19

359 55 2
                                    

Jumi Norawit, cô công chúa nhỏ của Gemini nay đã chào đời được gần một năm. Bé thỏ con lớn lên trong sự chăm sóc và yêu thương của ba thỏ và ba lớn, bé con lớn lên rất xinh xắn và đáng yêu.

- Paa~

Nhưng Jumi vẫn còn hơi nhỏ nên bé thỏ không cho phép con ra ngoài chơi xa. Gemini nhiều lần bị em mắng vì dám đưa con gái lên yên ngựa khi con chỉ mới biết ngồi.

Hôm nay chàng lại chứng nào tật nấy, lại đưa Jumi đi cưỡi ngựa khi thỏ cưng đi vắng.

- Jumi, con ngồi yên nhé, nếu ngã sẽ đau lắm đấy. Thỏ con sẽ rất giận ba đấy.

- Pá pà~

Gemini để con gái ngồi trên yên ngựa, chàng huýt một cái đã ngồi cùng con gái trên con tuấn mã oai phong. Chàng nắm lấy dây cương, tay còn lại ôm bé con vào lòng, chàng vỗ chân vào bụng ngựa để ra lệnh. Jumi thích thú cười khúc khích miết, bé con chồm ra trước chạm vào lông ngựa trắng, phấn khích tủm tỉm khi cảm nhận từng sợi lông mềm mượt.

- Oá oà~

Gemini kéo dây cương cho ngựa quay đầu, chàng phóng ngựa ra khỏi lâu đài.

...

Hiếm khi nhà Vua xuống chợ nhỏ nên người dân phấn khích bu quanh. Họ tấp nập hai bên đường, kéo một đường dài tạo thành một đoạn đường nhỏ vừa đủ cho hai con ngựa lớn đi. Tuấn mã của chàng dễ dàng đi dọc đoạn đường ấy, chàng bế con gái trên tay, bé con thấy nhiều người nên vui vẻ cười đùa.

- Pu~ chít~- hihi~~

Ra khỏi cổng làng chàng kéo dây cương làm ngựa hí một cái to, con ngựa theo lệnh chàng phi nước đại trên cánh đồng xanh ngát. Gió nhẹ thổi sượt qua, với chiếc mũi thính Gemini cảm nhận được mùi hương quen thuộc ở quanh đây.

- ..thỏ..

Jumi mang dòng máu của chàng, đương nhiên cũng được thừa hưởng chiếc mũi thính siêu phàm của loài sư tử. Bé con ngửi thấy mùi ba nhỏ liền bấu chặt áo ba lớn nhõng nhẽo.

- U- poa~ papa~ chít..papa~

Gemini ôm chặt con gái vào lòng, khom người hôn lên đỉnh đầu con rồi cười nhẹ.

- Được, ba dẫn con đi gặp ba nhỏ nhé.

- Oà~ mum..chít~

Gemini nhanh chóng ra lệnh cho ngựa chạy, lúc ngựa đang phi chàng đôi khi nhướng người ra khỏi yên để tìm vợ. Cơ mà em thỏ lại quá nhỏ nhắn, chàng chỉ nghe mùi, còn lại chẳng thấy đâu.

- Thỏ ơi, em đâu rồi? Hửm...

Chàng chạm nhẹ vào dây cương, kéo mạnh cho ngựa quay đầu rồi phi về phía đồng hoa.

Chàng đến được đồng hoa thì dừng lại, ngó nghiêng một hồi thì thấy một chiếc tai thỏ trắng xinh xinh vểnh lên từ một bụi hoa.

- Chít? Chàng? Jumi? Sao hai ba con ở đây?

Jumi thấy ba thỏ thì nhướng người đòi bế, Gemini nhanh chóng bế con gái xuống ngựa, tiến đến chỗ vợ thỏ rồi hôn lên má em.

- Ta tìm em, em đang làm gì thế vợ~

Thỏ con ngại ngùng đỏ mặt, hai chiếc tai thỏ cụp xuống lộ vẻ xấu hổ.

[GeminiFourth] 100 Ngày Quyết Tán Đổ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ