CẢNH BÁO ‼️ CẢNH BÁOOO‼️😍🔞
-----------------
Gemini cười nhẹ, chàng lật người em thỏ nắm úp xuống giường, làm bé thỏ ưm một cái rõ phàn nàn. Chàng nhanh chóng đẩy nôi nhỏ qua phòng của Chokun nhờ anh trông giúp.
- Anh, trông bé con giúp em nhé.
Chokun đang nằm trên giường, thấy cháu gái qua phòng liền hào hứng tiến đến cưng nựng.
- Ok!
- U chu choa~ Jumi của bác~
Trở về phòng của đôi vợ chồng trẻ, bé thỏ đang chờ chàng từ phòng anh trai về. Vì cơn động dục tới nhanh nên hai tai mềm cứ mẫn cảm dựng đứng lên mấy lần.
- Chít~ chít~
Bé thỏ ưỡn mông lên, mặt ụp xuống gối rên rỉ vì trong người đang nóng ran. Em thỏ nhướng mông lên cao, chiếc đuôi bông của thỏ trắng giật nảy mấy lần vì chủ nhân của nó đang đòi hỏi ráo riết.
- Chít~ ức..ưm~
Gemini từ phòng Chokun về tới, thấy bé thỏ nâng mông chờ đợi liền cảm thấy hưng phấn. Chàng vuốt mông thỏ, xoa nắn chiếc đuôi bông đang run lên. Chàng mướt tay luồn vào vành áo mỏng, chậm rãi xoa nắn phần eo mềm sau đấy là đến ngực xinh.
Bé thỏ bị chơi đùa ti hồng liền rên rỉ thở dốc, mông càng lúc càng cong, nó vút lên rồi chạm vào hạ bộ đang cương cứng của anh chồng.
- Chít~ ah..ưm..~ chồng ơi..ưm~
Gemini hai tay xoa lấy ngực thỏ con, phần đậu nhỏ mẫn cảm rỉ ra vài giọt sữa trắng.
- Chồng ơi~ chồng của em ơi~
- Chồng đây~
Gemini hai tay bóp lấy ti nhỏ, làm bé thỏ rùng mình thở dốc một hơi dài.
- Ngh~ chồng~ sữa của vợ đang rỉ ra~
Bé thỏ bị chàng ta đè bẹp xuống giường, lưng nhỏ bị chàng đè lên dễ dàng cảm nhận được con quái vật đang căng cứng. Em thỏ nhõng nhẽo với chàng, cái dáng vẻ này khiến Gemini hết mực nuông chiều.
- Chồng~ chồng ôm em~ ôm em đi chồng~
- Được~
Gemini thích thú nuông chiều thỏ con, chàng ôm lấy em, thuận tay banh chân thỏ ra rồi ép chặt hông vào trong. Bé thỏ bị hành động của chàng làm cho tê tái, hai tai thỏ dựng đứng lên hết cỡ, chúng gồng căng một hồi thì cũng mềm nhũn ra bởi sự xao xuyến đến từ môi chàng.
Chụt~ chụt~
- Ưm..hic..a..ưm~
- Vợ à, em dễ thương quá~
Chụt~~
Bé thỏ vung chân câu lấy hông chàng, còn chàng thì dứt khoát vén áo em lên. Áo của thỏ được mắc đến xương quai xanh thì dừng, hai bàn tay thô ráp mạnh mẽ nhấn rồi lại mút lấy sữa non.
Em thỏ tê tái rùng mình, ngực nhỏ đó giờ bị con gái ti nên riết thành quen, đến khi miệng ấm của chàng ngậm lấy, nó lại sung sướng mà truyền khoái lạc về não bộ. Miệng thỏ con há to thở dốc, đuôi mắt căng ra, tròng mắt nhảy loạn xạ khi sữa ngày càng được bóp ra.