Tối hôm đó Gemini ngủ tại nhà em thỏ. Sáng hôm sau đã phải về lâu đài để gặp Vua cha, em thỏ thấy chàng đi sớm như thế thì cứ nhõng nhẽo mãi.
- Mặt trời còn chưa lên mà chàng đã đi rồi, có chuyện gì gấp ạ?
- Thỏ ngoan, ta chỉ đi một lát rồi về, em đừng lo.
Nghe vậy thỏ con phồng má. Một chút của chàng đánh đổi bằng nỗi nhớ của em đó. Lúc chàng đi qua làng bên, chàng cũng bảo một chút là về ngay, vậy mà ba ngày trời không thấy chàng về, em còn sợ chàng có chuyện gì.
Em biết chàng là hoàng tử, công việc nhiều vô số kể, trọng trách mà chàng gánh vác cũng không nhẹ. Nhưng mà em chỉ xin một điều, đừng làm việc quá sức, em thương chàng lắm.
- Dạ, chàng đi cẩn thận.
Đôi tai mềm rũ xuống, dáng vẻ buồn thiu của em làm người kia thấy xót xa. Gemini tiến tới ôm lấy em thỏ, biết em buồn vì chàng đi vội, nhưng cũng không thể không báo cáo cho cha. Chàng thương em lắm, không nỡ để em làm ra vẻ mặt buồn bã này đâu.
- Cục cưng, em hôn ta được không?
Thỏ con quay mặt đi, không thèm nhìn chàng lấy một cái. Em biết em giận dỗi vô cớ, nhưng em sợ chàng mệt, chàng thức khuya rồi lại dậy sớm, sức khoẻ chứ có phải gì đâu mà không chịu trân quý.
Chàng ta thấy em như vậy thì phì cười, bé thỏ giận mất rồi, gọi cục cưng cũng không chịu. Chàng hạ người hôn em một cái, sau đấy ôm chặt lấy em thỏ.
- Cưng à, ta hứa một lát sẽ về ngay, đừng dỗi.
Thấy chàng chưa đi, em sợ chàng trễ hẹn với cha liền không giận nữa. Dù gì cũng là cha của chàng, em không muốn chàng bị mắng.
- Chàng hứa nhé.
- Ừm, ta hứa với cưng.
Gemini cười phì, lén hôn lên má em một cái.
Chụt~
- Ta đi nhé.
Thỏ con đứng ở cổng nhìn theo chàng, nhẹ gật đầu rồi cười tủm tỉm.
- Chàng đi cẩn thận ạ.
---
Vua Norawit đệ nhị - cha của Gemini. Ông là một con sư tử dũng mãnh và mạnh mẽ.
Mỗi loài vật đều có những màu lông khác nhau. Giả dụ như loài chuột có bộ lông màu xám, xám tro, hoặc xám xen lẫn trắng. Màu lông của họ là do chế độ ăn uống mà hình thành.
Và ai cũng biết lông của sư tử thường có màu vàng xen lẫn cam nhạt hoặc cam đất. Khác với mọi người, màu lông của sư tử không do chế độ ăn uống. Ở sư tử, sức mạnh được quyết định bởi màu lông.
Ví dụ một con sư tử lông có màu vàng đậm, sức mạnh của nó chỉ thuộc tầm trung, không mạnh cũng không yếu. Thang đo sức mạnh của chúa tể muôn loài đi từ trên xuống, trong đó màu lông càng đậm, sức mạnh sẽ càng yếu.
Vua Norawit đệ nhị có màu lông vàng nhạt, trên thang đo ông được xem là người mạnh nhất. Nhưng đó là trước khi Gemini ra đời.
Gemini ra đời để lại cho ông nhiều sự tâm huyết. Chàng không những có bộ lông vàng nhạt mà thậm chí còn có highlight cam nhạt trên tóc. Có thể nói chàng chính là Vua của mọi vật.