1 🔞

1.6K 139 9
                                    

Buổi tối ở một ngôi làng nọ, trong ánh đèn dầu mập mờ có những tiếng thở dốc vang lên dai dẳng. Cứ ngỡ một cặp đôi đang ân ái với nhau, nào đâu là một con thỏ đang tự mình dẩm thu trên giường.

- Ah..ưm..hư..~

Một con thỏ trắng nõn từ đầu đến chân, tự tay mình đút vào bên dưới chơi đùa với cái lỗ đang phập phồng. Tiếng thở dốc của nó rỉ lên, tay còn lại thì cầm bức ảnh ngắm nghía đủ điều.

- ..ưm..hah..haa~ đẹp trai quá~

Nó bỗng rên lên, bức ảnh chàng sư tử y như rằng khó mà thoát khỏi cảnh bị thứ chất lỏng trắng đục xâm lấn. Thỏ nhỏ cười khúc khích, gương mặt xinh xắn ấy bừng sáng, sau đó hôn lên ảnh.

- Chúc chàng ngủ ngon~

Thỏ nhỏ sau đó gục đầu xuống gối, ngủ thiếp đi với bức ảnh trên tay.

Ngày hôm sau.

Thỏ nhỏ, chú ta có cái tên rất đáng yêu là Fourth. Nghĩa là số bốn. Em là con thỏ út, hai người anh trai đã đi làm việc ở xa, nay không có ở nhà. Ba thì đã mất sớm, mẹ thì đi làm xa, lâu lâu mới trở về nhà. Bởi thế em chỉ có thể một thân một mình trong căn nhà gỗ này thôi.

Quay lại với Fourth, chú thỏ đã tự mình dẩm thu với hình của crush đêm qua giờ đang đỏ bừng mặt mà thu dọn bãi chiến trường. Hôm qua vì phát tình nên em đã không thể kiềm chế. Ai cũng biết thỏ có kì phát tình, nhưng cũng may Fot không vác xác tới nhà crush đòi đụ.

- Hic..xấu hổ quá đi. Sao mình lại làm vậy với chàng chứ.

Thỏ nhỏ đỏ mặt nhìn tấm ảnh đang nhèm nhẹp tinh dịch, cẩn thận lấy khăn lau sạch nhưng có vẻ vẫn còn nhớ mùi. Tai em ngại ngùng cụp xuống che đi phần má ửng hồng, một con thỏ đáng yêu sao lại dâm thế này.

- Hic..khổ quá à..

Em nhanh chóng dọn dẹp ga giường, rồi ôm đống đồ bẩn đem đi giặt giũ. Thỏ rất nhanh nhẹn, bởi vậy việc nhà em làm xong rất nhanh. Thỏ con phơi xong đồ liền chạy vào nhà xem đồng hồ.

- Ưm..12 giờ. Đến giờ rồi~

Thỏ nhỏ khoá cửa cẩn thận, sau đó chạy lon ton ra đường. Dọc đường em vui vẻ hát hò, với gương mặt này chắc là đi gặp crush đây mà.

Thỏ con đi một mạch vào rừng, cái điệu bộ chạy lon ton ấy trông đáng yêu làm sao. Fourth vào rừng thì ngó nghiêng đủ kiểu, em từ từ bước đi, thấy trái gì trên cây cũng đều hái để vào túi.

- Táo, dâu rừng. Sư tử thích ăn gì nhỉ?

- Thích ăn thịt thỏ.

Fourth giật thót tim, sư tử không thích ăn thịt thỏ đâu, không thích đâu chắc chắn luôn đó. Tai em cụp xuống lộ vẻ sợ hãi, nhưng đột nhiên em nhận ra giọng nói quen thuộc.

- Gemini?

- Sao, làm gì sợ ta dữ vậy?

Thỏ nhỏ xù lông lên, tai cũng dựng đứng dậy, em bảo.

- Chàng làm em giật mình.

- Vậy à. Vậy xin lỗi thỏ nhé.

Anh chàng này là Gemini, là Hoàng Tử của vương quốc này. Nếu Fourth là thỏ đại diện cho thường dân, thì anh ta chính là sư tử đại diện Vua.

[GeminiFourth] 100 Ngày Quyết Tán Đổ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ