Fourth nghe chàng ta nói vậy thì chợt nín khóc, hai tai dựng lên, con thỏ ngơ ngác một hồi như thể chưa tin vào tai mình.
- Chàng..hức- nói thật ạ..?
Gemini bóp lấy má em, bảo.
- Ta nói thật. Nếu em nói yêu ta trong 100 ngày, ta sẽ yêu em.
- Hức..chàng phải giữ lời..đó..
- Ừm~
Tối đến Gemini đưa em về đến nhà, được crush đưa về tận nhà, Thỏ Fourth còn gì sướng hơn.
- Thỏ, ngủ ngon nhé.
- Chàng về ạ..?
- Ta về, em ngủ đừng quậy nhé.
- Em không có quậy.
Bàn tay ấm áp của chàng ấy xoa nhẹ lên đầu thỏ con, em ngại, ngại quá trời luôn. Đứng nhìn chàng hoàng tử ra về, em chỉ biết cười.
- 100 ngày! Cố lên!
- Au, sao lúc nãy mình không nói yêu luôn nhỉ. Vậy là chỉ còn 99 ngày rồi??
- Hới! Thỏ ơi thỏ, sao mày ngu quá vậy hả!!
Em đứng trước cổng la lối, hàng xóm ló đầu ra mắng.
- Con thỏ kia! Ồn ào quá!
- E..em xin lỗi anh..
Thỏ nhỏ bị mắng nên tai xụ xuống, nhưng cũng khá ngại vì mình vừa làm mấy hành động khá mắc cỡ.
- Hì~ vào nhà thôi.
Hôm nay được gặp crush, còn được crush trao cho cơ hội để làm người yêu. Ay yô, con thỏ đáng yêu hôm nay may mắn thế nhỉ.
- Hí hí~
Fourth nhỏ lấy đồ chuẩn bị đi tắm, nhưng đột nhiên quên cái gì đó. Em chạy lon ton ra phòng ngủ, nhanh tay chộp lấy tấm ảnh để trong tủ.
Em phi thẳng vào bồn ngâm, nước ấm làm thỏ con cảm thấy mềm nhũn.
- Chít~ dễ chịu quá à~
Em buộc đôi tai của mình vắt lên đỉnh đầu, vì tai thỏ khá dài, nếu để bị ướt sẽ rất lâu khô, mà không khô thì lạnh, mà lạnh thì thỏ con đáng yêu sẽ bị bệnh mất.
- Chít~
Con thỏ nhỏ nhắn từ từ hạ mình xuống, cả cơ thể được bao quanh bởi nước ấm, em dễ chịu cảm thán.
- Ấm quá à~ hm..ước gì được ngâm chung với Gemini~
Thỏ nhỏ lại nghĩ đến chàng sư tử điển trai khi chiều rồi. Em đúng là hư hỏng mà, đi tắm cũng nghĩ đến người ta, ý là đang nghĩ bậy bạ, nghĩ mấy cái hư hư đúng không.
Thỏ nhỏ nhướng người lên, với lấy tấm ảnh vừa lấy hồi nảy đem ra ngắm.
- Chàng ấy đẹp trai quá~ mình đúng là biết chọn người mà~
Thỏ con nhìn lấy tấm ảnh, công nhận người trong hình rất đẹp trai. Em quắn quéo cả lên, vẫy vẫy chân làm nước bắn tung tóe.
- Chít~ đẹp trai quá, chịu hết nổi rồi nè~
Sau khi tắm xong thỏ con mặc đồ ngủ rồi lết về giường. Thỏ nhỏ dễ thương, tên dễ thương, thân hình dễ thương, cái gì cũng dễ thương đến cái giường cũng dễ thương là sao vậy nè. Giường của thỏ trắng không phải những cái giường đại trà, nó hình tròn, được làm bằng vải mịn, nhồi lông thỏ vào làm thành cái bánh mochi trắng trắng.