậy, anh còn lấy tay em đặt lên trán, cổ rồi còn tự luồng vào trong áo ngay ngực để chứng minh mình đang bị sốt nữa.
" Boun được rồi được rồi mà, để tui soạn chỗ"
" Em chưa soạn hả vậy ngủ chung cũng được"
" BOUNN"
" Hihi, giỡn mà em soạn đi, ăn gì nhé, anh nấu nhé"
" Ohmmm cũng được"
Em lên phòng dọn góc đọc sách lại, trong phòng em có một góc đọc sách rất chill. Có hai kệ sách to tướng, phía dưới là cái ghế lười to đùng, người mà nhỏ là nằm được luôn nhưng anh thì chắc không được. Dọn cái ghế lười vào một góc, lôi cái nệm yêu thích cất trong tủ ra trải cho anh, thêm chăn, gối,... nói chung là như một phòng ngủ thu nhỏ không thiếu thứ gì.
Anh xuống bếp làm món sủi cảo, ban đầu là định nấu mì gà nhưng nhìn sơ sơ trong tủ đủ nguyên liệu làm sủi cảo nên anh kết hợp luôn. Chăm chú gói từng cái sủi cảo mà chẳng để ý em đã ngồi từ phía sau từ bao giờ. Ngửi cái mùi là biết anh nấu món gì liền, em thích món đó lắm vì lần trước thiện nguyện em cũn có ăn một phần, anh nấu ngon cực kì.
" Thơm áhhh"
Nhón chân kề mặt trên vai anh, hít một hơi thật sâu rồi tấm tắt khen thơm làm anh sĩ lên tận trời. Bê ra bàn hai tô mì sủi cảo, có tôm, có thịt, có trứng cút, có cả mực nữa..
" Ừm ưmmm ứmummm"
" Ngon lắm hả ?"
" Um um um"
Hai cái má phồng to vì hai chiếc sủi cảo đang được dồn chặt trong đó. Hương vị khiên em mê mẩn đến mức nhắm mắt thưởng thức khi nhai.
" Ăn từ từ thôi, nghẹn đấy"
" Um um onn"
" Nào nhai hết rồi nói"
* Ực*
" Ngon á"
" Anh biết nhưng cho từ từ vào miệng nhai thôi, sao dồn hết vào lỡ nghẹn thì sao"
" Thì không phải có anh hả ?"
" Premmm"
" Hì hì"
Bữa ăn tối ngon nhất sau hai tháng của cả hai, mặc dù mỗi quan hệ chỉ đang dừng lại ở mức tìm hiểu nhưng như vậy cũng đã biết trong lòng đối phương có ai để bản thân tự tin tiến tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Marry me ? [ BOUNPREM] [ HOÀN]
Fanfiction" Ba ba muốn có ghệ đó Piccolo à" " Meow Meow Meow"