Hôm nay thỏ Fourth dậy sớm vì có hẹn với Gemini ở bờ sông. Thỏ con vừa ra khỏi nhà, Chokun đã đứng ở cửa hỏi.
- Út đi đâu sớm vậy, mặt trời vừa mới ló dạng thôi mà?
Thỏ con đứng ở cổng nhìn vào, miệng chu ra, tay khẽ chạm vào môi.
- Út đi ra bờ sông, chàng Gemini hẹn út đi chơi.
Chokun nghe thỏ út bảo Gemini hẹn đi chơi thì cũng chỉ cười, rồi bảo.
- Con Sư Tử đó thật biết chọn thời điểm đấy, út đâu thường dậy sớm vào giờ này chứ.
- Út dậy được mà, út chuẩn bị đi nè.
Thấy thỏ út nói vậy anh lại hỏi tiếp:
- Út đánh răng chưa, đi chơi với crush mà không đánh răng là quê lắm đó.
Nghe anh trai nói với cái giọng trêu chọc thỏ út liền xù lông lên bảo:
- Út có đánh răng mà, răng út sạch lắm, miệng út thơm lắm.
Nói rồi thỏ ngốc nhe răng ra cho anh trai xem, nhìn cái điệu bộ vừa ngốc vừa đáng yêu như này, ai mà không thích cho được. Chokun thấy thỏ út nhe răng thì bật cười, sau đấy cũng xua tay bảo:
- Thôi, út đi cẩn thận nhé. Và cấm làm mấy hành động thân mật quá đà nhé, anh mách má là út no đòn.
- Dạ Chokun!
- Gọi là anh hai, không được gọi tên!
- Dạ, Chokun!
Nói rồi thỏ con chạy cái vèo đi mất. Chokun đứng ngớ người, rồi vội bật cười.
- Haha, nhóc út mê trai quá rồi.
Thấy em út đi rồi Chokun cũng đi vào nhà, đóng cửa lại, rồi đột nhiên lại mở cửa ra. Anh nhìn theo hướng mà thỏ út chạy đi trước đó, ngẫm nghĩ một hồi thì quyết định đi theo. Bởi Sư Tử là loài ăn thịt, không thể để thỏ út xinh ngoan của anh đi theo con Sư Tử đấy được.
- Phải bám theo mới được..
Dọc đường thỏ con tung tăng chạy nhảy, hai đôi tai mềm cứ thích thú mà nảy lên tưng tưng. Thỏ nhỏ vừa đi vừa hát, cả đất trời vang lên tiếng hát nhí nhảnh của em.
- Na na na~
Vì trời còn khá sớm nên chợ chưa ai bày hàng ra, em thỏ đi thẳng một mạch qua chợ, tung tăng kêu lên vài tiếng.
- Chít~ mọi người chưa dậy hả ta? Vậy mình là con thỏ dậy sớm nhất~ yee~
Nói rồi em chạy về phía rừng. Đến bìa rừng em liền ngó nghiêng, sau đó là nhón chân với lấy quả táo trên cây. Thỏ muốn ăn táo lắm, nhưng do chân hơi ngắn, nên không tài nào hái được.
- Ưm...táo của thỏ...
Thỏ con với với tay một hồi, em dùng hết sức nhón chân lên, mắt nhắm nghiền lại, hai cái tai thỏ cũng vì gồng mình mà dựng lên thẳng đứng.
- Mhmm!!!
Thấy mình không hái được thỏ con bỏ cuộc, em thả lỏng người, mặt xụ xuống rồi bĩu môi.
- Kì quá đi..sao chân mình lại ngắn như vậy chứ..không chịu...
Em thỏ bĩu môi, đưa tay để lên môi mềm, đưa ánh mắt tiếc nuối nhìn quả táo trên cây. Cơ mà quả táo đâu nhỉ. Em thỏ giật mình khi không thấy quả táo đâu, mới vừa nãy vẫn còn ở trên đó mà. Em ngó nghiêng xung quanh, nhìn xuống đất xem táo có bị rớt xuống không, nhưng vẫn không thấy.